(5)

101 6 0
                                    

Ba ngày sau, Senju Hashirama đúng hẹn đệ thượng chiến thiếp, hai người từng người dẫn theo tộc nhân xuất hiện ở trên chiến trường.

"Đốm, kết minh đi!" Senju Hashirama tiếp tục trình diễn mỗi lần đấu võ trước tất có kết minh khuyên bảo, "Chúng ta hai tộc thật sự rốt cuộc chịu không nổi chiến tranh tiêu hao, không thể làm chúng ta trẻ tuổi đều chiết ở trên chiến trường!"

"Nếu, ngươi có thể đánh thắng ta, ta liền nghiêm túc suy xét kết minh một chuyện." Uchiha Madara bình tĩnh tự giữ, chậm rì rì nói.

"Hảo, Tobirama, ngươi dẫn dắt các tộc nhân sau này triệt. Đây là ta cùng đốm hai người gian quyết đấu, ai đều không thể nhúng tay!" Senju Hashirama hướng đứng ở bên cạnh Tobirama hạ lệnh, mà đối diện đốm cũng là như thế. Hai người thấy các tộc nhân đã thối lui đến khu vực an toàn, liền lập tức đôi tay kết ấn, không hề phóng thủy, toàn lực ứng phó.

"Tobirama, đây là các ngươi thương định phương pháp?" Senju Touka bước ra bước chân, đi vào Tobirama bên người, thấy Tobirama sau khi gật đầu thập phần không bình tĩnh, "Ngươi có biết hay không chính ngươi hiện tại rốt cuộc là cái tình huống như thế nào a? Chẳng lẽ liền không có mặt khác càng tốt biện pháp sao?"

"Touka, ngươi có thể nghĩ đến so này càng tốt càng mau phương pháp?" Tobirama tầm mắt nhìn chằm chằm trong sân nhanh chóng di động thân ảnh, cũng mặc kệ Touka có hay không bị chính mình tức chết, "Cùng với ở chỗ này sinh khí, không bằng giúp ta một phen, Touka."

Hai tộc trung đứng đầu chiến lực, một chọi một phân ra thắng bại, thật là nhanh nhất tốt nhất thả tổn thất ít nhất phương pháp. Lý tính thượng có thể lý giải, cảm tính thượng lại phi thường không tán đồng, Senju Touka cho dù tái sinh khí lại không muốn cũng không thể nề hà, ai làm hắn là Senju Tobirama đâu. Thật sâu thở dài một hơi, không dấu vết mà sử dụng ảo thuật cũng cô đọng chakra đem tay phải dán ở Tobirama sau lưng.

"Izuna, Senju bên kia có dị động." Uchiha Hikaku thấy Izuna khẩn trương nhìn chằm chằm đối chiến hai bên, đặc biệt là nhà mình tộc trưởng anh dũng dáng người, vì thế yên lặng nhìn chăm chú vào Senju nhất tộc, ở phát hiện Senju Touka cùng Senju Tobirama hàn huyên vài câu sau sắc mặt biến đổi, liền chạy nhanh nói cho Izuna.

"Trao đổi." Izuna ý bảo Hikaku nhìn chằm chằm chiến trường, Senju nhất tộc tắc từ chính hắn lưu ý, vừa vặn thấy được Touka thi triển ảo thuật che đậy này tay bộ động tác.

Senju Touka đây là đang làm gì? Ở trên chiến trường ăn đậu hủ, chiếm tiểu tiện nghi, mà bị chiếm tiểu tiện nghi Senju bạch mao cư nhiên còn không ngăn lại? Nguyên lai, Senju nhất tộc là chẳng phân biệt trường hợp loạn tán tỉnh, xú không biết xấu hổ gia hỏa a! Chậc chậc chậc, âm hiểm Senju bạch mao, là bị đùa giỡn một phương a, hừ hừ hừ, Izuna nhướng mày. Bất quá, Senju bạch mao không khỏi quá mức tự tin đi. Tuy rằng, kết minh đã là ván đã đóng thuyền sự thật, nhưng loại này hành vi thật sự có loại bị coi khinh, bị xem thường cảm giác, làm người thập phần khó chịu. Izuna thấy hai người không có mặt khác dị động sau, liền quay lại tầm mắt, nhắm mắt làm ngơ, đem đáy lòng kia một tia khác thường cảm giác phân loại vì bị coi khinh khó chịu.

Uchiha Madara cùng Senju Hashirama đánh suốt một ngày một đêm mới vừa rồi bỏ qua, trong lúc bị hư hao địa phương vô số kể. Senju Tobirama bởi vì có Senju Touka trợ giúp, cho nên không có làm những người khác phát hiện hắn khác thường, sử dụng phi Lôi Thần giành trước một bước đuổi tới hai người nơi chỗ, ngồi xổm xuống thân kiểm tra nhà mình đại ca tình huống, thấy thương thế không nặng sau liền đi tới Uchiha Madara trước mặt, vì này kiểm tra.

Tổng IzuTobi truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ