Vũ Trí Ba Tuyền Nại cùng thiên thủ Phi Gian kỳ thật là cực kỳ tương tự tồn tại, giống nhau bình tĩnh cơ trí, giống nhau yêu quý tộc nhân, giống nhau đối địch nhân không từ thủ đoạn.
Có một câu nói rất đúng: Hiểu biết ngươi địch nhân, liền như ngươi hiểu biết chính ngươi giống nhau.
Nhiều năm như vậy đối chọi gay gắt, hai người thế lực ngang nhau. Có thể nói, thiên thủ Phi Gian đối với Vũ Trí Ba Tuyền Nại hiểu biết không thua đối chính mình hiểu biết.
Nhìn trước mặt chén trà, thiên thủ Phi Gian trong lòng thản nhiên sinh ra một loại quỷ dị cảm.
Đối địch lâu như vậy, cái chiêu gì không tiếp nhận? Chính diện hạ dược, vẫn là cấp một cái cảm giác hình ninja hạ chính hắn khai phá ra tới dược... Này thật đúng là mới mẻ.
( Phi Gian tụ tụ tỏ vẻ: Uchiha thật biết chơi, học không tới học không tới )
Này cục vụng về quá mức cố tình
Cưỡng chế tiêu hao chakra tăng cường cảm quan, Vũ Trí Ba Tuyền Nại phóng cái này là muốn biểu đạt cái gì? Hắn sẽ không xuẩn đến cho rằng Vũ Trí Ba Tuyền Nại không biết này dược là hắn khai phá.
Thậm chí vì càng thêm chính xác giải dược hiệu, làm khai phá giả thiên thủ Phi Gian vẫn là thí nghiệm phẩm chi nhất. Cảm quan mở rộng gấp mười lần trở lên, vẫn là chính hắn tổng kết cảm thụ.
Nếu không phải cảm quan mở rộng hiệu quả thật tốt quá, tốt liền vật liệu may mặc cọ xát đều sẽ sinh ra mãnh liệt đau đớn nói, này dược vẫn có thể xem là trong khoảng thời gian ngắn đề cao cảm giác năng lực hảo phương pháp.
Không có động trước mặt chén trà, thiên thủ Phi Gian nhìn về phía Vũ Trí Ba Tuyền Nại.
Thâm sắc cao cổ tộc phục, quý công tử diễn xuất, Uchiha quán có, trắng nõn thả tinh xảo mặt, mặt trên phúc ôn hòa có lễ tươi cười. Là các thiếu nữ yêu thích nhất loại hình.
Không có giống dĩ vãng như vậy làm tầm mắt dừng lại ở Uchiha hạ nửa khuôn mặt thượng, thiên thủ Phi Gian cưỡng bách chính mình đem tầm mắt thượng di, đi nhìn thẳng một cái Uchiha đôi mắt.
Đoán trước bên trong, màu đen đôi mắt nhân tràn đầy ác ý mà trở nên thâm thúy ám trầm.
Thiên thủ Phi Gian rất ít chính diện nhìn đến hắc mắt Vũ Trí Ba Tuyền Nại, ở hắn trong ấn tượng gương mặt kia xứng, vĩnh viễn đều là có câu ngọc ở trong đó xoay tròn đỏ như máu mắt.
Không thể không nói, Tả Luân Nhãn thật là diễm lệ mà nguy hiểm.
Xứng với Uchiha nhóm tinh xảo mặt đặc biệt như thế. Mà nguy hiểm liền ở chỗ, thấy như vậy một màn giây tiếp theo liền tuyệt đối là một cái rất khó chạy ra ảo cảnh địa ngục.
Thật đúng là không hề che giấu ác ý
Không có dời đi tầm mắt, thiên thủ Phi Gian liền như vậy nhìn trước mặt Uchiha. Ý đồ thông qua cặp mắt kia tới giải đọc hắn ý tưởng.
Trước mặt ít người thấy không có tránh đi chính mình tầm mắt, cặp kia nhìn thẳng chính mình lại cái gì đều không có ánh vào thanh triệt mắt đỏ, thật là làm người hết muốn ăn. Vũ Trí Ba Tuyền Nại câu động khóe môi, lạnh băng mỉm cười, trào phúng độ cung.