Tới trc cửa nhà ngoại.Chà chà,căn nhà này cx thuộc dạng to bự ấy chứ:)Nói thiệt chứ nó còn bự hơn cái nhà tui đag ở nhìu:)Ôi con sông bùn con sông bùn:(
Ting tong.
Sau đó tôi thấy 1 cô giúp việc ra mở cửa.Woa?Có giúp việc lun á:)?Ghê gớm vậy shao?
"Dạ chào cô,cô là ai?"
Ũa alo?Bộ tôi đc quạ đưa tới hay gì mà bà giúp việc bả ko bk tôi là ng nhà của nhà này?
"Ừm...dạ chào bác,cháu là Rosita Leo,là cháu của bà Doris ấy ạ!"Tôi mỉm cười cúi đầu nói.
"Ờ!Chờ chút!"Bà giúp việc vừa nghe thế liền nhìn tôi bẳng nửa con mắt rồi đi vào.
"Ũa hông hỉu lun á?Giúp ziệc của nhà này cx ghét tớ nữa?Ớ?"Tôi chỉ tay vào bà ta rồi quay qua nhăn nhó với Barron.
"Chắc là ko có âu!Cậu đừng nghĩ nhìu mà!"Barron cười gượng nói.
"Hà!Quao,vậy shao?"Tôi khinh bỉ nói.Cái nhà gì đào tạo ng hầu chuyện nghiệp ha?
"Mời zô!"1 bà dà đi ra mở cửa với thái độ hằng học thấy ghét.Ais nếu ko phải tôi quá kính lão đắc thọ thì tôi đã đạp zô mặt bà ta từ lâu rùi!Cái mặt khó ưa!Xía!
"Dạ chào bà!Hè hè!"Tôi bước vào nhà rồi nở 1 nụ cười sượng trân:)
"Còn dẫn cả bn trai à?"
Ừ,bạn troai tôi đấy!Thì shao hả bà dà👉🏻😗
"Dạ cháu chào bà!"Barron mỉm cười cúi đầu lễ phép.
"Ngồi đi!"
Ê,cảnh này lm tôi liên tưởng tới cảnh phim.Hừm cô géi dẫn bn troai về nhà rồi ng nhà cấm đoán và tát vào mặt bạn troai 1 cọc tìn bự chảng rồi đuổi đi:)Ũa mà nhà Barron giàu mà ha?Suy diễn bậy bạ ko hà!
"Ũa mà bà kêu cháu qua đây chi dọ?Chắc ko phải vì nhớ cháu đâu he?"Tôi nói,tôi cx ko hỉu shao tôi có gan gấu hay gan cá heo gì mà dám bật ra câu đó.Chắc sắp ăn chửi tới nơi🥲
"Im đi!Tao là bà mày ko lẽ ko kêu mày tới đây đc sao?Bà mik qua mà còn ko thèm qua chào hỏi!Thứ hỗn láo!"
"Hì hì,có 1 câu chửi quài ko bk ngán hả tr?"Tôi cười rồi tự nói nhỏ cho mik nghe.
"Ừm chào cậu Trump,tại sao cậu lại quen con bé vậy?"Bà quay qua nhìn Barron bằng nửa con mắt rồi hỏi.
"Dạ?Cháu quen Rosita thì có việc gì ạ?"Barron cười nhẹ nói.
Ha,tôi cá zới mn lun lát hồi thể nào cx lôi mẹ Sarah zô!Cá 15k nha:)
"Tôi thấy con Sarah nhà tôi vừa đẹp vừa giỏi hơn nhiều!Tại sao cậu ko quen nó mà lại quen con nhỏ này?"
Đó!Đưa 15k ây:)mua bánh tráng trộn ăn:)
"Dạ,cháu ko thik Sarah thì lm sao quen đc ạ?"
"Ha,ko ngờ mắt thẩm mĩ của cậu kém như vậy!"
Chồi ơi,lm như con mẹ Sarah đẹp hơn tôi ko bằng.Xin lũi chứ cj đây là đẹp nhất zùi,các em có thể thấy bộ mặt cj rất hím có zới cái mũi dài 185cm và chiếc mắt to 76kg😏
"Bà ơi bà,cháu ghét bà lém!Ũa lộn,bà ơi bà,cháu nhìn cx đâu tới mức như Thị Nở đâu mà bà chê dữ vậy ạ!"Tôi cười tươi nói.
"Ha!Ko lẽ cậu Trump đây lại là Chí Phèo sao?Nực cừi!Còn mày thì đích thị còn xấu hơn Thị Nở!"
Ê,Thị Nở nay lên 1 level mới.Thị Nở và Barron Trump:).
"Ô!Hoá ra con là Thị Nở,chắc về kêu má lấy giấy khai sanh đổi tên qué!"Tôi bịt miệng nói rồi cười.Thật là nực cừi:D
"Hi~mới tới à em họ?"Sarah xách cặp zới 1 cái tướng hết sức là gớm ói đi vào nhà.
"Ờ chào quỷ xấu!"Tôi liếc mắt nửa con mắt qua nhìn vào mặt quỷ ta.
________________