Nội tâm diễn. Hiện bò

153 13 0
                                    

* hiện đại au, minh tinh tuyền \ bác sĩ tâm lý phi

* chủ tuyền phi, có đốm trụ đề cập

....

Uchiha tuyền nại không thể nghi ngờ là hiện tại nhất hỏa minh tinh.

Nghe cách vách bàn kia mấy cái ở thảo luận Uchiha tuyền nại tiểu nữ sinh nói, thiên thủ phi gian phiền không được. Chính mình tuy rằng không quen biết người kia, nhưng là hắn biết đó là đối địch công ty quạt tròn tập đoàn nhị công tử.

Tuy rằng không biết đối phương là chuyện như thế nào đương minh tinh, nhưng chính mình chính là thực chán ghét Uchiha.

"Phi gian tiền bối!" Trợ thủ ăn mày tiểu thư đột nhiên ra tới đối thiên thủ phi gian nói: "Tiền bối, có một cái hẹn trước muốn tìm ngươi." "Đối phương là ai?" Thiên thủ phi gian hỏi.

"Uchiha tuyền nại." Loại này kỳ quái trùng hợp liền đừng tới, thiên thủ phi gian đỡ trán. "Có thể, làm hắn định một cái thời gian đi."

Buổi tối tan tầm, thiên thủ phi gian lái xe về tới nhà cũ. Hắn đã cùng người trong nhà tách ra ở, nhưng là hôm nay là cái đặc thù nhật tử, đại ca làm hắn hồi nhà cũ một chuyến, bởi vì đại ca là tộc trưởng, cho nên vẫn luôn ở tại nhà cũ.

Chờ đi vào, thiên thủ phi gian nhìn đại ca Senju Hashirama ở kia ngây ngô cười, hỏi: "Làm sao vậy?"

"Ai? Phi gian, ngươi đã quên sao? Hôm nay là ngươi sinh nhật a!" Như thế thật đã quên, thiên thủ phi gian ngồi xuống. Trụ gian lấy ra tới bánh kem, hướng hắn quơ quơ, "Ăn bánh kem đi!"

Ăn xong bánh kem, Senju Hashirama thật cẩn thận hỏi phi gian: "Phi gian a, nếu là đại ca hiện tại kết hôn......" "Kết hôn, cùng ai?" Thiên thủ phi gian lập tức ngẩng đầu, "Chính là...... Phi gian, ngươi biết đến sao." "Quả nhiên." Thiên thủ phi gian vô ngữ, quả nhiên vẫn là bị cái kia sói đuôi to ngậm đi rồi.

"Không được, đại ca, ngươi phải biết rằng ngươi là thiên thủ gia tộc trưởng, đại ca, sự tình nghiêm trọng tính ngươi phải biết rằng." Senju Hashirama cào gãi gãi đầu, "Sao, ta đương nhiên biết."

"Vậy đừng hỏi như vậy ngu ngốc vấn đề." Thiên thủ phi gian giải quyết xong cuối cùng một ngụm bánh kem, liền cùng đại ca nói một tiếng, trở lại nhà cũ, trong phòng của mình ngủ hạ. Tuy rằng chính mình không thế nào về nhà, nhưng là chính mình phòng luôn là bị đại ca phân phó làm quét tước sạch sẽ.

Ngày hôm sau, thiên thủ phi gian sớm mà đi chính mình khai kia gia tâm lý bệnh viện. Ở buổi sáng ước định thời gian, Uchiha tuyền nại bao kín mít tới, tiến vào sau tháo xuống kính râm cùng khẩu trang, ngồi ở thiên thủ phi gian đối diện, nhìn thoáng qua thiên thủ phi gian ngực bài, "Thiên thủ gia?" Thiên thủ phi gian sợ quá rêu rao, dùng dùng tên giả, thiên thủ thác.

Thiên thủ phi gian không có trả lời, chỉ là hỏi Uchiha tuyền nại, "Tà ác Uchiha Uchiha tiên sinh, có cái gì muốn yêu cầu." Uchiha tuyền nại nhướng mày, "Có thể là đại ca muốn cùng các ngươi tộc trưởng kết hôn có điểm táo bạo, đại ca để cho ta tới nhìn xem bác sĩ."

Thiên thủ phi gian lại cùng hắn nói chuyện tào lao vài câu, hỏi hắn "Tâm tình không sung sướng có thể là bởi vì ** không chiếm được hoãn giảm, Uchiha tiên sinh có cái này phiền não sao?" Uchiha tuyền nại cười cười: "Cái này ta cự tuyệt trả lời."

Kế tiếp thời gian thiên thủ phi gian kịch bản dò hỏi có quan hệ Uchiha tuyền nại tình hình gần đây, Uchiha tuyền nại chọn lựa trả lời một ít, trong lúc, hắn vẫn luôn không phải thực nghiêm túc, kết thúc nói chuyện, Uchiha tuyền nại đi rồi, thiên thủ phi gian nằm ngửa ở sau người ghế trên, nhắm mắt lại, bổ cái giác.

Lại lần nữa nhìn thấy Uchiha tuyền nại là ở một hồi tiệc rượu thượng, Uchiha tuyền nại xuyên tinh xảo, trên mặt mang theo làm thiên thủ phi gian không thế nào thích cười.

Uchiha tuyền nại thấy hắn, đi lên trước cùng hắn nói chuyện với nhau: "Thiên thủ tiên sinh một cái bác sĩ tâm lý như thế nào lại ở chỗ này." Thiên thủ phi gian nhìn hắn "Bồi đại ca tới." "Đúng không......"

Uchiha tuyền nại đối cái này đầu bạc đỏ mắt thiên thủ bác sĩ ấn tượng rất khắc sâu, hắn đôi mắt, khá xinh đẹp. Uchiha tuyền nại nhớ tới khi còn nhỏ cùng đại ca cùng đi chỗ nào đó là gặp được một cái thiếu nữ, nàng cũng là đầu bạc mắt đỏ, khuôn mặt tính trẻ con chưa thoát, thực tinh xảo, ngồi quỳ ở thụ trước, kia làm Uchiha tuyền nại nhớ thật lâu.

Uchiha tuyền nại không khỏi đối thiên thủ phi gian nói, "Bác sĩ đôi mắt của ngươi thật xinh đẹp." Thiên thủ phi gian không để ý đến hắn câu này có điểm thất lễ nói, "Bác sĩ ngươi giống như không quá thích nói chuyện đâu." Biết ngươi còn không câm miệng? Thiên thủ phi gian trong lòng tưởng.

Lúc này đột nhiên trong đám người truyền đến một tiếng thét chói tai, đám người lập tức hoảng loạn, một cái râu ria xồm xoàm đại hán trong tay dẫn theo một vị nữ sĩ, túm này nàng tóc, Uchiha tuyền nại để sát vào thiên thủ phi gian, "Gặp gỡ chuyện xấu đâu." Thiên thủ phi gian mắng câu thô tục, liền ngồi tới rồi bên cạnh ghế trên, Uchiha tuyền nại nhìn hắn trấn định mặt, không khỏi kỳ dị, đây là cái bình thường bác sĩ tâm lý sao?

Dưới lầu lại bắt đầu, Uchiha tuyền nại đi hướng thiên thủ phi gian, tiến đến hắn bên tai, "Thiên thủ bác sĩ, ta còn rất thích ngươi." Thiên thủ phi gian nhìn hắn một cái, "Có ý tứ gì?" Uchiha tuyền nại: "Chúng ta có thể thử xem."

Thiên thủ phi gian nhìn cái này tổng cộng mới thấy hai lần Uchiha, cảm khái nổi lên hắn tùy tiện. Nhìn trước mặt người, Uchiha tuyền nại dùng ngón chân cũng có thể nghĩ ra cái này chết thiên thủ suy nghĩ cái gì, "Ta chính là thực nghiêm túc, ngươi nếu là cảm thấy ta là cái thực người tùy tiện nói, ta đây sẽ bắt đầu truy ngươi."

Ngày đó thiên thủ phi gian không có cấp Uchiha tuyền nại hồi đáp, thẳng đến sau lại Uchiha Madara lo lắng đệ đệ mà đem bọn cướp tiêu diệt đều không có.

Uchiha tuyền nại thật sự đuổi theo thiên thủ phi gian, thiên thủ phi gian vẫn luôn không trả lời, hắn liền vẫn luôn truy, một lần Uchiha tuyền nại phủng một bó hoa hồng ảnh chụp chảy đi ra ngoài, hiện tại toàn võng đều biết Uchiha tuyền nại ở truy người nếu không phải thiên thủ phi gian kịp thời xử lý, hắn khả năng đã bị bái đến liền quần cộc cũng chưa.

Thẳng đến hai nhà tộc trưởng hôn lễ khi, thiên thủ phi gian một ngàn tay trụ gian đệ đệ lên sân khấu khi, Uchiha tuyền nại mới biết được thiên thủ phi gian kêu thiên thủ phi gian, ngày đó dưới mặt đất bãi đỗ xe, Uchiha tuyền nại ngăn chặn thiên thủ phi gian, đôi mắt đều đỏ, chất vấn thiên thủ phi gian: "Ta đều đuổi theo ngươi lâu như vậy, mới biết được ngươi kêu thiên thủ phi gian?"

Thiên thủ phi gian không sao cả, nhìn Uchiha tuyền nại: "Tuyền nại, người luôn là phải có điểm cảnh giác tâm." Uchiha tuyền nại khí cười, "Liền bạn trai đều phải cảnh giác không?" "Khi nào......" "Thiên thủ chết bạch mao!" Ngày đó thiên thủ phi gian cùng Uchiha tuyền nại xác định quan hệ, nhưng hai người rùng mình vài thiên.

"Ta khi còn nhỏ nhìn thấy quá một nữ hài tử, cùng ngươi giống nhau, mắt đỏ tóc bạc, đặc biệt đẹp."

"Nga." Phi gian sao có thể sẽ nói ra tới chính mình khi còn nhỏ thân thể không hảo bị trở thành nữ hài tới dưỡng sự.

Tổng IzuTobi truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ