"Ừm cái này là..."Zack bịt mũi nói với tôi,ôg ấy có vẻ khó xử khi nói nhỉ?
Mà đúng là có mùi hôi thật.Thấy thế tôi liền bịt theo Zack.
"Là tinh dịch khi lm tình sẽ phát ra!"Zack nói trong khi tay vẫn còn để trên mũi.
À thì ra là...Hả?Tại sao ngay nhà bếp của nhà tôi lại có thứ này đc?Bth Zack và mẹ tôi cũg chỉ lm ở phòng ngủ mà!Với lại trc khi đi tôi có thấy nó âu.
"D..ạ?"Tôi hốt hoảng nói lắp.Ko lẽ mẹ tôi...
Bỗng lúc đó trên lầu phát ra 1 thứ tiếng động ko đáng nghe...
(Au:xin phép ko nói câu ra tại bị ngại:))Tôi cùng Zack đi lên nơi phát ra âm thanh.Vừa đi mà lòng tôi vừa lo sợ...Ko lẽ mẹ tôi đã thật sự lm vậy sao?Còn ngay trog nhà nữa...
Rầm.
Ko nghe lầm đâu,đó chính là tiếng Zack đạp cửa đó!Và bên trog phòng là cảnh 2 ng nam nữ đag loã lồ,tôi liền ko thể nhìn đc mà nhắm mắt lại khi phát hiện ra ng phụ nữ chính là mẹ tôi...Bella James...
"Bella?Em đag làm cái trò gì vậy?"Zack tức giận hét lớn cùng với đôi mắt đỏ au.
Tôi cứ tưởng Zack mới là ng có tình nhân trc.Ko ngờ ng đó lại chính là mẹ tôi...
"E..m..ko..nh...ư..anh...nghĩ..đâ..u..ng..he.e..m..đi!"Bella sợ hãi vội lấy chiếc chăn che lấy cơ thể mik rồi khóc lóc nói.
"Thật ko ngờ cô là người như vậy!Roista thật xui xẻo khi có ng mẹ lăng loàng như cô!"Zack tức giận đóng sầm cửa lại.
Tôi chẳng bk lm gì ngoài việc chạy vào phòng đóng cửa rồi khoá cửa.Tôi oà khóc,oà khóc như 1 đứa trẻ con.Và mỗi khi tôi khóc.Tôi lại nhớ...
"Đồ yếu đuối!Suốt ngày chỉ bk khóc!Nhục nhã!"
"Nước mắt là cái thứ mẹ ghét nhất!Đừng suốt ngày khóc như 1 đứa trẻ!"
"Khóc cho đã đi!Nếu có can đảm thì đi mà chết đó!"
"Lớn rồi còn khóc!"
...
Bộ cứ lớn cứ buồn là tôi ko đc quyền khóc sao?Mn ko bk mỗi khi tôi khóc tôi bị sỉ nhục thậm tệ như nào đâu!Nhiều lúc cũg muốn chết lắm chứ?Nhưng tôi sợ...tôi cũg muốn sống như bao ng khác thôi mà?Tại sao lại ép tôi chết chứ?Tôi sợ...
Suốt ngày chỉ bk nhìn lúc tôi đã ko thể kìm chế nỗi nên mới khóc!Chứ xin thề khi còn đi hc 1 giọt nước mắt tôi cũg chưa bao h rơi!Bn bè ai ai cũg nói tôi mạnh mẽ!Nhưng tại sao lại bắt tôi ko bao h đc khóc?Ko bao h đc phép buồn?Tôi đâu phải là con búp bê mà ko bk tổn thương?Chỉ bk cười mãi để làm hề cho mn?
Tôi chỉ có 1 điều ước thôi...Đó chính là có 1 ng ko khinh bỉ nước mắt của tôi,an ủi tôi khi tôi khóc,ôm tôi vào lòng khi tôi tuyệt vọng nhất!Khó lắm sao?
_______________
Khóc xog cả đêm thì tôi cũg phải đi hc thôi!Mà nói nè!Cũg đừng có bùn nhìu quá!Cố gắng mà sống cho đáng với những gì mik đã bị thoi!Nhưng nếu muốn khóc thì cứ khóc cho đã.Rồi lại tiếp tục cười tươi."Rosita à...ũa sao mắt cậu sưng vù vậy?"Lucy chán nản xách cặp bỏ xuống đất vừa đặt mông xuống ghế cậu ấy có vẻ thấy tôi mắt sưng do khóc.
"À...hôm qua tớ bị ong chích ngay mắt!"Tôi cười nói vẩy tay ý bảo tôi ổn.
"Nhìn giống khóc vậy?"Lucy bán tính bán nghi hỏi.
"Tự nhin tớ khóc chi cậu khùm hả?Tớ chỉ có cười tới sưng mỏ chứ ko khóc tới sưng mắt nhé!"Tôi cười tươi nói.
"Ừm cũg đc!Mà nói nghe nè tớ có thể qua nhà cậu ở nhờ đc ko?"Lucy hỏi.
"Hả?Khi nào rồi tới khi nào?"Tôi ngạc nhiên hỏi.Tự nhin có nhà vila ko ở đi ở nhà nhỏ xíu chi tr?
"Ừm...haiz cx phải nói cho cậu bk thoi!"Lucy nói.
______________
Tôi thik Zack ròi đó:)!