Chap 4:Haiz,bó tay ròi

175 11 0
                                    

Ũa alo?Bạn hìn ơi tôi còn chưa làm gì mà?

"Sao hả?Sợ à?Có cần tao tát cái nữa cho tỉnh ko?"Loli vênh mặt nói.

"Cái này là do mày gây chiến trc,lát mà bị mời lên phòng hiệu trưởng thì đừng có mà đổ lỗi cho tao!"Tôi vừa nói vừa xoa bên má đỏ ửng,má đau thiệt:)

"Hứ có ngon th..."Cô ta còn chưa kịp nói thì tôi đã đá 1 phát vào bụng ả,ồ đừng nói tôi dữ chứ giờ tôi đag sợ thiệt á má:)tôi ko bk võ mấy bé bì ơi:(

Thế là đạp phát thì cô ta hiển nhin là nhào vô đánh tôi rồi,mà tôi đâu có ngu.Ko bk võ dĩ nhin 72 kế chạy là thượng sách,vừa đá vào bụng cô ta xong tôi liền bỏ chạy kèm theo tiếng hét "Chu mi a" dòng dòng trường.
(Au:Nữ 9 ko ngầu đâu mn ạ:))

Lucy thấy thế cũg liền bỏ lun phần ăn của mik mà chạy theo coi tôi ra sao.

Còn phía tôi,bản thân tôi đag núp trog 1 nhà kho,còn bên ngoài là con Loli đag đập muốn gẫy cái cửa.

"Má mày mở cửa ra con chó!Dám đá tao!Mày chết chắc rồi,có ngon thì mau ra đây đánh tay đôi vơi tao nè!"

"Mày nghĩ tao ngu à?Tao méo bk võ ra ngoài đấu với đứa có đai màu gì tao cũg méo nhớ nhưng chắc chắn đủ đập tao chết!Tao ko ra!"Tôi nói vọng ra.Ko đùa đâu,quỷ đó có đai đấy:(
.
.
.
.
"Các em sao lại gây náo động trường vậy hả?"Cô giám thị tức giận đập cuốn sách lên bàn rồi hét lên,nhưng tôi thừa bk 1 điều,hồi thế nào con mẻ cũg bênh Loli à,tại sao hả?Tại nó có quyền thế hơn tôi:0

"Leo à?Em có bk em đag làm gì ko vậy?Tại sao em lại đi gây sự với Lokey chứ?"Cô giám thị tức giận chỉ vào mặt tôi nói lớn.

Tôi chỉ bình thản ngồi cắn móng tay mà ko nói gì,có nói hồi cũg thành mik sai à thoi kệ nói chi cho tốn nước miếng.

"Em!!Em đag xem thường tôi sao!Đc lắm,chiều nay liệu hồn mà về nhà mời phụ huynh mai lên đây gặp tôi!"Bà ta tức giận lấy tay đập bàn rồi bỏ đi.

"Hứ muốn đấu với tao á!Mày còn non lắm!"Con dã quỳ đó nói xog thì cũg nhanh chóng quay mông mà đi về đâu thì ai bk hỏi nó chứ sao tôi bk đc.

Haiz chán quá tôi nằm ngửa ra sau cái ghế sofa ở phòng giám thị nghỉ ngơi chút chút rồi đi ra ngoài.Vừa ra ngoài thì liền trông thấy Lucy đag đứng đấy chờ sẵn mik.

"Cậu đúng là ko bk lựa sức mà!Nghĩ làm sao mà lại đi gây chuyện với con quỷ nhà Lokey kia chứ!"Lucy ra vẻ trách móc tôi mà nói.

"Thôi đi Lucy!Nó thật sự rất quá đáng!Tại sao 1 cô gái vô tội mà lại ăn hiếp đc chứ!Chỉ là chắc sau này tớ sẽ khó lòng mà sống yên ổn trog trường ròi..."Tôi đag nói bỗng nhớ ra 1 truyện quan trọng liền vỗ mạng vai Lucy.

"Lucy ơi,cậu có thể nào làm ơn làm phước giả làm phụ huynh của mik mà đi họp ko?"Tôi liền làm ánh mắt long lanh tỏ vẻ tội nghiệp với Lucy.

"Cậu điên à?Cô giám thị ấy bk mặt tớ mà!"Lucy nghe liền vội từ chối,ultr nghĩ sao lại kêu cô đi như vậy chứ,tôi điên thật rồi.

"Huhu,tớ ko thể kêu ba mẹ mik đi đâu,mẹ thì càng ko,cha dượng thì thôi dẹp bỏ lun đê!"Tôi vắt tay lên trán nói với chất giọng chán chường.

"Tốt nhất cậu vẫn nên nói với ng lớn!"Lucy nói,cách cậu ấy khuyên nhủ chả hợp với cách tôi muốn làm chút nèo,dù gì thì ngt cũg là hs giỏi mà,chắc là chưa bao h bị mời phụ huynh đâu ha:)
________________
Giờ đã là giờ ra về rồi,đi trên đường mà lòng tôi cứ thấp thỏm lo sợ.Nếu ko mời phụ huynh lên thì liệu con mẹ già giám thị kia có chính tay nói với mẹ tôi lun ko?Chưa kể sáng nay mẹ đã dặn tôi ko đc gây ra chuyện ròi mà:(((
__________________

Can I love you?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ