Phần 20: Một ngày tồi tệ

1.6K 136 5
                                    

1.

"Trời đất ơi, cái thằng này có biết đường không trời"

Bạch Dương đứng bên ngoài công ti, dáng vẻ trông ngóng đi qua đi lại, mắt cứ hướng bên ngoài xa xăm.

Cái thằng nhóc Thiên Bình này đã chỉ đường cận kẻ như vậy mà còn không biết đường nữa thì anh đây sẵn sàng bỏ tiền ra cho cậu đi học thêm khóa địa lí.

Đã đứng ở đây đợi gần 30 phút vẫn chưa thấy bóng dáng của người nọ.

Bạch Dương thật sự muốn khóc, không có cái tệp hồ sơ đó công việc của anh bay luôn.

Còn phải nộp cái hồ sơ đó cho giám đốc xem qua nữa.

Ơ nhưng mà hình như anh có nghe mang mán về giám đốc công ti này từ các nhân viên.

Hơi bị khó tính.

Chết rồi kiểu này về húp nước mì sống qua ngày.

"Thiên ơi là Thiên, mày giết anh đi cho nhanh"

"Anh Bạch Dương"

Vừa lúc có một giọng nói gọi tên mình, cứ nghĩ là Thiên Bình đã đến liền xoay người cằn nhằn.

"Sao giờ mày mới đến hả Thiên, làn ăn giờ giấc kiểu này là chết người ta rồi"

Hửm? Khoan hình như có gì đó sai sai. Trước mặt anh đâu phải Thiên Bình?

"Anh nói em hả?"

Kim Ngưu hơi nghiêng đầu khó hiểu nhìn anh, Bạch Dương trơ mắt nhìn người đối diện rồi lại hạ tầm mắt ũ rũ lắc đầu như không có gì rồi ngồi chòm hõm xuống mà ôm đầu lảm nhảm.

"Thôi rồi, tiền lương của mình ngâm nước nóng rồi"

Kim Ngưu nhìn hạnh động kì lạ của Bạch Dương, chấm hỏi trong đầu càng thêm to. Liền lại gần lên tiếng.

"Bạch Dương anh làm sao vậy?"

"Không có gì"

Bảo là không có gì mà bộ dạng như sắp chết kia là sao hả?

Kim Ngưu chỉ biết lắc đầu cười trừ.

Bạch Dương hơi nghiêng đầu nhìn qua thằng nhóc cạnh mình.

Ơ mà khoan, sao thằng nhóc hôm nay ăn mặc bảnh bảo dữ vậy?

"Này Ngưu, em định đi đâu hả?"

"Là sao ạ?"

"Mặc vest luôn à?"

Biết anh đang chú ý đến cách ăn mặc đoán là anh vẫn chưa biết thân phận của mình.

Cậu vẫn đang cố giấu xem phản ứng lúc sau của anh sẽ thế nào.

"Vâng"

Bạch Dương chống cằm thở dài, một lúc sau từ đằng xa có bóng dáng mảnh khảnh của một người.

Thiên Bình nhanh chân chạy đến, tay chống đầu gối mà thở hồng hộc.

Nhưng chưa gì đã bị Bạch Dương mắng cho một trận.

"Thiên ơi là Thiên, làm cái quái gì giờ mới đến vậy hả?"

Thiên Bình vừa thở vừa lau những vệt mồ hôi trên trán mà nhanh chóng đáp lời.

[bl - 12cs] Chung Cư Bất ỔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ