Chương 1: Xuyên sách, tôi trở thành nhân vật tôi nguyền rủa

29 7 0
                                    

Trong căn gác nhỏ toàn những truyện tranh và tiểu thuyết, Trần Phan Linh đang phấn khích dậm chân đập tay loạn xạ. Cô vừa hứng khởi vừa hú hét như một con sâu bé nhỏ mới chiến thắng một con chim hung ác.

Trần Phan Linh: "Ôi mẹ ơi đã quá! Cả cuộc đời này con nguyện hiến dâng tất cả cho Đảng và nhà nước. Con không còn gì hối hận."

Linh vừa nhảy cồ cồ vừa khoác chiếc áo cosplay của một nhân vật trong tiểu thuyết - King of Diamond. Đoạn cô dừng lại, nói một thoại trong tiểu thuyết với dáng vẻ oai vệ, chính trực đan xen lãng mạn.

King of Diamond - Linh: "Hỡi nàng Neet của ta, nàng có nguyện cùng ta sống tới khi thế giới quanh ta chỉ còn bụi và cát?"

Linh ngay lập tức đội mấn và khoác chiếc nhật bình đỏ thắm, e thẹn nói: "Dạ, em xin đồng ý với ngài."

Rồi cô chuyển sang đội chiếc mấn đen uy quyền và khoác chiếc long bào đen, vẻ mặt đau khổ lẫn hận đời: "Các ngươi! Khụ! Ta sẽ không bao giờ... Ớ ớ!"

Cùng với tiếng ớ ớ, Linh nằm sụp xuống, lưỡi lè ra ngoài bắt chước một xác chết.

Tất cả chỉ có một kết luận, cô đang rất hưng phấn.

Lý do vì sao cô nàng hai mươi tuổi của chúng ta lại phấn khích như vậy ư? Tất cả là do cuốn tiểu thuyết đình đám này:

"Đế chế quân bài"

Đây là cuốn tiểu thuyết tình cảm đầy rẫy những drama của các bạn nhỏ cấp ba. Cuốn truyện xoay quanh câu chuyện tình cảm của ba chàng trai và một cô gái trong thế giới ảo. Thế giới này được thiết lập bởi một thế lực không rõ dựa trên các cấp bậc của những quân bài trong tú lơ khơ.

Mỗi một lớp trong trường đều là một đế chế riêng rẽ, được nằm trong quyền hành của kẻ thống trị, hay còn gọi là người mang lá "King".

Khác với số lượng 54 quân trong mỗi bộ bài, thế lực ảo đó mỗi bốn tháng sẽ làm mới lại cấp bậc cho thành viên trong lớp với 20 lá phù hợp với sĩ số của mỗi lớp.

Trong đó có 5 lá đặc biệt:

1 lá K - King _ Vua, người ra luật chơi và thống trị suốt một học kỳ.

1 lá Q - Queen _ Hoàng Hậu, người hỗ trợ vua. Quyền hành của Queen chỉ có được khi có sự đồng ý về tâm ý của Vua.

1 lá J - Jack _ Đồ tể, là người được quyền chém giết, trừ King. Nhưng mỗi khi người này giết ai đó, người này sẽ phải nhận sự đau đớn ngang hàng, chỉ có điều không thể chết được.

1 cây phăng teo - Joker, đây là kẻ mang biến số khó lường, hắn có năng lực ngẫu nhiên và dị biệt, hắn có thể tạo ra những thứ ngoài tầm kiểm soát của King.

1 Ace - Kẻ tội đồ, đây là người mang vị thế thấp nhất lớp học, sẽ là kẻ nếu bị bắt nạt càng nhiều bao nhiêu thì tội lỗi của những kẻ bắt nạt sẽ được giảm đi bấy nhiêu.

Mỗi một King của một lớp sẽ mang theo hệ Rô, Cơ, Bích, Tép khác nhau và rải rác ra bốn lớp cùng khối. Mỗi hệ lại có một đặc trưng khác nhau.

Còn những người còn lại sẽ mang những lá thường theo hệ ngẫu nhiên từ 2 cho đến 10.

Tất nhiên, chỉ có những người nào mang lá K, Q, J và Ace mới lộ diện. Những người còn lại, kể cả phăng teo đều bị ẩn thứ hạng đi và không ai có thể biết được kể cả King.

ĐẾ CHẾ QUÂN BÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ