"Độc ác?" Lin thấy khái niệm về hai từ này của thằng Minh thật mới lạ. Đó là những yêu thương trong sự hà khắc. Có lẽ khi bản thân thằng bé nói hai từ này để miêu tả ân nhân của nó, là mang một phần thương xót, yêu mến và kính trọng.Trong phút chốc, Lin bỗng dưng nhớ tới một ký ức nào đó. Ký ức này cũng gắn liền với hai từ "độc ác". Trái với những tình cảm của thằng bé, hai từ này dường như được thốt ra trong cơn hận thù sâu thẳm.
Một lúc sau, Shan lò dò đi về, trên tay là một túi đồ. Cô vui vẻ lục ra mấy loại sữa. Sữa cam cho Chíp, sữa dâu cho Len, sữa sô cô la cho Minh và sữa nguyên bản cho mình cùng Lin.
Ba đứa nhỏ cầm sữa vui vẻ uống.
Lin ngần ngại mãi mới bóc ra và cắm ống hút.
Shan: "Hôm nay có khách nên chúng ta có tiệc đêm nhé!"
Nói rồi cô đổ một đống bánh kẹo xuống nền đất, cả bọn vui vẻ bóc ăn.
Tiếng chuông điện thoại kêu, Lin ra chỗ khác nghe máy, được một ít, anh quay lại và xin phép đi về.
Len và Chíp hơi luyến tiếc nhưng chúng cũng tự ý thức được hoàn cảnh hiện tại. Chúng dúi vào tay anh mấy chiếc kẹo.
Len: "Anh có quay lại đây nữa không ạ?"
Lin xoa đầu nó: "Anh sẽ quay lại."
Khi bóng lưng của anh đã đi khuất, thằng Minh nhìn Shan, cô đang tởn ra mặt. Cô không nghĩ hôm nay lại được nói chuyện với anh, gần gũi với anh như vậy.
Minh: "Chị thích anh Lin?"
Shan: "Tất nhiên, trai đẹp mà."
Minh: "Chỉ cần đẹp thôi sao?"
Shan: "Ừ!"
Quan trọng hơn vì đó là chồng yêu mà cô hằng đêm muốn gặp mỗi khi gập tiểu thuyết lại.
Trong khi đang bận vương vấn sự quan tâm 'lịch sự' của anh, Shan không hề để ý ánh mắt ghét bỏ của thằng Minh. Nó lạnh lùng lôi con bé Len cùng thằng Chíp vào trong, ép chúng ngủ.
Đêm đó, Gwen vẫn đứng một góc nhìn trộm cái lều rách, đằng sau cô là đống chăn gối dùng đi cắm trại, cùng hai bát cơm đã nguội lạnh, trên cạnh mỗi bát được đặt một đôi đũa thẳng đều.
... ... ...
Sáng hôm sau, khi Shan đang ngồi hưởng thụ cái uy quyền của chúa tể thì có một thông báo đến. Đây là thông báo về chuyến thưởng ngoạn sắp tới của các vị chúa tể. Chuyến đi này sẽ kéo dài ba ngày hai đêm.
Shan lập tức đen mặt, cô không nghĩ tình tiết này lại đến nhanh như vậy, và nhiệm vụ của robot dành cho cô còn khiến cô cảm thấy kinh khủng hơn nữa:
"Nhiệm vụ cấp cao 1: Tìm và giết Joker."
Lý do cô sợ hãi tình tiết này, vì trong nguyên tác, sau chuyến đi ấy, Gwen sẽ chết.
Lý do khiến cô sợ hãi nhiệm vụ của robot: Giết Lin.
Shan đang rơi vào thế nguy hiểm đặc cấp. Cô không thể đánh mất Gwen và Lin.