Hắc, chung quanh một mảnh đen nhánh...... A, ngay cả chết, cũng không muốn buông tha ta a...... Sao, tính, tùy tiện đi, kiên trì lâu như vậy, ta cũng rất mệt...... Đã, không có giãy giụa sức lực......
"Lại là Uế Thổ Chuyển Sinh thuật sao? Cư nhiên tùy ý lạm dụng ta sáng tạo nhẫn thuật."
Đột nhiên, từ nơi xa truyền đến thanh âm.
"Này nhẫn thuật cũng không có quá lớn khó khăn. Chỉ là, ngươi lúc trước thật không nên đem nó sáng tạo ra tới. Nhị đại, ngươi chấp hành chính sách cùng sáng tạo nhẫn thuật, cấp đời sau mang đến tịnh là chút phiền toái. Lần này đều giống nhau."
Nhị đại? Chính sách? Phiền toái?
"...... Này xác thật không tính là là cái hảo nhẫn thuật. Tobirama, cho nên khi đó nên ấn ta nói......"
"Đại ca đừng dong dài, ta ở cùng người thanh niên này nói chuyện đâu."
Cho nên, nhị đại là ta? Ta đây vi hậu thế mang đến cái gì phiền toái? Bất quá, ta đều sắp chết, chuyện sau đó đều cùng ta không quan hệ......
"Đúng vậy, có thể nói đem Uchiha bức cho cùng đường đúng là ngươi. Nhị đại, ngươi sáng lập Uchiha cảnh vụ bộ mới là hết thảy căn nguyên."
"Tobirama, ta nhắc nhở quá ngươi bao nhiêu lần không thể coi khinh Uchiha!" ①
Lại là Uchiha...... Mỗi lần cùng huynh trưởng khắc khẩu, đều là bởi vì Uchiha, quả thực là hai huynh đệ gian trốn không thoát ma chú. Đề cập đến Uchiha sự, huynh trưởng luôn là không nghe ta đem nói cho hết lời, chỉ biết ngăn lại thậm chí chakra trấn áp. Rốt cuộc ai mới là thân huynh đệ a, huyết mạch tương liên huynh đệ, căn bản so bất quá bạn thân, Thiên Khải.
Uchiha diệt tộc, hệ rễ hắc ám, nhẫn giới bốn chiến, cư nhiên có thể hoàn toàn đem nồi ném cho ta a, lợi hại! Konoha đã kéo dài đến năm đời mục, trung gian trải qua đã bao nhiêu năm, thi hành chính sách nhất thành bất biến, dẫn tới chính sách theo không kịp thời đại bước chân, do đó sử Uchiha diệt tộc, cùng ta có quan hệ gì đâu?
Konoha tam đại mục quá mức lòng dạ đàn bà, vô pháp thừa nhận hắc ám mặt, làm quyền to không ở trong tay, là ta sai? Khi đó ta sớm đã qua đời, thân ở tịnh thổ người còn có thể tả hữu trần thế?
Nhẫn thuật dẫn tới tai nạn, không đi trách cứ sử dụng nhẫn thuật người, ngược lại chỉ trích ta cái này nhẫn thuật khai phá giả, thật sự là lẫn lộn đầu đuôi, buồn cười đến cực điểm. Ta sáng tạo nhẫn thuật thời điểm, ta có thể trước tiên biết đời sau sẽ có người lạm dụng sao?
"Izuna nói Senju không thể tin."
"Tobirama chỉ là muốn vì chính mình thoát tội đi?"
"Ngươi là thật sự tính toán giết chết Izuna......"
Izuna Izuna Izuna...... Nếu ngươi trong mắt chỉ có hắn, lại vì sao tới trêu chọc ta? Nếu ngươi chỉ tin tưởng hắn nói, cần gì phải tới hỏi ta? Chưa từng hy vọng xa vời so đốm từ nhỏ hộ đến đại đệ đệ càng quan trọng, nhưng chính mình liền thật sự như vậy không quan trọng sao?
Uchiha Madara ái Senju Tobirama, Uchiha Madara quan trọng nhất người là Uchiha Izuna. Chỉ cần có Izuna ở, Uchiha Madara liền sẽ không suy sụp. ②
Không phải không yêu, mà là này phân ái, quá mệt mỏi, bị thua thiệt quá nhiều.
"Ngươi hận ta vẫn luôn đối Uchiha nhất tộc tâm tồn khúc mắc?" Senju Tobirama cười rộ lên, tiếng nói ở huynh trưởng trong lòng bàn tay rung động, "Senju Hashirama, Senju gia chủ, Konoha Hokage, ninja chi thần, không ai có thể đuổi theo ngươi bước chân, đạt tới ngươi độ cao, nói những cái đó không đau không ngứa nói." Hắn cảm thấy càng thêm hô hấp khó khăn, "Này trong đó bao gồm ta —— ta là phàm nhân, ninja chi thần! Ta vĩnh viễn vô pháp thể hội ngươi bị nhân xưng tán trí tuệ, cũng vĩnh viễn vô pháp không đi hận Uchiha, ta lý trí ngăn lại ta không cần quá mức bất công đã đem hết toàn lực, mà hiện giờ ngươi liền căm hận quyền lực đều không nghĩ cho ta."
"Ngươi như thế nào sẽ biến thành như vậy......" Senju Hashirama hít vào một hơi, lại than ra tới, "Này không giống ngươi."
"Ta chính là như vậy, huynh trưởng, từ nhỏ đến lớn," Senju Tobirama nhắm mắt lại, "Duy nhất bất đồng chính là hiện tại ta chỉ dám ở trong mộng đi nói những lời này, bằng không ngươi xem, toàn thế giới đều sẽ cảm thấy ta sai rồi, bao gồm ngươi, huynh trưởng, bao gồm ngươi." ③
Huynh đệ gian vĩnh không ngừng nghỉ khắc khẩu, ta là bị cho kỳ vọng cao vai ác, ta đáng chết ở Uchiha Izuna đao hạ. Nhưng ta tồn tại, một mình một người lưng đeo sở hữu, tiếp tục đi trước, xứng đáng rơi vào một thân bêu danh, ta là, tội nhân.
"Ta thừa nhận, ta là ở nhằm vào Uchiha Madara." Tobirama bình tĩnh nói, màu đỏ con ngươi có cái gì ở lẳng lặng thiêu đốt, "Nhưng là, dựa vào cái gì!"
Uế thổ Izuna đối thượng tầm mắt một cái chớp mắt động tác cứng lại.
"Ta vì cái gì phải đối hắn hảo! A ni giáp lực chú ý tất cả tại trên người hắn, suốt ngày loang lổ đốm, tộc vụ thôn vụ đều không xử lý, vết máu bệnh bạo phát cũng muốn ta giúp đỡ giấu giếm."
Hashirama xấu hổ quay đầu.
"Ngươi cũng là, làm tất cả đều là vì Uchiha, Uchiha Madara, có cái nào là vì chính mình!"
"Người khác không biết, nhưng ta rất rõ ràng." Tobirama lấy ra uế thổ Izuna tay, ngữ điệu nhẹ không thể tưởng tượng, "Phi Lôi Thần trảm kia một đao, lấy ngươi khai Mangekyou thực lực, rõ ràng là có thể tránh đi."
"Không né khai, là muốn mượn này cho ngươi ca ca đổi mắt, lúc ấy Uchiha Madara đôi mắt cũng mau mù, điểm này đại ca trở về còn cùng ta nói rồi, muốn cho ta hỗ trợ thực nghiệm giải quyết vấn đề."
"Uchiha Madara đoạt đi rồi hết thảy, ngươi vì đốm đã chết, đại ca ở đốm sau khi chết cũng chết bệnh." Trào phúng cười, "Nga, tuy rằng hiện tại biết là chết giả."
"Một cái hai cái, liền nhẹ nhàng như vậy liền đi rồi." Tobirama thanh âm xa vời đến dường như không thể tìm, "Ta đây đâu......" ④
Uchiha Izuna trong miệng nói yêu ta, lại tính kế ta, làm cho Uchiha Madara tiếp thu hai mắt của mình; Senju Hashirama nói yêu ta hộ ta, lại ném xuống ta, theo sát Uchiha Madara mà đi. Các ngươi tùy ý làm bậy, dẫn tới một mình ta thừa nhận sở hữu, đây là các ngươi ái......
Sinh tồn tức cực khổ, tồn tại tức luyện ngục, ta không chỗ nhưng trốn.
Nếu có cơ hội, ta nhất định phải chết ở các ngươi trước mặt, cho các ngươi cũng chịu đựng ta đã từng lịch quá.
Tác giả có lời muốn nói: Thêm thô đoạn nơi phát ra chú thích:
①: Nguyên tác TV bản 《 biết được hết thảy mọi người 》
②: Đốm phi văn 《 những cái đó không thể vãn hồi sự 》, lofter: Thương sắc の băng
③: Trụ phi văn 《 ác ý 》, lofter: Lộ chấn đường
④: Tuyền phi văn 《 đương Izuna nại tuổi nhỏ thể xuyên đến bốn chiến 》, lofter: Mạch phố