Tuyền phi đến nguyên tác trung bốn chiến lóe mù mọi người mắt chuyện xưa
Thời gian tuyến là chuyện xưa phát sinh thật lâu về sau
Chú: Tuyền nại đương nhị đại mục
Chính văn
Hôm nay
Thiên thủ Phi Gian vẫn cứ ngâm mình ở phòng thí nghiệm
Hôm nay
Vũ Trí Ba Tuyền Nại vẫn cứ bị ngăn ở phòng thí nghiệm ngoại
Hôm nay
Mộc Diệp phong ấn ban vẫn cứ ở phá giải bọn họ khai phá bộ bộ trưởng kết giới......
Quăng ngã! Này đều đã ba ngày! Bị bắt không ngủ không nghỉ phong ấn ban thực hỏng mất.
Các ngươi giận dỗi vì cái gì muốn tra tấn chúng ta!
Phi Gian đại nhân phải làm thực nghiệm khiến cho hắn làm đi!
Ngài liền nói vì không bị quấy rầy, này kết giới đều thăng cấp bao nhiêu lần!
Ba ngày hai đầu tới như vậy một lần! Ai chịu được!
Cho nên bọn họ vì cái gì muốn tới hỗ trợ a a a!
Tuyệt đối tuyệt đối sẽ không ở bị Uchiha lừa dối!
Cho dù là hỏa ảnh cũng không thể bóc lột công nhân!
Phong ấn ban chúng tại nội tâm trung kêu thảm...
Nhị đại mục đại nhân cầu buông tha......
Phi Gian đại nhân nhanh lên ra tới a!
Bọn họ thật sự mệt mỏi quá...
Ngâm mình ở phòng thí nghiệm nghiên cứu cuồng ma cũng không có cảm nhận được phong ấn ban nguyện vọng, đắm chìm ở thực nghiệm trung không thể tự bát.
Không biết có chút thực nghiệm là muốn một hơi làm xong mới có thể nhìn đến kết quả sao!
Làm thiên thủ Phi Gian vội ba ngày thực nghiệm là có quan hệ thời không gian, từ phi Lôi Thần bắt đầu, hắn liền đối này cực kỳ cảm thấy hứng thú.
Lần này cố ý đến oa quốc gia giao dịch đến kết giới, chất lượng đích xác không tồi. Kết giới loại này yêu cầu đại lượng tính toán cùng thực nghiệm kỹ thuật, cá nhân khai phá quả nhiên vẫn là không bằng một quốc gia tích lũy.
Đáng tiếc chỉ có thể dùng như vậy một lần
Kết giới phá giải phương pháp cũng là có thể giao dịch. Ba ngày thời gian, Uchiha hẳn là đã tìm được rồi đi.
Không ngừng đề cao đưa vào năng lượng, cảm thụ được năng lượng dao động. Bay nhanh tính toán, điều chỉnh thuật thức. Hắn ở ý đồ mở ra không gian.
Chakra bay nhanh trôi đi, trước mặt không gian bắt đầu vặn vẹo.
Ở trước mặt màu đen lỗ trống rốt cuộc biến ổn định là lúc, kết giới đột ngột vỡ vụn, Vũ Trí Ba Tuyền Nại vọt tiến vào......
Bởi vì góc độ vấn đề, hắn không có thấy Phi Gian trước mặt lỗ trống. Liền ở hắn vọt tới thiên thủ Phi Gian bên cạnh khi, lỗ trống đột nhiên bạo phát mạnh mẽ hấp lực, đem hai người cuốn đi vào.