Chap 30:Hẹn hòn rùi

125 9 0
                                    

Tôi ko dám nhìn vào mặt Barron lun ấy.Thật sự tôi run đến mún khóc lun rùi!Khóc thiệt nha mấy má!:)

Haiz tôi sợ lắm,sợ cậu ấy từ chối,sợ bị cậu ấy ghét.Sợ đủ thứ trên đời...Huhu,hay h mik cứ bỏ chạy lun cho rồi:)

"Cậu cứ nói đi!Chỉ là xin đừng ghét tớ!"Tôi nghẹn ngào nói,giả bộ nha má:)!Chứ tôi ko sợ tới mức khóc đâu.

"Cậu ngước mặt lên nhìn tớ đc ko?"Barron nhẹ nói.

Mé đã ngại rùi còn kiu ngt ngước lên.Qué đáng:)

Tôi hít 1 hơi thật dàiiiii!Rồi từ từ ngước mắt lên,ô mai gót!Sao mặt crush tôi tỉnh bơ z:)?Ũa alo?Ẩu ròi,rất ẩu lun,bộ ổng đc nhìu ng tỏ tình quá nên đơ lun hả?Ngại hết zô nha tr:)

"Cậu chờ tớ ở đây chút đc ko?Tớ sẽ quay lại ngay!"Barron vỗ nhẹ vai tôi cười tươi nói.

Tôi ngại ngùng gật nhẹ đầu.

Sau đó cậu ấy chạy đi mất hút.Chắc là ra xe nhỉ?Nhưng tại sao khi cậu ấy nghe tôi tỏ tình lại lại chạy đi?Ko lẽ cậu ấy muốn trốn tôi...Híu híu🪄🥹

"Cậu chờ tớ lâu ko?Tớ chỉ vào xe để lấy 1 món này thôi!Do lỡ quên!"Barron vội vàng chạy lại chỗ tôi,vỗ vai tôi để tôi quay lại.

"Ờ!Ừm mà cậu lấy cái gì z?"Tôi tò mò hỏi.

"Hì,cái này tớ đã muốn tặng cậu lâu rồi,mà hôm nay mới có dịp!"Barron cười,trên tay cậu ấy là 1 chiếc hộp nhỏ,có vẻ là đồ trang sức.

"Thay vì trả lời câu hỏi hồi nãy của cậu!Tớ muốn hỏi ngước lại cậu 1 câu..."Barron nhẹ nói.

Tôi nuốt nước miếng ực 1 cái.Rồi tiếp lời Barron.

"Cậu nói đi!"

"Tớ yêu cậu!Yêu từ cái nhìn đầu tiên!Từ lúc thấy cậu ở sân trường tớ đã yêu cậu rồi.Chỉ là tớ ko dám chủ động!Để cậu chờ rồi!"Barron cười tươi mở chiếc hộp ra,nó là 1 sợi dây chuyền chiếc vương miện!Nó còn là vương miện ở trog phim Tangled!1 trog phim disney tôi thik nhất.(Phim nào của disney về công chúa hay ble ble tôi đều thik hết🥹)

(Au:Sợ mn ko hình dung đc hoặc chưa coi phim nên mik để hình MH!Đẹp ha:)?Nhưng cái hộp khác nha,có thể tưởng tượng cái hộp:))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Au:Sợ mn ko hình dung đc hoặc chưa coi phim nên mik để hình MH!Đẹp ha:)?Nhưng cái hộp khác nha,có thể tưởng tượng cái hộp:))

"Ôi!Tớ..."Tôi bất ngờ tới mức ko nói nên lời.Ng crush tôi bao lâu nay thậm chí tôi còn sợ tỏ tình thất bại giờ lại nói yêu tôi?Ôi,nếu là mơ thì đừng cho tôi thức nữa dùm nha:)

Á xỉu cái đùng mất!Á!Cíu zới!Híu híu!🥹

"Tớ tớ...đồng ý!"Tôi vui mừng nói,ko mừng mà tới khóc đâu!Chỉ là tôi mừng thì tôi éo khóc đc nhé!

Sau đó Barron đeo sợi dây chuyền vào cho tôi.Thật sự cứ như mơ ấy...Ko tuyệt hơn cả mơ mới đúng!Tôi zui quá mấy bợn ơi💃🏻.
__________

Hiện tại tôi đag nằm trên giường.Tôi cứ mải mê suy nghĩ về buổi tối hôm nay,cứ nghĩ rồi lại cười,mà ko phải cười tủm tỉm mà là cười rung nhà:)

Tôi cười muốn tắt thở lun rồi!Há há zui xễu,á Barron William Trump thik tôi!Sao ko vui cho đc,cậu ấy còn là ng tôi thik nữa mà!Vui muốn i* lun z đó:)

Tôi cừi 1 hồi muốn bay cái lungs ra ngoài thì cuối cùng cx ngưng để đi ngủ.Thiệt ra là cười nhìu quá xỉu á:)
________

"Ối mẹ ơi!"Emilia vừa vào tới lớp liền hốt hoảng bất ngửa ra sau.Nguyên do one:Tự nhin nay tôi đi sớm 1 cách bất thường,tại do bth tôi toàn là tiếng chuông mới xông zô ko hà.Two:Tôi đag ngồi cười tủm tỉm:)

"Xin chào Emilia cute!"Tôi vui vẻ vẫy tay,nó khiến Emilia trợn tròn mắt hoảng sợ.

"Rosita à có phải cậu bị té giếng ko?Ko thể nào cậu tới sớm như z đc!Hay là cậu bị sốc 1 thứ gì đó rồi đin mẹ rồi?"Emilia vội vã đi tới giựt giựt tôi,tróng mặt nha😵

"Bình tĩnh calm down!Tớ ổn,hoàn toàn bth!Nhưng chỉ là có chuyện này nè...hí hí!"Tôi nói và khi sắp sửa vào câu chuyện chính rồi lại cười ha hả hà ha lên.

"Chuyện gì?Té lầu à?"Emilia khó hỉu hỏi.

"Tào lao!Nhưng mà chuyện là...hí hí,hoi ngại quó ò!"Tôi nói rồi cười và đánh 1 phát vào lưng Emilia,bay phổi chưa nhỉ?

"Cậu đin rồi!Cái này là bị chó cắn nè!"Đúng hôn?Để tớ gọi cấp cứu!"Emilia sợ hãi lùi ra xa rồi móc đt ra bấm bấm.

"Ê đừng tớ chưa muốn zô viện đâu!"Tôi vội vàng giựt lấy chiếc đt của Emilia giấu ra sau lưng rồi nói.

"Chứ ruốc cuộc là chuyện gì chứ?"Emilia hậm hực nói.

"Thì nói thẳng ra là Barron với tớ hẹn hò rồi đó!Đc chưa?"Tôi ngại ngùng nói.

"What?Ô mai gót,cậu và cậu ta hò hẹn hồi nào z?Ai tỏ tình trc?"Emilia vừa nghe liền nhích lại gần rồi hỏi trog bộ dang zui zẻ,phấn khích(lm như cậu ta hẹn hò ko bằng:))

"Thì tớ tỏ tình trc,nhưng rồi cậu ấy tặng tớ cái này!Đẹp hôn?"Tôi nói rồi khoe sợi dây chuyền đag đeo.Vui vẻ nói,giống như đag khoe 1 cái giải olympic.

"Chời ơi,ghê ghê!Ko ngờ nhìn cậu lầm lì zô ziên z mà cx có ng khoái!"Emilia cười khinh nói.

"Emilia Stella!!!"Tôi tức giận đập bàn.
__________

Típ theo đó sẽ là những câu chiện sến súa,hoặc là nghiêm túc:)

Ko bk,ko bk nựa...

Can I love you?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ