Chap 22:Dễ ợt:)

94 5 0
                                    

Cuối cùng tôi cũg nín cười đc.Haiz cười muốn tắt thở lun z đó!Và phu nhân Lajinko lại đưa ra cho tôi 1 điều kiện.

"Này cô Rosita,tôi muốn nói rằng,nếu như cô có thể chơi cho chúng tôi nghe 1 bản nhạc bằng cây đàn piano này thì tôi sẽ thả cô và Emilia ra,cùng với sẽ ko bắt Lucy phải lấy ck nữa!"Melea nói,bà thầm nghĩ chắc chắn tôi ko thể nào đàn đc.Ai bk tại shao bả nghĩ z âu.

"Bà chắc chứ?"Tôi dò nghi hỏi.

"Tôi chưa bao h nói dối!"

Sau đó 1 cô gái ng lm lại mở dây trói cho tôi.Rồi tôi từ tốn đi lại cây đàn piano.Thật ra tôi đã từng hc đàn rồi,chỉ là bỏ hơi lâu ko bk có còn nhớ ko nữa...
.
.
.
Kết thúc bài nhạc.Phù,cũg may tôi còn nhớ đc 1 bài.Còn ko vấp nữa!Haha tôi đúng là Beethoven trog tương lai.

"Đc đấy cô Rosita!"Bà Melea có vẻ ko thik màn biểu diễn của tôi lắm nhỉ.

"Dạ ko có gì đâu ạ!"Tôi cười gượng trả lời.

"Wao ko ngờ Lucy lại có 1 ng bn giỏi như vậy!"Jayki nói.

Tôi cười.Nhưng rồi tôi suy nghĩ tới 1 điều...

"Jayki à!Tại sao ngài lại muốn cưới Lucy ạ?"Tôi hỏi,theo như cảm nhận của tôi.Thì có vẻ ngài Jayki cũg ko xấu xa...chỉ là có thể có 1 lý do gì đó thì sao?

Câu hỏi lm Jayki ngưng lại 1 lúc.Rồi nói.

"Vì cô ấy đẹp và có cái tên Lucy!"

"Con đã từng nghe về những lời đồn về ngài.Chỉ là khi nhìn thấy ngài ở ngoài thì con lại có cảm nhận rằng ngài ko xấu xa!Có phải ngài có 1 lý do gì đó ko?"Tôi hỏi.

...

"Này Rosita đừng nói bậy!"Melea liền bức xúc đứng lên phản bác.

"Con chỉ muốn bk thôi!Ngài có phải đã gặp 1 chuyện gì rồi đúng ko?"Tôi nhẹ nhàng hỏi.

"Ngài cứ nói đi!Đừng lm những việc trái với lương tâm!"

...

"Ừm...thật ra ngày trc ta đã từng rất yêu sâu đậm 1 cô gái.Cô ấy có mái tóc vàng hoe,đôi mắt xanh nhạt,tên là Lucy..."

"Chỉ tiếc rằng bấy nhiêu yêu thương của ta dành cho cô ấy vẫn ko đủ.Cô ấy đã nói rằng cô ấy cần tiền của ta hơn là trái tim ta!"Jayki nói với ánh mắt buồn bã.

Ha?Ai cũg có lý do riêng mà đúng ko?Thật chất nếu nhìn sâu vào thì họ đâu phải là ng xấu!

"Con hiểu rồi!Hoá ra bao lâu nay ngài cố gắng tìm kiếm những ng để phục vụ mik chỉ là để cố gắng thay thế đc cho cô Lucy ấy thôi!Và ngài muốn cưới Lucy Lajinko vì cậu ấy có trùng tên với cô gái ngài yêu..."

"Vậy thì ngài sai rồi!Ngài ko nên luỵ 1 ng mà vốn dĩ bây h trog đầu ng ấy ngài chỉ là 1 hạt cát.Ngài nên đi kím ng sẵn sàng bỏ qua quá khứ của ngài,yêu ngài thật lòng và điều quan trọng ng đó ko phải là cô Lucy nữa!"Tôi cười nói.

"Nhưng...liệu có ai yêu ta thật lòng ko chứ?"Jayki nói.

"Con tin rằng chỉ cần ngài chịu bỏ đi hình bóng của cô Lucy ra.Và tiếp nhận 1 cô gái khác!Thì sẽ có ngày ngài tìm đc tình yêu đích thực mà thôi!"Tôi cười tươi nói.

Melea sau khi nghe xog câu chuyện của Jayki.Tôi khá chắc rằng bà ấy cũg đã nhận ra lỗi của mik.Kìa bà ta đã sai ng cởi trói cho Emilia và Lucy rồi.Ồ xém tí tôi quên mất trog nhà còn gia đình ngài Trump😀

"Ta...ta hiểu rồi!Cám ơn con Rosita!Con quả thật là 1 cô gái vừa đẹp ng vừa đẹp nết!"Jayki cười tươi nói.Haha thấy chưa dễ mà,việc thay đổi 1 con ng mà vốn dĩ bọn họ ko ác thì rất easy.

"Dạ...hì hì!"Tôi cười gượng gãi đầu.

"Wao hay thật đó nha Rosita!Ko ngờ bth hc văn toàn 0đ mà nói hay dễ sợ!"Emilia vỗ vai tôi cười nói.

Ôi Emilia!Cậu đag sỉ nhục mik đấy à?

"Emilia,cậu đag bêu réo cậu ấy trc mặt nhìu ng ấy à?"Lucy nhếch môi hỏi.

"Ối!Thui chết tớ quên!Hì hì sory cậu nhé Rosita!"Emilia bịt miệng nói nhỏ với tôi.

Haha...
.
.
.
"Tạm biệt nhé Rosita!À mà quên,con đã giúp ta hiểu ra vấn đề như vậy!Ta nên trả ơn con chứ?"Jayki nói trog khi ôg đag chuẩn bị ra về.

"Dạ thôi ko cần đâu!"Tôi vẩy tay nói,giả bộ chớ nếu ngài ấy nói thêm câu con đừng có ngại là tôi sẽ nói ra mong ước liền lun:)

"Con đừng có ngại..."Jayki chưa kịp nói hết thì...

"Dạ vậy ngài ko cần thưởng con gì nhìu đâu!Ngài cho con khoảng 5000 đô con tiêu là đc òi!"Tôi cười nói.

"Tr ơi Rosita cậu tham gì mà tham dữ vậy?"Lucy trợn mặt nói nhỏ với tôi.

"À vậy hả!Ừm đc thôi đây tờ 5000 đô của con nè!Ko sao đâu Lucy!"Jayki cười nói,xin thề là tôi có thể thấy đc ôg có phần hơi toát mồ hôi với tôi:)

"Dạ con cảm ơn!"Tôi vui vẻ nhận lấy.

Miễn có tiền thì liêm sĩ chẳng là gì cả.(Au:Giống Rosita là quê thúi rình lun:))
.
.
.
"Chào bà nha Melea!"Melania cười nói.

"Dạ chào!"Melea cũg cười tươi cúi đầu chào.

"Mẹ cho con chơi với Rosita rồi chứ?"Lucy kéo nhẹ áo Melea rồi hỏi.

"Dĩ nhin rồi!Ta thật sự xin lỗi con nhìu lắm nha Rosita!"Melea cười nói.

"Dạ có gì đâu..."Tôi dừng lại 1 lúc rồi suy nghĩ.

"Gì z Rosita?Sao cậu còn chưa về nữa?"Emilia hỏi.

"Chết mik rồi Emilia ơi!Cái chỗ này mik ko có bk!Lm sao mik bk đường mà đi về nhà đây!Giờ này chắc cũg hết taxi lun ròi..."Tôi nói,vốn dĩ cái đường lạ quắc này tôi chưa bao h tới.Lm sao tôi bk đường mà về nhà...Giờ này 8h ở khu này vắng hoe ko có chiếc taxi nào hớt🥲
_________________
Hóng drama hem?Mà cũg đâu có drama âu:)

Can I love you?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ