Chap 5:Sugar baby-Sugar daddy

272 15 1
                                    

Đi 1 hồi thì cuối cùng tôi cũng đã về tới nhà.Vừa về tới chưa kịp làm cái quần què gì hết thì bỗng mẹ tôi vào phòng rồi nói với tôi 1 chuyện.

"Con gái!Hôm nay đi hc sao rồi?"Mẹ tôi(Bella James)bước vào phòng tôi ngay khi tôi chỉ vừa mới đi về.

"Dạ có gì ko ạ?"

"À chuyện là lát nữa ba con có bữa tiệc ăn mừng ngài chủ tịch của công ty H.I.U,toàn là thành phần sang trọng tới ko đó!Con cũg đi đi,bọn họ có lẽ rất muốn bk mặt con nuôi của Zack!Đây là chiếc đầm mẹ mới mua cho con,tối nay hãy mặc nó!"Mẹ tôi đi lại rồi đặt 1 chiếc giỏ lên bàn hc tôi rồi bỏ ra ngoài.

Tôi liếc nhìn cái giỏ rồi vội lấy cái đầm ấy ra.Đìu,đẹp vậy?Lần đầu tiên tôi thấy cái đầm đẹp vậy luôn á!

Bùm chíu 1 phát cũg đã tới 6h45 tối,tôi liền thay 1 váy mà mẹ đã đưa rồi nhanh chóng trang điểm sương sương,thiệt ra tui ko thik make up âu nhưng mà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bùm chíu 1 phát cũg đã tới 6h45 tối,tôi liền thay 1 váy mà mẹ đã đưa rồi nhanh chóng trang điểm sương sương,thiệt ra tui ko thik make up âu nhưng mà...ừm mn bk đó 1 bữa tiệc quan trọng như vậy thì cũg nên chuẩn bị chu đáo chút chút:0

"Con xog chưa?Nhanh đi!"Mẹ tôi nói ngoài cửa vọng vào.Giọng bà chói thét làm tôi giật mik xém té lun hà.

"Con sắp xong rồi!"Tôi hét vọng ra.Haiz,đi chơi hoi mà làm giề gấp rút vậy chớ.Cũg phải đợi tôi make up lên đẹp đẹp tí chớ,thường thường mấy giới quý's tộc's sẽ có deeptrai hơi nhìu à nhe:)

Tôi cũg nhanh chóng đeo 1 chiếc túi xách bự chảng ũa lộn bé bé xinh xinh lên ròi đi xuống ròi đi chứ đi đou giờ(:
.
.
.
Haiz,thì chiện là ừ thì tới chỗ rồi đó.Ngoài việc đứng làm ra vẻ 1 tiểu thư nạnh nùn lắc lắc ly rượu thì tôi chả bk làm gì nữa.Có quen ai âu,hu hu,có ai tới chơi zới tui hông?:(

Đag đứng thì bỗng có 1 anh đẹp trai...lộn pặc 2,anh già tới bắt chuyện với tôi.Tuy ko còn chán,nhưng mà mụ nội nó đm sao trúng ngay ôg già bắt chuyện:)?

"Chào,chắc hẳn em là con nuôi của Zack Leo nhỉ?"Ôg ta hướng ly rượu của ôg về phía tôi.Ý muốn tôi cụng chắc?

"Dạ..."Quỷ già nghĩ sao tôi còn trẻ đẹp mơn mởn vậy mà ổng kêu tôi em ôg,tôi đáng cháu ông thì đúng hơn nhé:)

Trong khi ôg già đó đag nói cái gì đó thì tôi có thèm nghe đâu mà bk:)nên tôi đã cố gắng liếc mắt nhìn xung quanh chỉ mong sẽ có ng bk tôi đag mún ra tín hiệu éc ô éc:(

Éc ô éc 1 hồi cuối cùng ánh mắt tôi dừng lại ngay chỗ.Ừm đây là...A!Barron Trump,ũa mà mắc gì tôi vui chi,tôi và cậu ta dẫu gì cũg méo quen bk nhau cũg như ko.Nhưng mà thoi kệ ít nhất tôi gây ra mớ scandal ở trường nhìu vậy mà còn là scandal liên quan tới cậu ta nữa chắc là cậu ấy còn nhớ cô gái xênh đẹp như tôi mà nhỉ?:)

Oke nghĩ là nghĩ nhưng giờ làm là chiện khác,sao tôi có thể bỏ qua chỗ Barron trog khi ông già này cứ lải nhải bên tai tôi đây!Haiz...

"Ồ...mà nè,em có bk về Sugar baby và Sugar Daddy ko?"Ông ta đag nói bỗng dưng hướng mắt về phía tôi rồi nói.Và tôi xin thề ánh mắt của ông ta cứ như là đag muốn...ừm "ăn" tôi ấy?Các bn ko nghe lầm đâu!Chính là cái "ăn" đó đấy.

Éo èo,vừa thấy ánh mắt và câu hỏi của ông ta liền khiến tôi thấy gớm nha!Oẹ oẹ!

"Dạ...ko ạ!"Tôi cười nói,ultr ôg này hỏi câu ngu ghê!Thời đại 4.5 rồi ai mà chả bk cái cụm Sugar Baby và Sugar Daddy ấy nữa.Nói dịch ra TV là con đường và bố đường ấy:)

"Ồ vậy,em có nghĩ Sugar baby là 1 nghề nên làm ko?"Ông ta lại vương đôi mắt ừm thèm khát nhìn lấy tôi rồi nói.

"Dạ nhưng thưa anh em đã nói rằng em ko bk nghề ấy ạ!Em xin phép đi tìm ba mẹ đây ạ!"Tôi thấy sợ ông ta rồi nha,cố gắng kết thúc cuộc trò chuyện cho lẹ lẹ rồi tôi liền định chạy đi tìm mẹ hoặc bố dượng,ồ ít nhất 2 ng đều đỡ hơn phải đứng với thằng cha biến thái này!

Nhưng khi tôi vừa định bỏ chạy thì liền bị bàn tay ôg ta nắm lại.
________________
Có ai ko bk sugar baby và sugar daddy là gì hem:)?

Can I love you?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ