(2)

228 15 0
                                    

Tuy rằng việc này không thể làm quá nhiều người biết, nhưng thiên thủ Phi Gian tình báo sưu tập năng lực vẫn luôn đều thực hảo.

Mấy ngày điều tra làm Phi Gian thành công gõ định kết luận.

Đây là một cái cục, đơn độc nhằm vào hắn cục.

Chủ mưu chính là Vũ Trí Ba Tuyền Nại.

Đến ra cái này kết luận không tốn quá nhiều thời gian, tin tưởng cái này kết luận nhưng thật ra hoa thật lâu.

Vô hắn, này thủ pháp quá vụng về.

Vũ Trí Ba Tuyền Nại muốn đối phó hắn, này hắn lý giải. Đối địch nhiều năm như vậy, lẫn nhau hố số lần quá nhiều, trực tiếp chém giết cũng là thường có, hai người chi gian liền nói là thù sâu như biển cũng không quá.

Liền tính hai tộc kết minh, thù hận cũng sẽ không dễ dàng làm nhạt. Phòng bị đã thành thói quen, hoài nghi là tất nhiên. Hai người ở cùng gian trong văn phòng xử lý công vụ chính là căn cứ vào này điểm.

Huống chi xúc tiến hai tộc liên minh tính quyết định nhân tố, chính là hắn mưu hoa hồi lâu chém ra kia đao.

Vũ Trí Ba Tuyền Nại liệu đến không dễ dàng ở chung Uchiha sẽ ở mấy tộc kết minh trung ở vào nhược thế, nhưng là không có tránh thoát kia chủ mưu đã lâu một đao.

Từ khi bị bắt kết minh bắt đầu, Vũ Trí Ba Tuyền Nại đã đưa lực với làm Uchiha dung nhập Mộc Diệp. Đáng tiếc đến nay mới thôi, trừ bỏ có ôn hòa quý công tử ngoại thiết tuyền nại bên ngoài hiệu quả cực nhỏ.

Cho nên rốt cuộc là cái gì nguyên nhân thúc đẩy hắn đối chính mình thiết hạ như vậy vụng về cục?

Chỉ đối thiên thủ Phi Gian bày ra ác ý

Như vậy giả thiết mục đích là cái gì?

Không phải là đơn thuần trả thù tâm lý, ở mặt ngoài cùng hắn đối địch hành vi, sẽ chỉ làm vốn là không tốt lắm quá Uchiha phong bình càng kém.

Ở tuyên dương buông thù hận, hoà bình cộng thắng Mộc Diệp, bên ngoài thượng đối địch sẽ đưa tới phản cảm.

Mấy ngày nay cũng đã mơ hồ có có quan hệ với Vũ Trí Ba Tuyền Nại cùng thiên thủ Phi Gian bất hòa, Uchiha phải đối thiên thủ động thủ đồn đãi.

Như vậy chi vụng về cục, mục đích rốt cuộc là cái gì?

Nhất định có cái gì là hắn không nghĩ tới.

Đại ca cùng Uchiha Madara tựa hồ biết chút cái gì.

Mộc Diệp là đại ca suốt đời sở cầu, là tuyệt đối sẽ không cho phép có người phá hư này được đến không dễ hoà bình, nếu ngầm đồng ý, đã nói lên việc này sẽ không ảnh hưởng Mộc Diệp, hắn cũng sẽ không ra quá lớn sự tình.

Đơn giản thu thập một chút nằm xoài trên trước mặt các kiểu tư liệu, thiên thủ Phi Gian làm quyết định. Nếu bọn họ đều muốn làm chính hắn tự mình thăm minh này sau lưng che giấu đồ vật, như vậy chỉ cần vào cục, liền đơn giản nhiều.

Huống hồ nếu kéo, khẳng định là càng thêm phiền toái.

Đến nay mới thôi, những cái đó vụng về hướng dẫn, đều là muốn làm hắn đơn độc đi tìm Vũ Trí Ba Tuyền Nại. Một khi đã như vậy, vì tương kế tựu kế, Uchiha đại trạch là cần thiết muốn đi một chuyến.

Bất quá, có chút đồ vật vẫn là muốn chuẩn bị một chút

—————— chuẩn bị nhập cục phân cách tuyến ——————

Bởi vì hắn dùng Phi Lôi Thần Chi Thuật trọng thương Vũ Trí Ba Tuyền Nại, khiến Uchiha nhóm điên cuồng nghiên cứu khởi thời không gian nhẫn thuật.

Rốt cuộc ở phía trước không lâu thành công nghiên cứu ra có thể bộ phận giam cầm không gian kết giới, gấp không chờ nổi đem nhà mình chủ trạch vây quanh lên.

Đáng tiếc phi Lôi Thần trải qua Phi Gian mấy lần sửa bản, đã có thể đột phá loại trình độ này kết giới. Bất quá này không cần thiết nói cho bọn họ không phải sao?

Từ Phi Lôi Thần Chi Thuật phát minh ra tới, thiên thủ Phi Gian đã thật lâu vô dụng như vậy bình thường di động phương thức. Một là xuất phát từ muốn rèn luyện nhẫn thuật, nhị là xác thật phương tiện.

Vì cấp thần kinh mảnh khảnh Uchiha nhóm cảm giác an toàn, thiên thủ Phi Gian khó được đi rồi chính quy bái phỏng lưu trình.

Lý do liền có có sẵn

Thương thảo có quan hệ với Vũ Trí Ba Tuyền Nại cùng thiên thủ Phi Gian bất hòa, Uchiha phải đối thiên thủ động thủ đồn đãi xử lý phương án

Nhiều lần khúc chiết, thiên thủ Phi Gian rốt cuộc ngồi vào Vũ Trí Ba Tuyền Nại đối diện, cũng đạt được Nhị đương gia thân thủ phao trà xanh một ly.

Chén trà trung phù hoảng một mạt đạm bích, vài sợi khói nhẹ tán ấm áp.

Trà hương di người

Thực hảo, tốt nhất lá trà, bên trong trộn lẫn chữa bệnh bộ tân khai phá ra tới sản phẩm phụ, trước mắt ở khảo vấn bộ có rất cao nhân khí.

Hiệu quả là cưỡng chế tiêu hao chakra, mang thêm cảm quan phóng đại gấp mười lần trở lên.

Quả nhiên là tương đương cố tình vụng về thủ đoạn......

Này dược chính là hắn khai phá ra tới

Tác giả có lời muốn nói:

Tuyền nại: Thủ đoạn vụng về? ^?_?^

Phi Gian: Tựa như thiểu năng trí tuệ:-D

Trụ Gian: Hố đệ cuồng ma ∠(?" ∠)_

Đốm: Hào hỏa diệt lại!

Tổng IzuTobi truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ