Chap 6:Sao lại khó chịu?

206 9 1
                                    

"Anh làm gì vậy?Cho em đi!Có gì rồi lần sau mik nch típ cũg đc mà!"Tôi sợ hãi rụt tay về,oke tôi hy vọng là ôg ta sẽ ko làm bậy ngay trong chính buổi tiệc quan trọng này nhé!

"Em có muốn là baby của anh ko?Anh thừa bk bây giờ em làm con nuôi của Zack chẳng có đc 1 đồng nào!Làm baby cho anh đi mỗi tháng anh cho em 1285 USD!"Gã cười rồi lại càng siết chặt tay tôi hơn nữa.
(Au:mik ko rõ giá sugar baby ở mỹ,(cũg ko bk bên đó có baby ko nữa:))ở Việt mik thì giá thị trường thường là 7 triệu,mà quy đổi chính xác thì mik ko tính đc chỉ là nó cỡ nhiu đó USD ấy đấy mn!)

Oke xin lỗi vì câu trên tôi đã nói rằng mong ôg ta ko làm gì tôi.Tay của ôg ta thậm chí còn đag vuốt ve lưng tôi đây này.Haiz chết tiệc!Tôi cũg ko thể nào đi gây sự với thằg cha này đc.Nếu gây sự với ổng thể nào mai cũg sẽ có 1 bài báo với dòng tiêu đề*Con nuôi của Zack bị đuổi khỏi nhà vì tội làm tổn hại danh dự đến...ôg già đó tôi chưa bk tên!*

Nhưng túm cái quần què lại là huhu làm ơn đi có ai tới cứu tôi thoát khỏi ôg ta đi màaaaaaaa!Trog khi tôi đag cố gắng rút tay ra khỏi tay ôg ta thì...

"Chào anh nha Alex!Lâu quá ko gặp!"Barron từ đằng xa cầm ly nước lọc:)tới tỏ thành ý muốn cụng với Alex.Oke tôi thoát nạn✌🏻

Ôg ta hừ 1 tiếng rồi cũg bỏ tôi ra.Vớ đc vàng tôi liền đi ra chỗ khác đứng,chứ đứng đó hồi chết tập 2 giờ!

"Chào cậu Trump,có gì mà tự nhiên cậu lại tới chỗ tôi vậy?"Có vẻ ôg ta ko zui cho lém khi đc con trai của ngài tỷ phú Trump bắt chuyện nhỉ:)

"À chỉ là tôi nghe nói anh và ba tôi hình như là có vài chuyện hợp tác làm ăn.Nên tới chào hỏi thôi mà,có vẻ ngài Alex đây ko thik tôi lắm!Vậy thôi tôi đi đây!"Barron sau khi ừm giải thoát đc cho tôi thì cũg chẳng bk nói gì hơn mà nhanh chóng kết thúc cuộc trò chuyện.

Thật ra là cái lúc mà ôg ta nắm tay tôi lại rồi còn vuốt lưng tôi là Barron thấy rùi,nên sau đó mới giúp.Sao ko giúp ngay từ đầu lun cho ròi đi!😾

Tôi dự định sẽ đi lại chỗ Barron để cám ơn cậu ta thì mẹ tôi lại kêu tôi về trc vì sợ tôi sẽ làm hỏng cả bữa tiệc này.Ngộ ha?Vậy thoi ngay từ đầu cho tôi ở nhà lun đi?Rảnh dữ?

Nghĩ thì nghĩ chứ đc về nhà nằm coi phim ko phải sướng hơn sao?Tôi liền cười tươi mà chạy ra khỏi đó!Zui là zui là zui chúng mik quê nhìu:)

Đag đi cà tởn cà tởn,bày đặt đi cho điệu zô cuối cùng tôi té:)Trc mặt rất nhìu ng,ừm cái kiểu té ko phải dập mặt mà là té kỉu trặc cổ chân qua 1 bên xong té á!Mặc dù nó như cái kỉu té của mấy mẹ công chúa vậy đó!Nhưng rất cuê nha:)té rất là cuê nha.

Tại tui đag đi đôi giày cao cao á,ko phải dạng cao gót mà nó là đế giày cao mà ngang hết đôi lun,đi cái cứ trặc cái chân qua bên,khùng mà,ai dè té thiệt:)

Ừm...trặc bà nó cái chân rùi:(

Ũa ròi giờ sao đứng lên:)?Ê đứng ko nổi thiệt á!Mạnh mẽ lên,thế là tôi lại cố gắng đứng lên và cà nhắc đi ra,chứ ko tới mức mà liệt lun trog đó đou✌🏻
_________________
Sáng hôm sau tôi trên tay cầm hộp bánh mẹ tôi làm cho tôi ăn sáng.Nhưng tôi nghĩ lại ròi,lát tôi sẽ đi ăn với Lucy sau,còn hộp bánh này tôi sẽ tặng cho cậu ấy!Ng có ơn với tôi,Barron Trump.

Đi mà lòng tôi cứ thấy vừa vui vừa ngại ngại sao ấy!Haiz chắc đây là lần đầu tôi tặng quà cho con trai thoi,ko có gì đâu nhỉ?Nhưng mà thật sự tối qua tới giờ cái hình bóng Barron cứu tôi khỏi cha già biến thái kia cứ quanh quẩn trong tâm trí tôi mãi ấy!Huhu ai hãy nói là tôi bị bệnh gì nên mới nhớ cậu ta tới vậy đi.

Vừa đi vừa cứ mộng mơ về cậu ấy thì tôi cũg đã tới lớp.Hít 1 hơi thật ngắn rồi tôi bắt đầu đi vào lớp,và đi tới chỗ cậu ta.Hừm kế bên Barron là 1 con nhỏ nào đó cũng đẹp,mà trang điểm thì đậm sì như Mộc Lan,móng tay thì dài như Cardi B.Cô ta có vẻ khá là thân mật với Barron nhỉ?Ay ya,sao lại có chút khó chịu vậy ta!😾A,là con quỷ Lí lì thanh mai trúc mã của Barron ây mà!

"Ừm Hi Barron,tôi có làm bánh cho cậu này."Tôi cũg hơi ngượng nhưng vẫn cố gắng mỉm cười đưa hộp bánh ra nói với Barron.

"Cám ơn cậu nhé!Mà có gì ko sao cậu lại đưa bánh cho tôi?"Barron nhận lấy hộp bánh rồi hỏi.

"À thì cũg chỉ muốn cám ơn cậu về chuyện hôm qua thôi!Ừm ko có gì tôi về chỗ đây!Bye!"Tôi vẫy tay rồi cũg nhanh chóng đi qua chỗ mik ngồi.

"Bye!"Barron vẫy tay lại.
___________________
Mn coá nghĩ con quỷ kia là greentea hông:)?

Can I love you?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ