Phần 9: Hôn?

2.6K 166 5
                                    

1.

"Song Ngư em chưa về sao?"

Nhân Mã từ bên ngoài bước vào, thấy Song Ngư vẫn đang ngồi trong phòng tay cầm điện thoại thì hơi ngạc nhiên hỏi.

Vì bình thường Song Ngư về rất sớm, mà nếu có dạy trễ đi nữa thì cũng nhanh chóng ra về chứ không nén lại thêm nhưng mà hôm nay hơi lạ.

Song Ngư vừa nghe tiếng của Nhân Mã anh lập tức ngước đầu lên nhìn y, khẽ cười rồi lắc đầu.

"Em đang đợi"

"Hửm? Đợi ai?"

"Sư Tử"

Nhân Mã hơi khó hiểu, cởi áo khoác ngoài ra rồi kéo ghế ngồi đối diện với anh.

"Đợi Sư Tử? Có chuyện gì sao?"

"Em muốn nói chuyện cũng như nhắc nhở em ấy thôi"

Nhân Mã khá bất ngờ liền hỏi tiếp

"Sao em không về chung cư gặp em ấy rồi nói là được mà?"

"Em phải nghiêm như vậy thì thằng nhóc đó sau này mới nể em chứ. Anh không thấy đứa nào trong chung cư cũng kiếm chuyện với em hả?"

Y nghe anh nói không khỏi bật cười, lấy trong cặp ra sấp giấy tờ cùng với cây viết. Y vừa ghi chép gì đó vừa nói

"Thật là, tại chúng còn trẻ con quá đó mà"

"Không đâu anh, chúng không được bình thường chứ trẻ con cái nổi gì"

Nói xong Song Ngư vôj đứng dậy đi qua kéo ghế ngồi cạnh Nhân Mã.

"Anh không về mà còn làm gì nữa?"

"Anh đang coi lại bài thuyết trình của tụi nhỏ"

"Ò có anh ở đây cũng đỡ, ngồi đợi thằng nhóc Sư Tử với em"

"Ừm"

Nhân Mã gật gật đầu, hàng lông mi rũ xuống chăm chú nhìn vào đống giấy trên bàn mặc cho người nào đó đang sờ mó đùi mình.

2.

Ngồi trên chiếc giường trắng trong phòng y tế, Sư Tử ngồi yên để cho Cự Giải bôi thuốc cho mình. Cự Giải làm rất cẩn thận nhẹ nhàng sợ cậu đau nên mỗi lần lau trúng chỗ bầm liền hỏi.

"Có đau không?"

"Không ạ"

Cậu chăm chú nhìn người kia đang nhiệt tình bôi thuốc cho mình mà lòng có chút gì đó dịu nhẹ.

Cô y tế vừa đi công chuyện khi quay lại thấy cảnh tượng kia chỉ biết cười rồi thuận miệng bảo.

"Nhìn như vợ chồng son vậy"

Cự Giải giật mình nhìn cô y tế vội rụt tay lại sao đó nhanh chóng giải thích.

"Không....không phải đâu cô... em ấy bị thương nên.."

"Cô hiểu mà"

Cô y tế cười tươi rồi quay lại bàn làm việc của mình. Cự Giải không hiểu vì sao khi nghe vậy mặt đỏ đến lợi hại.

"Anh ơi, anh làm sao thế?"

Sư Tử nhìn biểu cảm lạ thường của anh mà nghiên đầu hỏi, Cự Giải vội xua tay lắc đầu tiếp tục lau vết thương cho cậu.

"À đúng rồi không phải em nói còn phải gặp anh Song Ngư sao?"

"Vâng đương nhiên rồi"

"Ò, xong rồi này"

"Vâng em cảm ơn anh"

"Không có gì, giờ lên gặp ảnh đi"

"Anh đi cùng em không?"

Cự Giải quay người nhìn cậu, ngẫm nghĩ gì đó liền gật đầu. Vậy là cả hai cùng rời đi.

3.

"Này Song Ngư, bỏ cái tay ra đùi anh nhanh"

Nhân Mã nhìn sang cái con ngươi không có ý tứ từ nảy đến giờ cứ hết sờ mó rồi lại xoa xoa đùi mình mà nhắc nhở. Song Ngư đang nghịch điện thoại lập tức bị quay sang bĩu môi.

"Em có làm gì đâu"

"Còn chối, em muốn anh dần một trận mới thôi cái thối sờ mó đùi anh hả?"

Song Ngư vội bỏ điện thoại sang một bên, hai tay ôm lấy gương mặt Nhân Mã ép y nhìn vào mắt mình rồi chầm chậm nói.

"Anh nhìn vào mắt em đi, anh thấy cái gì bên trong đấy?"

"Thấy con ngươi"

"Không, anh nhìn kĩ đi"

Nhân Mã khó hiểu thở dài, búng tay lên trán anh một cái

"Anh thấy em ngứa đòn rồi đó, thôi anh có việc đi rồi"

Nhân Mã vội đứng dậy nhưng vì chân vấp phải chân bàn mà ngã nhàu phía trước, Song Ngư giật mình nhanh chóng dơ tay kéo y lại và hai người cùng ngã xuống đất. Và có xảy ra hiện tượng lật lí nho nhỏ.

Nhân Mã vì sợ mà nhắm tịt mắt lại nhưng khi không cảm nhận được đau đớn chỉ có cảm giác ấm nóng ngay môi liền mở mắt ra.

Y tá hỏa khi biết mình đang đè lên Song Ngư mà môi của cả hai là đang chạm vào nhau. Bất ngờ quá mà đại não không kịp phản ứng, y thì vậy nhưng Song Ngư thì một mực nhìn y đáy mắt đầy ý cười còn có chút hành động táo bạo khi ôm chặt eo y ép y sát lại người mình.

Đúng lúc cánh cửa mở ra, Sư Tử với Cự Giải bước vào, cảnh tượng đó thu hút vào tầm mắt cả hai.

Cự Giải há hốc mồm cảm thán, còn Sư Tử thì cố nén lại ý cười.

"Hai anh tính tiếp tục luôn hay sao ạ?"

Sư Tử từ tốn lên tiếng, Nhân Mã giật mình đẩy Song Ngư ra vội vàng đứng dậy luống ca luống cuống mà giải thích.

"Không phải....chuyện vừa rồi là...là hiểu lầm...anh bị vấp té nên mới...mới như vậy..."

Song Ngư bất mãn ngồi dậy, đôi mắt long lanh ươn ướt.

"Hic... anh nói gì vậy... đã hôn người ta rồi mà không chịu trách nhiệm còn nói là hiểu lầm...hic...nụ hôn đầu của em"

Cự Giải đột nhiên bật cười khiến Nhân Mã xấu hổ càng thêm xấu hổ.

"Này....đã nói là...hiểu lầm mà...Cự Giải, không được cười"

Cự Giải cười đến nổi nước mắt cũng ứa ra, Sư Tử vì thế mà cũng lên tiếng

"Vâng vâng... vậy chắc anh Song Ngư cần nói chuyện lại với anh Nhân Mã hơn em rồi. Vậy nên tạm biệt hai anh"

Sư Tử nói xong liền kéo tay Cự Giải đi để lại Nhân Mã tức đến bốc khói. Liếc nhìn Song Ngư còn ngồi trên đất cười hả hê mà lớn tiếng.

"Em sao lại nói như vậy...lúc nảy chỉ là vô tình thôi..."

"Em biết mà, nhưng mà môi anh thích thật đấy"

Càng nghe Song Ngư nói Nhân Mã chỉ càng thêm xấu hổ. Lập tức lấy cặp rồi bỏ đi mất để lại Song Ngư với nụ cười thõa mãn trên môi.

________________

             

[bl - 12cs] Chung Cư Bất ỔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ