Gem: e hèm, alo 1 2 3 4 thử mic thử mic
Song Tử: có nhanh không thì bảo?
Bảo Bình: chắc muốn còng số 8 siết tay nhỉ?
Gem: tui biết ròi, sủa ý lộn nói mãi..
Rồi rồi qua 10 phần tôi có rất nhiều câu hỏi đặt ra cho các chàng trai của tôi.
Phần này sẽ là phần phỏng vấn. Géc gô!
[Câu 1: Câu này dành riêng cho Nhân Mã. "Thưa anh, anh nghĩ sao về các thành viên trong chung cư? Và lời nhắn gửi tới họ"
Nhân Mã:
- hmm Bạch Dương là tên nhóc ở trong chung cư của tôi lâu nhất. Tính tình hoạt bát vui vẻ nhưng đôi khi lại rất phiền toái. Nhưng mà cặp mắt em ấy bằng 8 cái camera cộng lại, có em ấy tôi đỡ tốn tiền mua camera lắm nhưng mà Bạch Dương làm ơn đừng phá đồ của anh!!!-Kim Ngưu là đứa có lẽ rất là đáng tin cậy, tuy dễ nổi quạo nhưng rất biết giúp đỡ mọi người. Chuyện tình cảm của thằng bé có hơi lận đận. Anh mong chú sớm tìm được tình yêu đích thực.
-Song Tử thì có lẽ khỏi phải bàn tới, trững trạc có trách nhiệm, tuy vẻ ngoài ít nói nhưng với các thành viên trong chung cư thì hòa nhã được cái tính nóng như kem. Anh chỉ muốn nói là Song Tử em còng đầu hết tụi trẻ trâu kia giúp anh.
-Cự Giải có lẽ là đứa rất hiểu chuyện, tuy có tính có khịa trong máu nhưng lễ phép và phụ giúp anh rất nhiều, quá khứ của em ấy đáng thương lắm. Em ấy rất nhát người lạ nhưng với lũ trẻ trong chung cư thì nhây khỏi nói. Là đứa nguy hiểm ngầm đấy.
-Sư Tử vừa dọn đến nên tôi cũng không biết nói sao nhưng theo dõi sơ qua thì cũng rất được. Điều làm tôi ngạc nhiên là vẻ ngoài của em ấy rất là thu hút, cứ tưởng em ấy là người nước ngoài không cơ đấy, bởi lần đầu tiên tôi chào em ấy với câu tiếng anh:). Nhìn cũng khá bình thường nhưng từ khi gia nhập cái nhà trẻ này thì cũng có hơi....Sư Tử, anh mong chú đừng quá thân với lũ trẻ trong đây.
-Xử Nam sao? Nói sao đây nhỉ? Là một đứa cực kì cực kì sạch sẽ, trong chung cư phòng em ấy là gọn gàng nhất. Nhưng nhiều khi tôi rất đau đầu vì căn bệnh lố lăng của em ấy. Anh chỉ muốn nói là Xử Nam à, sạch sẽ là đức tính tốt nhưng em cũng phải bảo thằng Thiên Bình ý tứ giống em giùm anh.
-Trái ngược với Xử Nam, Thiên Bình em ấy là một con sâu lười. Hầu như sống cùng với con người mắc bệnh sạch sẽ như Xử Nam nhưng em ấy khác xa 1 trời 1 vực. Anh công nhận là em nhảy đẹp đó Thiên Bình nhưng mà cái quái gì mà cứ nửa đêm là em bật nhạc mà nhảy đùng đùng vậy hả? Còn nữa yêu cầu giảm tiền nhà của em anh sẽ xem xét và tăng lên:(
(Thiên Bình: ủa anh? em muốn phản đối.
Nhân Mã: dù ai nói ngã nói nghiêng tiền nhà vẫn tăng đúng không cả nhà?)-Còn về phần Thiên Yết, anh rất hân hạnh khi quen biết và chứa chấp ngôi sao nhưng mà làm ơn em giữ hình tượng dùm anh đi Yết à. Một tháng cả chục nhà báo đến đây ầm ĩ anh rất là mệt. Đôi lời muốn gửi đến mỹ nam, có mê Ma Kết thì cũng dừa dừa phải phải thôi.
-Trong chung cư có lẽ Ma Kết là đứa bình thường nhất, thật sự rất cảm động khi còn một người tính từ tốn như Ma Kết. Em ấy cũng khá là khó gần mới đầu còn không nói chuyện với với em ấy được cơ. Nhưng khi thân rồi thì em ấy rất tốt đó. Nhưng mà Ma Kết này anh hỏi thật, em có bỏ bùa cho thằng Yết uống không đấy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[bl - 12cs] Chung Cư Bất Ổn
MizahTác giả:Gem Thể loại: BL, hài hước, ngọt, ngược nhẹ, niên hạ, drama HE Tên cũ :Chung Cư Như Nhà Trẻ Tên tác phẩm mới Chung Cư Bất Ổn Tiến độ: đang sáng tác Lịch ra chap: thứ 2 và thứ 5 hàng tuần. Truyện vẫn đang trong quá trình chỉnh sửa, có gì sai...