Phần 5: Ngày nghỉ phiền phức

2.7K 216 3
                                    

1.

Thật sự mà nói, cái tháng năm này mắc cái quái gì mà nóng khủng khiếp. Buổi sáng vừa bước ra ngoài dù có tắm rửa gì đi nữa thì vẫn có cảm giác nóng bức khó chịu.

Không hiểu cái thời tiết ở cái đất nước Việt Nam này nó có thể nóng như thế này sao? Điển hình là vào buổi trưa nằm trong căn phòng với bốn góc tường không có mái lạnh, ngay cả quạt máy thì bèo nhèo không chút mát mẻ khiến cho thanh niên tính tình hoạt bát như Bảo Bình cũng phải điên tiết.

"Trời ơi, cái thời tiết nóng như nằm trong lò thiêu vậy nè, máy lạnh thì hư ngay lúc này, giết tôi đi trời ơi"

Bảo Bình nằm trên chiếc giường to lớn rộng rãi của mình mà lăn qua lộn lại than ngắn thở dài, trên người còn đúng mỗi cái quần lửng ngắn và cái áo thun mỏng loét. Vậy mà vẫn còn nóng? Bảo Bình chỉ thầm cầu mong có một chút mưa thôi:)).

Chung cư thì ồn ào không ai bình thường, tiền nhà thì tăng mà đồ đạc thì cùi bắp hư lên hư xuống. Bảo Bình lết thân xác to lớn nhìn ngó xung quanh xong rồi nhanh chân chạy đi mất hút.

Bảo Bình quá chán nản cái nóng nực như này, cậu liền nảy ra một ý định là.... không có đi du lịch hawai hay gì đâu, huhu Bảo Bình nhà đây nghèo lắm, thế là Bảo Bình liền phóng nhanh xuống phòng Song Tử hưởng ké máy lạnh tránh nóng.

Đứng trước một căn hộ phòng số tầng 4, nhẹ nhàng nâng chân lên đá vào cánh cửa .

"Alooooo, anhh Song Tử ới ời ơi, còn sống còn thở mở cửa đi nè"

Đá nhiều lần còn kêu réo um sùm nhưng vẫn không có động tĩnh gì, Bảo Bình liền nhỏ giọng nói.

"Em vào á nha"

Bảo Bình nói liền tự động xoay nắm cửa đi vào, chậc chậc cửa không đóng như vậy nhỡ ăn trộm vào là toang. Đi vào trong, Bảo Bình đi nhè nhẹ thập thò nhìn ngó xung quanh. Thấy không có gì Bảo Bình đi xuống nhà bếp, đến cái tủ lạnh chà bá trước mặt, cậu lao đến mở cửa cuối xuống xem xét.

"Bánh, kẹo, nước ngọt, dô mánh luôn"

Bảo Bình ngó ngó rồi gôm hết mấy thứ cần lấy rồi ôm hết ra phòng khách bày hết ra bàn, ngồi xuống chéo chân lấy đồ khiển ti vi bật lên.

"Há há há há, trời đất quỷ thần ơi, cha nội này ngu dữ dị muahahahaha.."

Xem cái gì đó trên ti vi mà Bảo Bình ngửa họng ra cười

"Vui quá nhỉ?"

"Vui lắm má, ha ha ha ha"

Thuận miệng trả lời, một phút sau loading não xong Bảo Bình lập tức quay lại phía sau nơi phát ra tiếng nói lúc nảy.

"Hì hì anh Song Tử"

Bảo Bình nhét miếng táo còn lại trong miệng rồi nhoẻn miệng cười với chàng trai trước mặt. Song Tử mặt nhăn mài nhó, anh mới vừa tắm xong vừa bước ra đã thấy thằng nhóc Bảo Bình ngồi một cục còn lôi hết đồ ăn trong tủ lạnh bày tùm lum còn bật ti vi cười um sùm. Anh điên đến mặt đen như đít nồi.

"Chết tiệt, Bảo Bình mày làm cái gì trong nhà anh vậy hả?"

Thấy Song Tử đang điên, Bảo Bình lập tức đứng dậy, đi lại phía Song Tử mà cười cười tỏ vẻ thân thiên cún con

[bl - 12cs] Chung Cư Bất ỔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ