"Chứ em ko để ý cái cô gái đằng ấy ấy đó!Đag rất chi là để ý em ko hả?"Tôi nhếch môi nói.
"À!Em nghĩ chắc là thuận mắt nên ngt nhìn đi chỗ đó thoi chứ ko có gì âu!Thui em đi lm việc típ ây!"Jacob cười nhẹ rồi đi mất.
Tôi nhếch môi đi tới chỗ của Emilia,ngồi phịch xuống rồi nói.Thề lun tôi cảm thấy tôi cứ như 1 bà mẹ vừa mới bk con trai có bồ mà ko vừa mắt nên đi tới đưa tiền yêu cầu cô ấy đi lấy Ngôn Nhất Trì z đó.
"Này Emilia,cậu cờ rút Jacob chớ gì?"Tôi giựt lấy ly trà sữa trên tay của Emilia rồi nói 1 cách đểu cán.
"Hả?Cậu ấy tên là Jacob sao?"Emilia ngạc nhin nói.
"Thiệt lun?Kết ngt mà ko bk tên?"Tôi trợn tròn mắt.
"Thì trc giờ tớ chỉ đi tới đây nhìn cậu ấy thui!Đã bao h bắt chuyện âu!"Emilia ngượng ngùng nói.
"Ây da!Thật là,vậy thì cậu may mắn lắm rùi!Tớ,rất thân với Jacob!"Tôi nhếch mày nói.
_________________Và kể từ ngày hôm đó Emilia phải nịnh bợ tôi đủ điều,haha,hay lắm!Ta thật thông minh.
"Emilia,đi mua trà sữa cho tớ đi!"Tôi cười nói.
"Cậu!Hôm nay đã sai tớ 5 lần rồi đó!"Emilia hậm hực nói.
"Thì?"
"Đc rồi!"Emilia nói rồi nhanh bước đi mất.
"Bọn tớ ở thư viện chờ cậu nhé!"Tôi cười nói vọng ra.
"Này,chỉ vì kể từ ngày bk Emilia crush Jacob mà cậu sai cậu ấy đủ đìu!Ko sợ quả báo à?"Lucy vừa đi vừa cười nói.
"Thì sao chớ!Tiểu thư nhà Stella lại đi phục vụ ta đây!"Tôi cười to nói.
Chúng tôi đi lên thư viện,nơi này yên ắng,lại rộng rãi thoáng mát,ai như thư viện cũ ở trường tôi.Vừa nóng lại ko có chỗ ngồi phải ngồi dưới đất.
"Tớ đi lấy sách đây!Cậu chờ ở đây nhé!"Lucy nói rồi đi vào khu cần lấy sách.
Tôi cx chán chán đi lòng vòng thư viện.Đag đi lại thấy 1 quyển truyện ngôn tình khá hấp dẫn,nên quyết định lấy đọc thử.Xu cà na,mụ nội nó cao như cái gì z đó!Tôi chỉ có vỏn vẻn 1m8,cx thuộc dạng cao ở VN.Nhưng ở Mỹ thì tôi chính là 1 chú lùn:)
Lucy thì 1m85,Emilia thì 1m84.Rồi tôi cao chưa:)?
Tôi lại ko thik mang giày cao gót,nên việc bây h lấy cuốn sách chính là 1 thử thách sống còn🥹
Tôi vừa nhón vừa nhảy nhảy như con điên,mà ko với tới:(((
Haiz,bỏ cuộc.Quá mệt ròi,lấy 1 hồi mà cuốn sách nó rớt nó đập vô mặt là chết nhé:)
"Đây này!"
Đag thở hồng hộc vì nãy h nhón rồi nhảy nhảy mệt mún chớt.Thì tự nhin có 1 cánh tay cầm cuốn sách đưa cho tôi.
"Ôi!Cảm ơn nhé!"Tôi vui vẻ cầm lấy cuốn sách,ngước mặt lên liền bị hú hồn chim én.Gương mặt của cờ rút tôi sát vách với cái bản mặt tôi lun.Á ét ô ét!Cứu tôiiii,tôi bị đau tim:)
"Rosita ơi xog chưa vậy?"Lucy đi tới,thấy cảnh tượng rất là ngộn tình thì hết hồn liền núp lại đằng sau kệ tủ,nhưng đã bị tôi nghe đc.
"Ờ ờ tớ ra đây!Cám ơn cậu nhiều!"Tôi nghe tiếng của Lucy liền vội vàng lách qua Barron mà đi tới chỗ cậu ấy.Thế là chúng tôi cùng nhau đi tìm 1 chỗ ngồi để đọc sách.
Ô mai gót!Hớ hớ,em quay cuồng,trog mơ hồ!Nãy Barron thật sự đã rất gần lun ấy!Tôi còn nghĩ nếu như mik nhích lại thêm 1 xíu nữa thì...
Chát!
Tiếng chát oan nghiệt này chính là tôi tự tát vào mặt mik.Ây da tôi đag nghĩ cái gì vậy chứ!Nhưng mà nếu đc tôi cx mún xích thêm chútttt🫣👉🏻👈🏻
"Gì z Rosita?Mắc gì tự tát mik z?Bệnh hả?"Lucy thấy tôi tự tát mik liền hoảng hốt quay qua lay lay tôi.
"Huhu,tớ bị đin rùi!"Tôi nói với gương mặt méo mó xog rồi ụp mặt xuống bàn.
"Đc rồi đc rồi!Ruốc cuộc là cậu bị cái gì?"Lucy bất lực nói.
"Hồi nãy cậu cx thấy đó!Tớ rõ là đã muốn tớ và Barron xích lại thêm miếng!A điên mất thôi!"Tôi nói xog gương mặt liền đỏ bừng,tự lấy 2 tay mik vò vò đầu rồi ôm lun cái đầu mik.
"Haiz,ai rơi vào con đ* tình yêu thì cx z thoi!Đâu phải mik cậu!Đc rồi ổn lại đi!Chẳng phải cậu nói muốn tỏ tình sao?Định khi nào?"Lucy nói.
"Chắc là tớ sẽ đơn phương cả đời mất!"Tôi chản nản nói,giọng tôi còn có phần trầm xuống.
"Tại sao cơ chứ?"Lucy ngạc nhin nói.
"Tớ và cậu ấy ko hợp nhau!Tớ là con nhà bth,cậu ấy là thiếu gia từ nhỏ!Lại còn là ng đc giới truyền thông chú ý!Cậu nghĩ ba mẹ cậu ấy sẽ chấp nhận 1 đứa như tớ chứ?Hc hành thì dở tệ!Nhan sắc có hạn,ăn nói zô ziên!Lại còn xuất thân thường dân!Lm sao mà xứng!"Tôi đưa ra 7749 lý do tôi và Barron nhất định sẽ chỉ là trog cơn mơ:(
"Cậu đâu cần lo lắng như z?Dù gì cx là hẹn hò thôi mà?Đâu phải 2 cậu cưới nhau âu!"Lucy nói,cậu ấy thật sự ko hỉu tôi lo lắng lm gì!Chẳng có gì đáng lo đối với Lucy cả.
"Cậu ko hỉu đâu!Tớ ko muốn phải ở trog mối quan hệ 1 cách giấu giếm!Tớ muốn công khai cơ!"Tôi nói.
"Tớ ko cần bk!Cậu phải can đảm lên!Ko thể sống trog bóng tối cả đời đc!Tối nay 7h cậu hãy tới nhà hàng THE ROSSY đi!Tớ sẽ đặt bàn sẵn cho cậu!Hẹn Barron đi ròi tỏ tình!"Lucy nói,cậu ấy nghiêm túc tới mức tôi ko dám từ chối...
"Ừ thì,thoi đc ròi!"Tôi hết cách đành phải đồng ý,thoi kệ cứ tới đại đi.Nhưng nếu cậu ấy thik tôi thì tại shao ko tỏ tình trc cơ chứ...
_________Hiện tại là 6h55,dĩ nhin tôi đã hẹn Barron và hiện tại tôi đag...nằm ngủ:)
Tôi thậm chí đã quên béng mất chuyện mik phải đi tỏ tình zới Barron:)Haha.
Reng reng.
"Đm ai h này gọi z ko bk nữa!"Tôi bực tức khi đag mơ giấc mơ đẹp,lại bị tiếng chuông đt lm bừng tỉnh.Số gì mà thúi quắc!
"Ai z?Mày là đứa nào?"Tôi trog cơn mơ màng liền đáp trả lại bằng 1 chất giọng ko đc dĩa huông mấy:)
"Đm cậu còn dám nói giọng đó zới tớ hả?TẠI SHAO H NÀY CÒN CHƯA TỚI?"Lucy hét thất thanh vào chiếc đt,nó lm tôi từ ngái ngủ thành bừng sáng lun.
"Á!Chớt mẹ tớ rùi!Tớ quên béng mất!!!"Tôi hét lên,rồi nhanh chóng đi xuống giường thay đồ.
_________Ố là la:)
Ròi nên cho Barron đồng ý hay từ chối:)