Cục (1)

1.1K 22 0
                                    

Vũ Trí Ba Tuyền Nại ra vấn đề.

Cái thứ nhất ý thức được điểm này, không phải vẫn luôn cùng Trụ Gian nị ở bên nhau đốm, mà là cùng tuyền nại ở cùng gian nhà ở làm công

Thiên thủ Phi Gian.

Thiên thủ Phi Gian phát hiện gần nhất Vũ Trí Ba Tuyền Nại xem chính mình ánh mắt thực không đúng. Tuy rằng thói quen tính không nhìn thẳng Uchiha đôi mắt, nhưng là ngẫu nhiên chạm vào, kia trong mắt ẩn hàm thâm thúy ác ý làm người lông tơ tạc khởi.

Thân là cảm giác hình ninja thiên thủ Phi Gian càng là như thế.

Này thực không thích hợp. Thiên thủ Phi Gian nghĩ, không tự giác liếc mắt một cái đối diện đang xem hồ sơ Uchiha.

Vũ Trí Ba Tuyền Nại vẫn luôn xem hắn không vừa mắt hắn là biết đến, nhưng liền tính là trước kia đứng ở mặt đối lập thời điểm, Uchiha cũng chưa bao giờ sẽ làm ác ý như thế trắng ra hiển hiện ra.

Vũ Trí Ba Tuyền Nại phong cách vẫn luôn là mang theo ôn hòa mà xa cách quý tộc tiêu chuẩn tươi cười, ở nhẹ nhàng trung giấu giếm sát khí.

Uchiha ác ý chưa bao giờ là phù với mặt ngoài.

Hiện tại loại tình huống này, tuyệt đối là có cái gì vấn đề!

Nhằm vào Mộc Diệp âm mưu khả năng không lớn, ở kế hoạch thành công trước Uchiha vẫn luôn là tốt nhất diễn viên, không có khả năng như thế nóng nảy.

Thiên thủ Phi Gian phiên động công văn động tác ổn định mà nhanh chóng, đọc nhanh như gió nhìn, lại nhiều ít có chút thất thần.

Hiện tại Mộc Diệp chỉ là miễn cưỡng bước lên quỹ đạo, nếu lúc này Uchiha xảy ra vấn đề, không thể nghi ngờ sẽ tương đương phiền toái.

Trước mặt công văn đã phiên đến cuối cùng một tờ, đơn giản sửa chữa mấy chỗ, liền bắt chước Trụ Gian chữ viết phê chuẩn này về Mộc Diệp phố buôn bán xây dựng kế hoạch.

Dùng đầu ngón tay vuốt ve công văn, nhìn mặt trên cùng Trụ Gian giống nhau như đúc chữ viết, Phi Gian đột nhiên rất muốn thở dài. Giúp như vậy cái thoát tuyến đại ca thu thập cục diện rối rắm sự tình chính mình là có bao nhiêu thuần thục a! Tuy rằng chính mình am hiểu công văn công tác, am hiểu cùng thích nhưng cho tới bây giờ đều không phải một chuyện!

Gõ gõ cái bàn, ý bảo những người khác hôm nay liền đến nơi này, Phi Gian phân biệt một chút chính mình lưu tại các nơi thuật thức, tìm được cố ý để lại cho đại ca cái kia, trực tiếp phát động Phi Lôi Thần Chi Thuật rời đi.

Tuy rằng không nghĩ nhìn thấy Uchiha Madara, nhưng là chuyện này cần thiết muốn cùng đại ca thương lượng một chút. Hơn nữa Vũ Trí Ba Tuyền Nại bên này xảy ra vấn đề, Uchiha Madara hẳn là sẽ có chút phát hiện.

Thiên thủ Phi Gian đột nhiên rời đi không có khiến cho mọi người chú ý, Mộc Diệp chúng sớm thành thói quen Phi Lôi Thần Chi Thuật mang đến, thiên thủ Phi Gian xuất quỷ nhập thần hiệu quả.

Vũ Trí Ba Tuyền Nại nhìn đối diện đã không, thuộc về thiên thủ Phi Gian ghế dựa, chậm rãi khẽ động khóe miệng, lộ ra một cái cùng quý công tử bề ngoài cực đoan không khoẻ, tràn đầy ác ý tươi cười.

Trụ Gian đang ở dùng chính mình mộc độn chakra vì đốm bảo dưỡng đôi mắt, thật cẩn thận chữa trị đốm mắt bộ bởi vì quá độ sử dụng mà tổn hại kinh mạch.

Hoàn toàn không để ý đến đột nhiên xuất hiện Phi Gian. Nhẫn giới chi thần thật cẩn thận che chở nhẫn giới Tu La hình ảnh, thiên thủ Phi Gian tỏ vẻ thật là thập phần thương đôi mắt.

"Đại ca, ta cần thiết nhắc nhở ngươi, đây là ngươi kiều ban ngày thứ tám! Mặc kệ nói như thế nào, có chút công văn vẫn là muốn hỏa ảnh tự mình phê chữa!"

"Sao sao! Không phải còn có Phi Gian ngươi sao?" Senju Hashirama không chút nào để ý trả lời. "Ta thật sự siêu không am hiểu này đó!" Thu hồi chuyển vận mộc độn chakra tay, Trụ Gian hướng Phi Gian lộ ra một cái ngây ngô cười, vi diệu mang theo một chút lấy lòng ý vị.

Xoa xoa thái dương, ức chế trụ đang ở nhảy lên gân xanh. Phi Gian hít sâu một hơi, ngạnh sinh sinh đem khí nghẹn trở về. "Này không phải thiện không am hiểu quan hệ... Tính, lần này tới tìm ngươi còn có khác sự tình......"

Phi Gian tận lực giản lược thuyết minh một chút về chính mình đối tuyền nại sắp tới quỷ dị biểu hiện hoài nghi, cũng đưa ra việc này còn cần tiến thêm một bước điều tra.

Ở Trụ Gian phản ứng lại đây phía trước, nhưng thật ra vẫn luôn ở bên mặc không lên tiếng đốm cười nhạo một tiếng, đối với Phi Gian một hồi trào phúng.

Này không phù hợp đốm phong cách, nhưng là phù hợp Uchiha nhóm tác phong trước sau như một một trường đoạn lời nói.

Nói tóm lại chính là biểu đạt "Nhà của chúng ta tuyền nại tốt như vậy, sao có thể sẽ có như vậy sự tình" trung tâm tư tưởng, thông qua đối Phi Gian châm chọc mặt bên tô đậm, cũng ở cuối cùng lấy "Đa nghi thiên thủ" kết cục chỉ ra chủ đề.

Hiếm thấy, Phi Gian không có phản phúng trở về, mà là khẽ nhíu mày. Quả nhiên Uchiha Madara cũng cảm giác được một ít không khoẻ chỗ,

Hoặc là......

Uchiha Madara nhưng cho tới bây giờ không phải nói nhiều người.

Lại hỏi vài câu, đốm lại không ở đáp lời, Trụ Gian tắc còn tại trạng huống ngoại. Biết ở thử cũng sẽ không lại có cái gì phát hiện, thiên thủ Phi Gian sáng suốt nhảy qua tương quan đề tài.

Kế tiếp Phi Gian đơn giản hội báo một ít gần nhất yêu cầu làm vị này hàng năm kiều ban hỏa ảnh đại nhân biết đến sự tình, cũng "Uy hiếp" nhà mình đại ca ngày mai cần phải muốn bình thường đến hỏa ảnh lâu công tác! Cho dù là mộc □□ đều có thể!

Không lâu lúc sau, Phi Gian phát động thuật thức rời đi. Hỏa ảnh công vụ chỉ là kiêm chức, thân là Mộc Diệp khai phá bộ bộ trưởng, cơ hồ một người khởi động toàn bộ bộ môn người, hắn còn có rất nhiều sự tình muốn vội.

Huống hồ hiện tại lại nhiều một sự kiện chờ hắn đi giải quyết

Trụ Gian quay đầu nhìn đang ở nhắm mắt dưỡng thần đốm.

"Đốm, việc này có vấn đề sao?" Duỗi tay, mộc độn chakra bài trị liệu thuật tái hiện.

"Sẽ không xảy ra chuyện gì" hẳn là...... Nghĩ đến nhà mình đệ đệ sự tình đốm không khỏi có chút buồn rầu. Hảo hảo đệ đệ như thế nào gần nhất có trường oai xu thế đâu!

Nhất định là thiên thủ sai!

Quyết đoán giận chó đánh mèo đốm sama

"Nếu như vậy, Phi Gian sẽ xử lý tốt lạp!" Ân! Đốm nói không có chuyện chính là không có việc gì!

Không tự giác lại một lần hố đệ sơ đại đại nhân ╮(╯▽╰)╭

Tác giả có lời muốn nói:

Tuyền nại: Mỉm cười (^_^)

Thiên thủ Phi Gian thâm trầm mặt: Xem ra cần thiết phải hảo hảo tra tra xét.

Hố đệ cuồng ma —— Senju Hashirama ∠(?" ∠)_

Đốm: Đệ đệ oai làm sao bây giờ!

Tổng IzuTobi truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ