(20)

90 9 0
                                    

Touka tỷ tỷ cảm xúc bùng nổ lạp!!!

============================================

Bang đát!

Đang ở Tobirama phòng thí nghiệm tìm kiếm ảo thuật quyển trục Senju Touka không cẩn thận đem bên cạnh quyển trục chạm vào dừng ở mà, khom lưng nhặt lên, vỗ vỗ dính vào mặt trên bụi đất chuẩn bị thả lại tại chỗ khi, bị bên trong nội dung hấp dẫn trụ tròng mắt.

Đây là...... Càng là thâm nhập đọc, Touka sắc mặt liền càng thêm khó coi. Nàng nháy mắt mở ra cảm giác, đem cảm giác năng lực chạy đến lớn nhất, cũng theo cảm giác nhanh chóng rời đi Konoha.

Uchiha Izuna, Hashirama cùng đốm ba người lấy chiến trường vì tâm hướng ra phía ngoài khuếch tán, tìm tòi Senju Tobirama bóng dáng, lấy Tobirama lúc ấy bị thương nghiêm trọng trình độ cùng với chakra hao tổn trình độ tới xem, sử dụng thuấn thân thuật đều chỉ có thể lựa chọn một cái tương đối tới gần địa phương trốn tránh. Nhưng mà mặc dù là như vậy, đối với không am hiểu cảm giác ba người tới nói, đều là một cái phi thường đại phạm vi.

"Hashirama!" Bằng nhanh tốc độ tới rồi Senju Touka vội vàng đi vào Senju Hashirama bên cạnh, "Tobirama đâu?"

"Senju Touka, ngươi cùng Tobirama, rốt cuộc gạt ta cái gì!" Hashirama bình tĩnh lại sau, phát hiện vẫn luôn bị chính mình xem nhẹ địa phương, đó chính là Tobirama chakra hao tổn vấn đề.

Senju Hashirama đã là nhẫn giới xuất sắc nhất chữa bệnh ninja, cũng là Senju nhất tộc tộc trưởng, tự nhiên nhất hiểu biết chính mình tộc nhân thể chất cùng chakra tồn lượng. Hiện trường chiến đấu dấu vết tuy rằng thảm thiết, nhưng phần lớn đều là Tobirama nhẫn thuật tạo thành, mặt bên chứng minh kim giác bạc giác đám người thực lực không bằng Tobirama. Hơn nữa, Tobirama chỉ là làm mồi vi hậu bối lui lại kéo dài thời gian, giả thiết có người sau lưng bắn tên trộm, cũng không đến mức vô pháp sử dụng phi Lôi Thần thoát thân. Nhưng tệ nhất tình huống vẫn là xuất hiện, kia chỉ có một loại khả năng, chính là Tobirama thân thể xuất hiện vấn đề.

Ở toàn bộ Senju trung, ai có thể giúp đỡ Tobirama gạt chính mình, chỉ Senju Touka một người có thể.

"Theo ý ta đến cái này quyển trục trước, ta so ngươi biết đến nhiều một chút điểm." Touka thanh âm mang theo âm rung, "Ngươi sau khi bị thương, Tobirama trên người sẽ xuất hiện tương đồng miệng vết thương; Tobirama bởi vì cảnh trong mơ dẫn tới chakra bạo tẩu sau, yêu cầu sử dụng chữa bệnh nhẫn thuật khai thông; Tobirama không có trung ảo thuật, cũng không phải cùng Sharingan đối chiến hậu di chứng, mà là nguyền rủa...... Ta vẫn luôn hy vọng Tobirama có thể buông hết thảy, mau chóng đến quỷ quốc gia tiếp thu vu nữ che chở, hảo hảo điều dưỡng thân thể......"

"Cái gì? Vì cái gì không nói cho ta!" Hashirama thực tức giận, chính mình đường muội cùng bào đệ cư nhiên gạt chính mình không nói!

"Nói cho ngươi? Như thế nào nói cho ngươi a, Hashirama." Nước mắt tràn ngập Touka hốc mắt, nàng tưởng nhịn xuống, nhưng nước mắt vẫn là tích tí tách mà chảy xuống, "Mỗi lần, mỗi lần gặp được Uchiha sự, ngươi có hảo hảo nghe qua Tobirama sao, nào một lần không phải nói bất quá liền dùng chakra trấn áp. Ngươi có nghiêm túc nghe qua Tobirama ý tưởng sao? Ngươi có cẩn thận lưu ý quá Tobirama sao? Là, ngươi là đem Tobirama bảo hộ rất khá, trừ bỏ đốm cùng Izuna ngoại, không có người dám ở ngươi trước mặt đối Tobirama phóng thích sát ý; ngươi cũng thực sủng nịch Tobirama, chỉ cần là Tobirama yêu cầu, ngươi đều sẽ tận lực thỏa mãn. Chính là, vì cái gì ngươi duy độc không thể tĩnh hạ tâm nghe một chút Tobirama đối Uchiha, đối hoà bình, đối nhẫn giới cái nhìn đâu?"

Tobirama mười bốn tuổi năm ấy, ở biết được chính mình đã chịu không rõ nguyền rủa sau, lần đầu tiên ở Hashirama trước mặt đề cập tưởng ở trên chiến trường sử Uchiha Madara trọng thương, do đó đánh vỡ hai tộc chi gian cân bằng khi, thân là huynh trưởng Hashirama lập tức vẻ mặt nghiêm khắc cự tuyệt, xoay người rời đi, không làm Tobirama đem nói cho hết lời.

Đương Tobirama phát hiện chakra nhiều lần bạo tẩu, đánh sâu vào mạch lạc thương cập căn bản khi, hắn nói nếu huynh trưởng vô pháp đối Uchiha Madara ra tay tàn nhẫn, liền từ hắn ra tay trọng thương Uchiha Izuna hoặc đem này đánh chết, nhưng Hashirama lấy tự thân chakra trấn áp khiến cho Tobirama từ bỏ, chỉ vì Uchiha Izuna là này bạn thân cận tồn huyết mạch thân nhân.

Mỗi lần chỉ cần đề cập đến Uchiha, Tobirama luôn là một lui lại lui, cho dù hắn cũng không sai.

Hai huynh đệ chi gian khắc khẩu, thậm chí là bị đơn phương chakra trấn áp, hoặc là Tobirama bản nhân không ngại, nhưng là Senju Touka lại rất để ý, đó là nàng đường đệ a. Thân là bạch tử Tobirama, từ sinh ra bắt đầu, mỗi ngày mỗi đêm đều ở đại lượng tiêu hao chính mình chakra chữa trị trong thân thể tổn thương; ở mười hai tuổi sinh nhật qua đi, thân thể luôn là sẽ mạc danh mà xuất hiện chút không thuộc về chính mình miệng vết thương khi, vì giấu trời qua biển, vì không ở trong chiến đấu lậu ra manh mối, ảnh hưởng tác chiến mà nghiên cứu ra bí thuật, gia tốc tế bào tái sinh, này đó hành động không có chỗ nào mà không phải là ở tiêu hao quá mức sinh mệnh......

"Quỷ quốc gia vu nữ đã từng nói qua, nguyền rủa càng sớm được đến áp chế, càng có thể giữ được tánh mạng. Ta nhiều lần khuyên Tobirama rời đi, nhưng hắn nhớ mong đồ vật quá nhiều. Hắn không yên lòng ngươi, không yên lòng tộc nhân, không yên lòng Konoha...... Hashirama, Konoha, chưa bao giờ là chỉ thuộc về ngươi cùng đốm mộng tưởng. Đốm là ngươi bạn thân, ngươi Thiên Khải, kia Tobirama đâu?"

Touka tái nhợt sắc mặt thanh thanh chất vấn giống từng cây kim đâm vào Hashirama trong lòng, nguyên lai không phải Tobirama không nghĩ nói, mà là chính mình chưa từng có cho hắn nói cơ hội......

Izuna cùng đốm nghiêm túc xem xét Touka mang đến quyển trục, càng xem càng là kinh hãi, đã từng chính mình, ỷ vào thương hảo đến mau mà không kiêng nể gì. Đều không phải là thể chất biến hảo, chỉ là chính mình thương đều ở trong lúc vô tình tất cả chuyển dời đến Tobirama trên người......

Tác giả có lời muốn nói: Còn có không rõ ràng lắm địa phương, thỉnh nhắn lại a......

Này chương, ta viết thực...... Lúc sau hẳn là sẽ tu......

Tổng IzuTobi truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ