Sôi máu thật sự!Nghĩ sao mà bả chê cái phái nữ thậm tệ lun z?Ũa bả phái gì?Sao ko đi chuyển giới đi má:)?
"Ko nha!Bà nói cái này là sai nha!Rất sai lun!Ũa thời đại nào rồi còn phân biệt nam nữ?Thà ở VN còn có chuyện đó còn đây là Mỹ!Mỹ!Nước tôn trọng phụ nữ!Ũa bộ bà thik đi ngược lại với thế giới lắm hả?"Tôi vừa nói trog khi miệng còn ngậm trái cherry.
"Mắc cừi cái chỗ là con gái sau này cũg phải lấy ck rồi dựa hơi ck?Đâu ra?Rồi tự nhin cái đẻ trai là phước đẻ gái là xui,đẻ đc là hên rồi!Phụ nữ bây h ngt đâu có phụ thuộc đàn ôg?Ngt có thể tự sống hạnh phúc 1 mik và ko cần 1 ng đàn ôg hay 1 cái thứ tình yêu gì cả?"
"Rồi tự nhin bà đẩy Lucy cho ôg già hơn cậu ấy 30 tủi?Cậu ấy mới có 16 à!Chưa tới tuổi kết hôn lun á!Thiệt tức á!Cái gì mà bà lạc hậu dữ z?Lôi cái phong tục mà từ thời ôg nào á!Xưa ơi là xưa lun!Sống đúng thời đi chớ!"
Tôi nói xog cảm thấy nhẹ nhõm dễ sợ!Thật sự lâu lâu đc nói ra tấm lòng cụa mik nó zuiiiiii.
Ũa ròi sao ai cũg im lặng hết z?Tôi nói đúng mà:)?
"Roista à cám ơn cậu vì đã nói thay tiếng lòng của tớ nhưng nên nhớ chúng ta đag ở trog lãnh địa của mẹ tớ!"Lucy nói nhỏ với tôi.
"Chưa kể bà ta có thể giết bọn mik bất cứ lúc nào đấy!Chả phải cậu thừa bk biệt danh bà ta là giết ng như giết kiến mà!Còn dám lm mất mặt bà ta trc mặt gia đình ngài Trump."Emilia típ lời,tôi đã có thể thấy đc 2 cậu ấy lắc đầu ngán ngẩm.
"E hèm,ừm tôi ko mún xen vào chuyện giá đình cỷa bà nhưng theo cô gái này nói thì đúng là bà ko nên ép Lucy đi cưới 1 ông hơn con bé tận 30 tuổi,đó sẽ vừa mất tuổi thành xuân của con bé còn ừm dù gì còn bé cũg ko thik mà nhỉ?"Ôg Trump thấy ko khí bắt đầu ngượng ngùng thì liền tìm lời để nói.
Phu nhân Melea nghe thế thì cũg chẳng bk lm gì ngoài trừng mắt nhìn tôi.Seo nhìn tôi?Tôi bk tôi đẹp ròi âu cần nhìn lộ liễu z:)
"Dạ..."Melea cúi đầu nói,chắc là bây h bà ta chỉ mong là gia đình ngài Trump mong chóng về để đc xử tử bọn tôi thôi nhỉ:)?
Ting tong.
Ai nữa z nhỉ?
"Dạ chào mẹ!Ồ đây là gia đình ngài Trump sao?"Jayki đi vào thản nhin cười nói.
Gì?Ôg ta kêu Melea là mẹ á?Mặt ổng còn già hơn bả nữa đó?Bả kiu ổng bằng cụ thì đúng hơn🥸
"Là thằg cha mà mẹ cậu bắt cưới ó hả?"Tôi hỏi nhỏ với Lucy.
"Ừm!Nhìn thấy hắn ta là tớ lại thấy ghê tởm!Nghe nói hắn rất tàn bạo trên giường!Haiz nghĩ tới là thấy tội những cô gái đã qua tay hắn rồi!"Lucy nói rồi lắc đầu,trông vẻ mặt cậu ta có vẻ khá là bức xúc hay chán đời ấy nhỉ.
"Ồ tại sao mẹ lại trói hết 3 cô gái xinh đẹp này z?Cô gái ở giữa là ai z?Đẹp thế!"Jayki vương ánh mắt damduc về phía bọn tôi rồi cất tiếng.Ũa mà hình như đứa ở giữa là tôi mà:)?
"Là con á hả?"Tôi chỉ vào mik.
"Đúng ròi."
Ô mai gót!Lần đầu tiên có ng nói tôi đẹp!Ối!Lát đi mua vé số mới đc:)
"Hả?Tôi đẹp á?"Tôi ngạc nhin nói.
"Ô mai gót Lucy ơi tớ đc khen đẹp kìa!Há há lát bảo đảm thể nào đi mua vé số tớ cũg trúng cho mà coi!"Tôi cười 1 cách sung sướng,thậm chí cười ngang cười dọc cười lộn cù mèo.
"Ôi tớ xin cậu đó Rosita trog tình thế này mà cậu còn cười đc nữa!"Emilia tức giận nói,cậu ấy chắc là đag bó tay khi tôi có thể cười zui zẻ như z.
"Hì hì!Ko cười!Nhưng tớ zui thật chớ bộ!Lần đầu có ng khen đẹp!Haha!Haha!"Tôi cười,cười 1 cách sảng khoái,giống như là tôi mới trúng số độc đắc.Tôi tưởng là tôi 100 điểm toán hay gì á:)
___________________
Coá ng khen đẹp sao ko mê:)