Hắc tuyệt thực buồn bực! Tương đương buồn bực!
Vốn dĩ sự tình phát triển hẳn là đều ở hắn trong lòng bàn tay!
Uchiha Madara đều đã trở thành mười đuôi jinchuuriki, kế tiếp chính là chờ Uchiha Madara bị đánh bại, sau đó mụ mụ liền sẽ sống lại, vốn dĩ hẳn là như vậy phát triển!
Kia hai người là chuyện như thế nào a! Cái kia Vũ Trí Ba Tuyền Nại! Còn có cái kia thiên thủ Phi Gian!
Hai cái song song thế giới người vừa xuất hiện liền thay đổi toàn bộ không khí chiến trường, hiện tại càng là ở hướng nhàn thoại việc nhà phương hướng phát triển a uy! Thượng một giây không còn muốn tới tràng thế kỷ chi chiến sao! Vì cái gì sẽ như vậy hài hòa a uy!
Hai người kia tựa hồ là một thế giới khác Vũ Trí Ba Tuyền Nại cùng thiên thủ Phi Gian.
Hắc tuyệt ở trong lòng cười lạnh, thật không hổ là Vũ Trí Ba Tuyền Nại cùng thiên thủ Phi Gian, vừa xuất hiện liền khống chế được toàn trường, nói mấy câu liền giải trừ những người này đề phòng hòa hoãn khẩn trương bầu không khí, Vũ Trí Ba Tuyền Nại càng là vừa xuất hiện liền trấn an Uchiha Madara, hai hạ liền dời đi cơ hồ mọi người lực chú ý.
Thiên thủ Phi Gian cũng là thập phần quyết đoán liền bắt đầu cùng "Chính mình" trao đổi tình báo, kỳ thật là vì trấn an những cái đó ngo ngoe rục rịch người đi! Nhanh như vậy liền đạt thành hợp tác, hai cái thiên thủ Phi Gian càng là đã bắt đầu nghiên cứu làm người trở về biện pháp!
Nhưng mà chính ẩn núp ở Uchiha Obito thân thể hắc tuyệt cũng không thể làm cái gì, hắn chỉ có thể nhìn sự tình phát triển càng thêm quỷ dị, hiện tại còn không phải hắn có thể lên sân khấu thời điểm, tuy rằng có vô cùng thần kỳ che giấu cùng chạy trốn năng lực, nhưng là liền sức chiến đấu mà nói...... Hắc tuyệt chính là cái sức chiến đấu vì năm cặn bã.
Sức chiến đấu vì năm cặn bã chỉ có thể yên lặng vây xem...
Nói Uchiha Obito cùng Hatake Kakashi cái này bầu không khí như thế nào quái quái, không phải đang ở sinh ly tử biệt sao... Cảm giác cái này đề tài.
"Cái kia đột nhiên xuất hiện Uchiha là Uchiha Madara đệ đệ?" Kakashi như là hoàn toàn thả lỏng giống nhau, trực tiếp ngồi ở đang ở cos thi thể mang thổ bên cạnh, nhìn bên kia hài hòa nói chuyện, một loại từ bỏ trị liệu đại thúc bầu không khí lan tràn mở ra. ( hắc tuyệt: Bọn họ đang ở đánh giặc đúng không! Đúng không! )
"Mệt mỏi quá a! A a! Thân thiết thiên đường bị thiêu không có!" Kakashi thập phần lười nhác dựa vào mang thổ bên cạnh, như vậy liền kém nằm mang thổ trên người.
Bị ngăn chặn nửa cái thân mình mang thổ yên lặng đem vọt tới bên miệng máu tươi nuốt trở vào, căn bản nói không nên lời lời nói, Kakashi áp đến hắn miệng vết thương. Kỳ thật cũng có bị khiếp sợ nhân tố ở đi, đại thúc bộ dáng Kakashi đối với mang thổ tới nói thật rất tiêu tan ảo ảnh...
Bởi vì Kakashi động tác, mang thổ tầm mắt hoàn toàn bị chặn, kỳ thật mang thổ vẫn là rất muốn nhìn một chút cái kia Vũ Trí Ba Tuyền Nại.
Lúc trước vì hắn hoàn mỹ sắm vai Uchiha Madara hoàn thành nguyệt chi mắt kế hoạch, Uchiha Madara cơ hồ cho hắn toàn bộ Uchiha Madara ký ức, thậm chí còn cùng Senju Hashirama gút mắt có quan hệ ký ức cũng từ đầu chí cuối cho hắn.