Chap 36:Qua nhà hoại😒

90 9 6
                                    

"Thui mà đừng ghen,chẳng phải bây h cậu mới là ny của tớ sao?"Barron đưa tay lên xoa đầu tôi cười tươi nói.

"A!Này tớ ko phải con cậu đâu nhé!"Tôi nắm lấy tay Barron bỏ xuống phùng má nói.

Reng reng.

Đờ mờ,giờ này quỷ già nào gọi z?Đag bận mừ:(

📲Alo?

📲Này!Mày xoá số ngoại mày lun rồi à?

Tôi vội vàng nhìn cầm đt soi soi.Ồ,quên mất,kể từ ngày hôm đó tôi xoá hết số của ng nhà rồi mà!Ha,rồi gọi lm gì đây!😑

📲Dạ ngoại gọi con có gì ko ạ?
Tôi nhăn mặt nói.

📲Tao mới sang mỹ đc mấy hôm!Lại nghe tin mày ăn híp cj mày!Thật quá quắt,ai là con nhỏ ngày xưa đòi tự thân vận động rồi h lại đi hẹn hò với con trai ngài Trump hả?Đồ ko bk xấu hổ!

📲Ngoại à!Đó là chuyện đời tư của con mà!Nói vào chuyện chính đi ạ!

📲Mày!Đc rồi,bây h mày với mẹ mày mau qua nhà tao đi!Tao qua đây mà lại ko thăm hỏi,mẹ mày với mày đúng là hỗn láo y chang nhau!

📲Dạ nhưng bây h con đag bận.Mẹ con chắc cx ko rảnh âu!

📲Ko có mẹ thì cx phải có mày!Mau qua đây!

📲Nhưng...

📲Mày dám cãi tao sao?

📲Dạ...thôi đc rồi.Con qua ngay!

Tôi cúp mắt.Thở dài,đã qua mỹ cx ko thoát khỏi cái sự ám của gia đình ngoại nữa.Ais sao số tôi xui z nè!👉🏻🥹

"Haiz,bà ngoại thật quá đáng!Đã đi hết nửa vòng trái đất cx ko thoát khỏi cái ánh mắt dòm ngó của dì và ngoài nữa!Mệt ghê!"Tôi thở dài nói.

"Sao vậy?Bây h cậu bận rồi à?"Barron hỏi.

"Ngoại bắt tớ phải qua đó thăm bà..."

"Vậy thì có sao âu,gia đình lâu ngày gặp lại đáng ra cậu phải vui chứ?"

"Cậu ko hỉu âu!"

"Ngoại trc h chỉ thương Sarah thôi!Bà lun lun thiên vị cj ta,ngày bé hễ tớ và cj ta đáng lộn đáng lẽ bà có đánh đòn phải đánh cả 2 mới công bằng.Ấy vậy mà bà lại đánh 1 mik tớ,có món gì ngon đều cho cj ấy!Tớ chẳng có gì!Còn thêm dì tớ nữa,bà ta suốt ngày nói xấu tớ và mẹ tớ với ngoại.Cx do bà ta mà mẹ tớ và tớ phải sống rất khổ trog nhà!"

"Ngày nào mẹ tớ cx lm việc tới tận khuya.Hễ mẹ bị ngoại la oan là lại quay qua la lại tớ!Ba tớ thì vốn đâu có quyền gì ở nhà ngoại cơ chứ!Giờ qua mỹ rồi cx bị ám nữa!"Tôi nghẹn ngào nói.

"Vậy sao ba mẹ cậu ko dọn ra ở riêng?"

"Ko có tìn!Lúc tớ chưa sinh ra ba mẹ tớ cx có căn nhà riêng,mẹ vì thương ngoại nên đã kêu ba bán nhà đó để xây lên căn nhà khác!Căn nhà đó có số tìn của ba mẹ tớ nhưng đứng tên là ngoại!Haiz,đúng là,phải chi ngày xưa ba mẹ tớ ko bán nhà là đc rồi!"

"Ba mẹ tớ ngày trc cx thương Sarah như con vậy ấy!Có khi còn bênh cj ấy hơn cả tớ,dĩ nhin ba mẹ vẫn dành cho tớ tình thương.Nhưng tớ chỉ suy nghĩ ba mẹ tớ thương Sarah như z mà bà dì tớ lại đi chửi mắng tớ còn nói xấu mẹ tớ và tớ!Bà ta thật xấu xa!"

"Tớ ghét bà ấy!Gia đình đâu cần là những ng yêu thương nhau!Chỉ cần mn bk yêu thương và tâm sự với nhau là đc mà!"Tôi cố gắng hít thở đều nói,tôi ko mún khóc trc mặt Barron âu.Tôi ko mún yếu đuối trc mặt cậu ấy.

"Thôi tớ hỉu rồi,ừm tớ sẽ qua đó chung với cậu nhá?"Barron đặt tay lên vai tôi vỗ nhẹ nói.

"Hả?"Tôi ngước mặt lên.

"Sẵn tiện giới thiệu tớ chính là bn trai của cậu lun!"Barron nắm lấy tay tôi nói.

Tôi cười nhẹ.Có ny tâm lí thật vui bk bao.
___________

Tôi hùng hổ đi tới nhà ngoại tôi.Haha,đi 1 mik còn sợ còn kế bên tôi bây h chính là Barron William Trump đấy!Ừm ko có chức quyền gì nhưng là con trai của Cựu Tổng Thống đấy nhớ:)Haha

"Ũa mà tài xế của cậu đâu?"Tôi đi sắp tới nhà chợt khựng lại hỏi.Ũa ny nhà giàu có tài xế riêng cái mik đi bộ.Shao ngu z?

"Do cậu cả đấy!Chưa gì đã lôi tớ kéo kéo đi!Lm gì hào hứng dữ z!Hồi nãy còn ko mún đi mà!"Barron nói.Cậu cx định gọi tài xế cho tôi nhưng chưa kịp gọi lại bị tôi kéo đi mất tiu:)

"Ý z hả.Xin lỗi cậu,do tớ gấp quá!Hí hí!"Tôi gãi đầu nói.
____________

Tui hạng 2 lại zùi:)

Can I love you?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ