Chap 29:Tỏ tình chấn động:)

129 8 0
                                    

Tôi vội vã đi thay áo!Hôm nay tôi đã đi lựa 1 cái áo đầm vừa ko hở hang nhìu lại rất sang chảnh.

(Au:Cái áo này là tui mua để mặc ngày sinh nhật của tui á!Tại thấy nó đẹp lắm lun nên đưa zô fic lun,nói thêm cái hình nó còn xấu hơn ở ngoài đời nhiều:))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Au:Cái áo này là tui mua để mặc ngày sinh nhật của tui á!Tại thấy nó đẹp lắm lun nên đưa zô fic lun,nói thêm cái hình nó còn xấu hơn ở ngoài đời nhiều:))

Tôi hớt hả bắt 1 chiếc taxi rồi đi lên.Ây da đã 7h28 ròi,hẹn ngt 7h cho đã zô h đi trễ nửa tiếng:)Tôi đúng là nên ế tới già thì hơn:(

Thiệt ra bk shao tôi chuẩn bị lâu hem:)?Ko phải do tôi make up lồng lộn gì lên âu.Nguyên do thứ 1:Cái váy nó đúng khó mặc,tôi đã dành ra 15 phút chủ để gài cái khoá lại thui đó:)

Thứ 2:Tôi lm tóc,tóc tôi vốn là màu đen huyền dài tới hông.Tôi ko bk lm gì nhìu chỉ lấy 1 nhúm tóc nhỏ rồi lấy kẹp kẹp lại cho nhìn thuỳ mị chút hoi.

Hết:)Kết thúc 30 phút của tôi.

À quên mang giày cao gót nữa.Tuy nó ko cao lắm nhưng mà đây là lần đầu tôi mang nên đi hơi có chút bất tiện.

Tôi chạy hồng hộc vào nhà hàng.Barron cậu ấy ngồi ở cái bàn mà Lucy đã đặt trc đó.Nó ngay cửa sổ còn có 1 nhánh hồng đặt trên bàn trông rất thơ mộng.

Hôm nay cờ rút tôi diện 1 bộ vest đen,nó cx khá giống với những bộ mà cậu ấy đc các nhà báo chụp.Tôi cx bk cậu ấy thuk mặc vest mà,nhìn cậu ấy trưởng thành hơn hẳn.Dĩ nhin bth đi hc thì cậu ấy cx mặc đồ bth thoi chớ ko lẽ mặc vest lun😸

Tôi sau khi đi sắp tới bàn lại bị trắc khớp chân.Mụ nội nó trặc lúc nào ko trặc ngay lúc này trặc.Mé số ko phải là hôi mà là thúi quắc lun:)

Cx may trặc nhẹ nên tôi ko tới mức té.Nhưng giày đứt:)

Tôi cố gắng giữ bình tĩnh với gương mặt quê rình.Tuy Barron chưa thấy nhưng cx quê z.

"Xin lỗi cậu nhé Barron!Hẹn 7h mà lại tới trễ,do về nhà tớ quên mất liền lăn đùng ra ngủ!Cậu bk đó não tớ còn thua cả cá vàng mà!Hì hì!"Tôi cười gượng khi vừa đặt mông xuống ghế.

"Ừm ko sao đâu!Nãy h tớ cx kêu 1 ít đồ ăn rồi!Ko bk cậu có ăn đc ko?"Barron chỉ cười nhẹ rồi nói.

Ây da điều đó lm tôi ngại gần chớt.

Tôi nhìn xuống bàn ăn,cậu ấy đã gọi beefsteak,burger,chips(khoai chiên),soap,salad,salmon...

Aaa!Toàn những món tôi thik,lm sao tôi có thể giữ vững hình tượng 1 cô gái ăn ít đây:)Tôi ăn 1 lần là 1 nùi nha:)

"Cảm ơn cậu nhìu nha Barron toàn những món tớ thik!"Tôi thật sự ko kiềm nỗi nữa,tôi bắt đầu cầm nĩa lên rồi cắm 3 miếng khoai 1 lúc và bỏ vào miệng nhai.Ưm giòn tan:)

"Trùng hợp z?Đây cx đều là những món yêu thik của tớ!"Barron cười rồi cậu ấy cằm dao và nĩa lên bắt đầu thưởng thức món ăn.

Ôi đệnh mệnh các bn ơi:)

"Ừm mà Barron nè tớ có chuyện muốn nói..."Tôi ăn đc 1 lúc,sực nhớ ra nguyên nhân chính mà mik đến đây.Liền bỏ dao nĩa xuống rồi run run nói.Tôi có cảm giác tôi còn run hơn lúc con Lokey đánh nữa:)

"Có chuyện gì z?"

"Ừm...thôi ko mấy ăn xog tớ sẽ nói sau!..."Tôi gượng sắp đỏ mặt rồi,haiz tôi ko muốn chủ động đâu...Hic hic sao đời nó cụt ngủn z nè🥹
(Au:thường thường ngt dùng đời đi vào ngõ cụt còn bà Rosita dùng cuộc đời cụt ngủn nha:))

Sau khi bọn tôi ăn xog.Tôi quyết định hẹn Barron ra bờ sông(ko có biển đâu ở đó)để ừ thì tò tình.Haiz tôi sợ lắm lun ấy!Ôg trời ơi ko mấy ôg lm ơn ôg có thể nào ôg nói dùm con đc hem?:)Chứ tự nhin ôg cho con bk Barron rồi cho con gặp cậu ấy chi để con cờ rút z tr ơi!

(Ông Trời:Liên quan gì đến ta?Ngộ ha?)

"Ừm Barron nè tớ muốn nói 1 câu là..."Tôi ngập ngừng.2 tay bấu chặt vào nhau,móng tôi chắc sắp cào nát bàn tay của tôi rồi.

"Cậu nói đi!"Barron trông có vẻ khá là bình tĩnh.Ít nhất cậu thấy tôi lo z cậu cx phải nghĩ là chuyện quốc gia đại sự gì gì đó chứ!🤦🏻‍♀️

"Tớ...ây!"Tôi ko lm đc...

"Cậu sao z chứ?Có gì thì nói đi ko sao đâu!"Barron đặt tay lên vai tôi nói nhẹ.

"Mà nè Barron,cậu hứa với tớ 1 điều nha!Là ko đc ghét tớ khi tớ hỏi cậu đó!"Tôi mếu máo nói.

"Đc rồi ko ghét!Cậu nói đi!"

"Tớ...TỚ THIK CẬU!"Tôi hít 1 hơi thật ngắn rồi nói to.Hối hận khi tôi sợ kỉu gì mà tôi hét to tới mức chắc tổng thống Hàn cx nghe đc:)
______________

Đm thật sự tui ko hỉu là tại shao tui có thể ghi những từ ngữ sến súa nhưng tui éo ghi đc cái kỉu hôn hít:)

Mé lm shao viết truyện tình iu:)?

À quên...

Thankiu tất cả mn đã ủng hộ tui nha!Iu nhìu nhắm🙆🏻‍♀️❤️

Can I love you?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ