1.
Bạch Dương dùng hết tốc độ của mình ba chân bốn cảnh chạy đến công ty.
Bình thường nếu đi xe máy hoặc taxi chỉ mất 15' nhưng lần này chạy bộ dù có nhanh lắm cũng mất 25' để đến nơi.
Anh dừng trước cửa công ty, mồ hôi trên trán nhễ nhại. Chống tay lên gối cố gắng hớp từng ngụm không khí.
"Trời ơi cứu tui"
Anh xoa xoa mái tóc rối bời lại cho chỉnh chu, đứng thẳng người gạt đi mồ hôi trên trán anh mới bước vào bên trong.
"Mới ngày đầu mà đã đi làm trễ tận 2 tiếng? Cậu nghĩ xem nên làm sao?"
Bạch Dương cuối thấp đầu trước người quản lí đang nhăn nhó. Không ngừng những tiếng trách móc, anh chỉ biết khóc không ra nước mắt.
"Xin lỗi....tôi thật sự có việc mới nên.."
Câu xin lỗi đã nói hơn mười lần người quản lí mới thở dài nén cơn giận mà buông lời.
"Haizzz, thôi được rồi coi như lần đầu cũng như lần cuối. Vào làm đi"
Bạch Dương nở nụ cười, ánh mắt hiện rõ sự vui mừng khôn siết.
"Vâng vâng, cảm ơn quản lí"
2.
"Bà mọe, đây là đâu vậy trời?"
Thiên Bình đi trên con đường có chút à không rất vắng vẻ, đảo mắt nhìn khắp xung quanh chỉ toàn cây với cây chẳng thấy bóng người nào,rồi lại nhìn vào màn hình điện thoại. Trên tay còn ôm thêm một tệp hồ sơ to.
Dáng vẻ chắc là đang đi nhầm đường hoặc lạc luôn rồi chẳng hạn.
Khoan hình như sai sai, rõ ràng Bạch Dương làm việc ở công ty mà đúng không? Sao đcm chị google chỉ đi trong hốc trong hang không vậy?
"Mé, cái đường gì mà lộn xộn"
Cố gắng dò xem địa chỉ mà Bạch Dương gửi, lại nghe thêm mà chị google.
Đi thêm 100m để đến nơi
"Gì mà đi thêm 100m? Chỗ này chưa đủ vắng hay sao? Đi thêm nữa lỡ qua biên giới luôn thì có mà ăn cám"
Thiên Bình vò đầu bức tóc đang rất sôi máu với chị google.
Điên hay sao vậy? Tuy Thiên Bình sống ở thành phố này khá lâu nhưng mà trời ơi cậu vẫn là đứa mù đường thôi. Toàn dựa dẫm vào google map.
Bây giờ quay đầu lại kiếm đường ra đi rồi tính. Vừa định cất điện thoại vào túi liền có tin nhắn gửi qua. Cậu nhanh chóng mở ra xem.
Aries
Thiên Bình em đến chưa?
Nhanh giúp anh đi
Anh còn phải nộp cho quản lí
Không là ăn cám :)
Libra
Trời ơi
Anh gửi địa chỉ đúng không vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[bl - 12cs] Chung Cư Bất Ổn
HumorTác giả:Gem Thể loại: BL, hài hước, ngọt, ngược nhẹ, niên hạ, drama HE Tên cũ :Chung Cư Như Nhà Trẻ Tên tác phẩm mới Chung Cư Bất Ổn Tiến độ: đang sáng tác Lịch ra chap: thứ 2 và thứ 5 hàng tuần. Truyện vẫn đang trong quá trình chỉnh sửa, có gì sai...