Phồng mồm trợn má, Shan lầm nhẩm tính toán, rồi chạy ra khỏi trường, tiến vào núi.
Gwen lúng túng: "Thưa ngài, chúng ta ra ngoài như vậy rất nguy hiểm."
Shan vẫn im lặng. Cô nhìn xuống phía đất dưới chân, có những vệt lá bị đạp nát dính thêm vệt máu đỏ sẫm.
Gwen: "Lẽ nào ngài biết Joker đi về hướng này sao?"
Shan bấy giờ mới lên tiếng: "Chứ ngài Jack đang nghĩ tôi chỉ đi linh tinh thôi à?"
Gwen hét to: "Thần có tội."
Rồi Shan chợt dừng lại bất chợt, Gwen mở to mắt, khẩn trương: "Có địch sao ạ?"
Chỉ thấy Shan đang cầm bọc bánh đấm vào ngực.
Shan: "Chạy nhanh quá, bị nghẹn."
Gwen vội tới, bất lực vuốt lưng giúp cô.
Khi cô ra hiệu đã ổn, hai người lại tiến về phía trước. Mồm cô vẫn rột rột nhai bánh.
Gwen thấy cô nhai bánh ra tiếng to, cứ nhìn cô mãi mà không dám lên tiếng.
Shan: "Ngài Jack muốn ăn sao?"
Gwen cúi mình: "Thưa không. Chỉ là nếu... nếu ngài nhai quá to thì quân địch sẽ phát hiện..."
Shan quay lại, tay trỏ chặn dọc miệng và suỵt một tiếng: "Cậu im lặng đi."
Gwen ngoan ngoãn im lặng, lập tức cúi gập người xuống tỏ vẻ xin lỗi.
Shan ra hiệu đứng lên đi tiếp.
Hai người họ nhanh chóng đi về phía một nhà kho đổ nát. Gwen đi trước, nàng chầm chậm thám thính quanh nhà, rồi chạy ra bẩm báo:
"Thưa ngài, Lin ở trong này, cậu ta có vẻ đang hôn mê ạ."
Shan gật gù: "Chúng ta vào xem cậu ta ra sao."
Khi hai người họ bước vào, trong nhà xộc lên mùi máu tanh. Shan nhìn Lin với khuôn mặt đầy máu, cô mỉm cười, thầm nghĩ trong lòng:
"May quá, có vẻ nữ chính vẫn chưa về đây."
Theo như nguyên tác, sau khi Neet bị hành hạ thêm lần nữa, cô sợ hãi rời khỏi trường mà đi vào căn nhà kho quen thuộc của mình. Nơi đây chính là ngôi nhà mà bà nội để lại cho Neet. Lúc này, cô gặp Lin và sơ cứu cho anh ta, cứu anh ta một mạng. Cũng từ đây mà Lin đem lòng yêu Neet.
Shan cười khằng khặc, suýt nữa thì cô thể hiện ra ngoài: "Cả cuốn truyện ta ưng mỗi Lin, ngu gì thả anh ấy cho nữ chính chứ hí hí."
Chợt một cơn đau đầu xuất hiện, tiếng robot vang lên: "Chú ý! Hành động tiếp theo của cô đang ngược lại với tính chất của King of Swords. Không nhân nhượng!"
Shan: "Ta biết rồi. Ta chỉ muốn lôi kéo cậu ta về phe. Ta nghĩ lại rồi, trừ khử không bằng lợi dụng, thêm chân tay chẳng phải tốt hơn sao?"
Lý do của cô đưa ra rất thuyết phục nên robot đành phải đồng ý.
Shan ra dấu cho Gwen đem Lin về phòng y tế.
Lin lờ mờ tỉnh dậy, trước mắt cậu là hai gương mặt quen thuộc đến đáng ghét. Cậu giận dữ, hận không thể đứng dậy và cầm dao đâm hai người họ.