1.
*Rạp chiếu phim XY*
Song Ngư đứng bên ngoài cổng, mặc trên người bộ đồ nghiêm chỉnh.
Mái tóc nâu rũ xuống vầng trán, anh một chốc lại nhìn vào màn hình điện thoại trên tay như đang trông đợi điều gì đó.
Một lúc sau mới thấy bóng dáng người mình đang chờ.
"Anh ơi, em ở đây"
Nhìn thấy Song Ngư, Nhân Mã liền chạy đến.
"Đến sớm vậy?"
"Em mới đến thôi"
Song Ngư mỉm cười xinh đẹp, rồi nhanh chóng nắm lấy tay y vừa đi vừa nói.
"Phim sắp chiếu rồi vào nhanh đi"
"Ừ...nhưng mà từ từ coi"
Bị người kia nắm tay kéo vào phòng chiếu phim. Lựa một chỗ khá dễ nhìn ngồi vào.
"Ơ khoan... xem phim mà không có bắp với nước hả?"
Nhân Mã nghiêng đầu nhìn anh, Song Ngư liền nở nụ cười ẩn ý cố tình nói lớn nhầm muốn người khác nghe thấy.
"Anh biết gì không? Đôi khi không phải bắp rang bơ mới là món ngon nhất trong rạp chiếu phim"
Nhân Mã mơ hồ chưa hiểu cái câu nói gây nhức đầu của Song Ngư. Y nhăn mài đáp lời.
"Chứ sao?"
Hạ tầm mặt, anh đưa tay đặt lên đùi y mà xoa nhẹ, nụ cười vẫn hiện trên môi.
"Bắp đùi anh mới là thứ thú vị nhất"
Haha, khi câu nói anh vừa thốt ra mọi ánh mắt xung quanh liền đổ dồn lên người y.
Nhân Mã thật sự như bốc khói, mặt mũi đỏ ửng cả lên, còn có phần hắc huyết trên trán.
"Con mẹ nó, câm đi"
Song Ngư như thành công trêu nghẹo y, vui vẻ nở nụ cười thõa mãn mặc dù nhận lấy bao ánh mắt khinh bỉ của mọi người có cả Nhân Mã trong đó.
Giờ chiếu phim đã đến, trên màn ảnh lớn kia hiện lên dòng chữ với tựa đề
'Lâu Đài Bị Quyền Rủa'
Chấm hỏi trên đầu Nhân Mã bỗng chốc hiện lên
Khoan hình như có gì đó sai sai ở đây đúng không? Phim tình cảm có cái tựa nào mà nghe quái dị vậy?Y cẩn trọng xem xét.
Dần dần về sau chấm hỏi trong đầu y cũng đã được giải đáp. Phim tình cảm cái chó má gì, đây là phim kinh dị mà?
"Ngư? Em cầm lộn vé phim kinh dị hả?"
Đối với người hỏi mình, Song Ngư đột nhiên trở nên kì lạ. Gương mặt anh bỗng chống nhăn nhó hiện lên nổi sợ hãi, vội vàng nhích người sang ôm chặt lấy y mà không ngừng run lên
"Anh ơi... hình như là vậy.....em sợ...quá..huhu"
Nhìn hàng loạt hành động bộc lộ nổi sợ của mình với y, với cái giọng nói lắp bắp kia y thật sự thở dài.
Dù đây là phim kinh dị nhưng mới mở màn có cái quái gì mà sợ như vậy?
Nhưng y là người ngây thơ, ừm không chắc nhưng rất dễ dụ. Đương nhiên y thất sự tin anh đang sợ, mặc dù giận vì không phải thể loại phim y thích nhưng cũng bấm bụng bỏ qua.
Đưa tay vỗ lên vai anh nhỏ giọng.
"Haizzz....thật là... có nhiêu đó cũng mua nhầm vé nữa"
Người đang ôm chặt lấy mình im lặng không nói gì, y chỉ biết thở dài ra dáng anh lớn bảo vệ em nhỏ mà nói
"Sợ quá thì cứ ôm anh"
"Thật ạ?"
Giọng nói thập phần nhỏ của người kia, Nhân Mã liền gật đầu. Song Ngư đưa ánh mắt to tròn long lanh nhìn y rồi lại vùi đầu vào lòng ngực y mà cọ cọ.
Tay không yên mà sờ mó khắp người y.
"Hức....đáng sợ quá.."
Hành động của Song Ngư khiến y có phần vừa nhột vừa ngại.
Đối với cảnh tượng tưởng chừng như bình thường của hai chàng trai trẻ, các bà chị phía sau từ khi nào mà mũi đã chảy ròng ròng thầm la hét trong tâm can.
2.
Bảo Bình ngồi trong phòng, đúng lần này là phòng chính chủ của cậu nhé.
Vừa ăn tô mì nóng hổi, tay vừa lướt lướt trên màn hình điện thoại, mắt vẫn dán vào màn hình. Miệng vẫn nhai điều đặn.
Đột nhiên tin nhắn của một người gửi qua, không chần chừ mà bấm vào xem.
[Cấp trên u ám: Bảo Bình, tôi nhờ cậu một việc. Vừa có vụ án mạng cách thành phố vài km, trong căn biệt thự bỏ hoang. Giờ vẫn chưa tìm ra chứng cứ hay bất cứ gì kì lạ cậu đến hiện trường khảo sát đi. Thế nào, nếu cậu làm tốt vụ này, sẽ được chính thức làm cảnh sát không cần thực tập nữa"
Bảo Bình đọc xong dòng tin nhắn, đôi con ngươi khẽ lay động, suy ngẫm gì đó trong đầu.
"Án mạng sao? Không tìm ra dấu vết gì khả nghi?"
Bảo Bình bản tính hiếu động, hay tìm tòi những thứ mới lạ nghe được vụ này không thể không cảm thấy hào hứng.
Được Bảo Bình cậu đây trí thông minh đã có từ nhỏ, mấy việc này càng khiến máu thám tử trong người cậu trỗi dậy.
Buông bỏ tô mì đang ăn dang dơ, cậu thay bộ đồ với tone đen từ trên xuống dưới.
Đôi cái mũ lưỡi trai, che khuất vầng trán chỉ để lôi đôi mắt to sáng như ánh đèn.
Nhanh chóng lấy chiếc xe moto lái khỏi chung cư.
__________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[bl - 12cs] Chung Cư Bất Ổn
ComédieTác giả:Gem Thể loại: BL, hài hước, ngọt, ngược nhẹ, niên hạ, drama HE Tên cũ :Chung Cư Như Nhà Trẻ Tên tác phẩm mới Chung Cư Bất Ổn Tiến độ: đang sáng tác Lịch ra chap: thứ 2 và thứ 5 hàng tuần. Truyện vẫn đang trong quá trình chỉnh sửa, có gì sai...