Chap 12:Hơi bùn...

120 4 0
                                    

Và tôi bước lên và...méo có ma nào chọn tôi thiệt mn:)

À ko thật ra là có 1,2,3,4 ng chọn.Mé số ít nhất lớp.Quê thúi ình lun:)

Mà...có này hơi đau nhẹ.Ban nãy thì Lucy á!Với Emilia có đc Barron dơ tay,mà tới tôi cái...tay cậu ấy cũg bỏ xuống như bao ng...

Ừm cuối góc lớp tôi thấy có 1 cậu bn nam đeo kính.À đó là Dannis Loral.Cậu ấy là mọt sách của lớp,thành tích hc tập rất giỏi nhưng vì là mọt sách mà nên chỉ có 1 ng bn duy nhất.

Cậu ấy chọn tôi sao?Ừm...

"Rosita à em chọn ai?"Cô giáo hỏi.

"Dạ...em chọn...Dannis!"Tôi quyết định chắc nịch nói.

Tiếp theo đó là tiếng xì xào bàn tán của mn.Ừm tôi cũg đoán đc phần nào chắc là do mấy cậu ấy nghĩ gu thẩm mĩ tôi kém nên mới chọn Dannis.Nhưng thật ra nhìn kĩ thì cậu ấy đẹp mà,chỉ là do 2 cái đít chai dày cộm trên mặt mà thôi!
_________________

Tiếp theo đó cũg là giờ ra về,tôi vừa ủ rủ vừa bước đi.Trog khi Lucy và Emilia lo lắng nói.

"Bọn tớ thật sự ko ngờ là Barron lại chọn bọn tớ đâu Rosita cậu đừng giận nha!"Emilia cầm tay tôi nói.

"Tớ ko nhận đâu!Chỉ là có hơi thất vọng chút thoi à!"Tôi cười trừ nói.Tôi vốn đâu có trách 2 cậu ấy chứ!Nhưng mà cũg hơi bùn nhè nhẹ.

"Mà nè,tại sao Barron cứ suốt ngày chọn những cô tiểu thư nhà giàu vậy?Tớ với cậu là 1 ví dụ điển hình lun nè Emilia.Cuối cùng cậu ta lại chọn cái con thảo mai nhất lớp là Lili chớ!"Lucy khoanh tay vừa đi vừa cau mày nói với vẻ mặt khó chịu.

"Vậy tại sao cậu ấy ko chọn tớ?Tớ dù gì cũg là con nuôi của Zack mà?"Nói chứ nếu mà tôi đc cậu ấy chọn thì tôi cũg mún dùng cái danh phận là con nuôi của tên Zack đó nữa.

"Nguyên cả cái trường này ai ai cũg bk cậu là con nuôi của Zack.Nhưng mà ko có ai mà ko bk rằng Zack vốn dĩ chẳng cho cậu 1 đồng nào để đi hc hay làm gì cả!"Emilia nói.

Ừm thì đúng.Có thể bên ngoài nhìn tôi oai oai ngầu ngầu khi đc làm con nuôi của 1 tên giàu có.Nhưng ít ai bk đc tôi và mẹ vốn chỉ đc nhận 2 cái thẻ và mỗi cái chỉ có 10 triệu USD.Xài tới khi nào hết thì thôi.

Có thể bth ôg ta cũg mua quà cho mẹ tôi và tôi.Nhưng đó cũng chẳng đáng đc 1 đồng.Xài xog thì đâu còn giá trị nữa.

"Ò cũg đúng!Tính ra còn xấu số hơn làm con ng dân!"Tôi chán nản thở dài nói.

"Nhưng vậy thì mắc gì Barron lại chọn Lili?"Lucy vẫn kiên quyết hỏi.

"Thì con Lili là cô bn thanh mai trúc mã đầu tiên của Barron mà.Sao mà ko thân cho đc!Trc đó cả 2 gia đình đều quen bk nhau thân lắm!Còn định sau này cho cậu ta và con nhỏ đó cưới nữa mà!"Emilia nói.

"Thoi!Tớ về đây!"Tôi hậm hực nói.Rồi bước ra về.

Haiz thật ra ko phải tôi giận lẫy gì đâu.Mà chỉ là ở đó rồi nghe những lời cậu ấy nói về Barron và cái con quỷ Lí lì kia là lại phát bực.

Về tới nhà tôi liền đi tắm.Tắm xog thì đi ra ngoài quán CHIK để ăn món gà rán yêu thik.

"Ể Rosita lâu quá mới gặp!Dạo này đi hc ròi chắc quên em lun ròi nhỉ?"Jacob Logan cười nói.Đây chính là 1 cậu nhóc nhỏ hơn tôi 1 tuổi.Cha mới mất nên cậu phải thay cha tiếp quản nơi Chik này.

Cậu có mẹ như từ nhỏ mẹ cậu cũg bỏ đi theo 1 ng đàn ôg có tiền khác rồi.Ha hoàn cảnh hơi giống tôi nhỉ...

"Thoi đi!Ũa mà hôm nay em ko đi hc à sao qua sớm vậy?"Tôi chọn 1 bài rồi cười hỏi.

"Em nghỉ rồi!"Jacob nói với vẻ mặt đượm buồn rồi cậu ngồi xuống.

"Cái gì?Ko phải bth quán làm ăn vẫn rất ổn sao?Ko lẽ em thiếu tiền?Cj có thể cho em mượn tiền mà!"Tôi hốt hoảng nói.2 cj em tôi thật sự tuy thời gian gặp nhau ko lâu nhưng coi nhau hơn cả cj em ruột thịt.Tôi có khó khăn gì em ấy cũg giúp tôi,tôi cũg vậy.Tôi còn hay qua ăn trực nữa mà...

"Quán em đag ngày càng đi xuống.Tiền trả lương cho nhân viên em còn đag thiếu huống chi là tiền hc phí!"Jacob thở dài nói.Nhưng rồi cậu nắm tay tôi.

"Mà cj đừng lo!Em có thể làm quản lí chỗ này tới hết đời mà ko cần hc vấn mà!Em thừa bk cj mang danh con nuôi của Zack thoi chứ cj cũg có 1 cắc nào âu!"Jacob cười tươi nói.

"Nhưng em sẽ rất khổ đó!"Tr ơi,sao mà tôi lo cho thằg em này quá z nè!Ko bk nếu ko có học vấn nó có thể sống tới cuối đời với cái tiệm này ko nữa...

"Em ổn mà cj đừng lo.Mà sao thấy mặt cj có vẻ bùn bùn z?Có chuyện gì sao?"Jacob lắc vai tôi hỏi.

"À ừm chuyện là trường cj tổ chức tiệc khiêu vũ giáng sinh!Nhưng..."Tôi báu tay giọng thỏ thẻ nói.

"Nhưng?Bộ cj ko đc nhảy cùng với Barron sao?"Cái chuyện mà tôi crush Barron em ấy cũg bk nhá.

"Ừm!Cậu ấy ko chọn cj!"

"Ơ sao vậy kìa?"
_________________

Can I love you?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ