Quả quýt.
Đối với bảy tuổi tuyền nại tới nói, quả quýt là thực trân quý. Bất quá khi đó nơi chốn đều là chiến loạn, sở hữu trái cây đều di đủ trân quý.
Uchiha tộc địa cũng không phì nhiêu, thưa thớt thổ địa phần lớn bị lấy tới loại cây nông nghiệp, chỉ có nơi khác thương nhân trải qua sẽ đến bán chút trái cây: Hắn nhớ mang máng chính mình lúc còn rất nhỏ trong nhà còn có thể ăn đến một ít, mấy cái huynh đệ phân xuống dưới mỗi người chỉ có nửa cái. Nhưng nói đến cũng kỳ quái, chỉ cần hơi chút hồi ức ngay lúc đó cảnh tượng, phảng phất là có thể ngửi được vỏ trái cây thanh hương, miệng cũng không tự giác mà bắt đầu phân bố nước bọt: Tuyền nại chạy nhanh nuốt một ngụm nước miếng.
Hiện tại chỉ có một loại tiểu trái cây có thể ăn đến, lớn lên ở rừng rậm chỗ sâu trong cao trên cây, ngẫu nhiên huynh trưởng từ chiến trường trở về nghỉ ngơi khoảng cách sẽ đi cho hắn trích. Nhưng là kia trái cây có lẽ là vì sợ bị điểu thú ăn luôn vận mệnh mà mọc ra rắn chắc vỏ trái cây, một chút cũng không ngọt, càng không nói đến nước sốt đầy đủ vị.
Năm trước ăn tết khi khó được lại được mấy cái quả quýt, đặt ở nướng lò thượng hầm đến ấm hô hô, hắn không rảnh lo năng ném xuống tay lột ra bỏ vào trong miệng, cái loại này mật giống nhau ngọt thẳng đến hôm nay còn có thể không chút nào cố sức mà nhớ tới.
Cho nên, cái kia thiếu niên ăn quả nhiên là quả quýt sao? Tiểu tuyền nại đứng ở cây cối sau lặng lẽ quan sát.
Nơi này là hắn thường tới thám hiểm sau núi, dân cư thưa thớt, hắn thường chính mình mấy chỉ nhẫn miêu tới nơi này chơi đùa. Trước mặt đất trống có một khối bình thản tảng đá lớn, bị đầu thu mặt trời chói chang phơi đến ấm áp, hắn trước kia thường tới nơi này ngủ, nhưng hôm nay đến gần phía trước nhẫn miêu lại miêu miêu kêu lên ——
Tuyền nại dừng lại bước chân, chậm rãi rút ra trên cổ quải tiểu chủy thủ: Này thế đạo không yên ổn, nếu là không quen biết ninja, thấy hắn tộc phục nhất định sẽ đối hắn đau hạ sát thủ. Tuyền nại khom lưng nhón chân, chậm rãi đi đến một cái có thể nhìn đến tảng đá lớn ẩn nấp góc.
Bỗng nhiên, miêu mị nhóm đánh mấy cái ngáp đi ra ngoài, một đường xuyên qua bụi cây phát ra cực đại sàn sạt thanh. Xem ra không phải địch nhân. Tuyền nại thở dài nhẹ nhõm một hơi, tập trung nhìn vào, nơi đó ngồi cái cùng hắn vóc người xấp xỉ hài tử, đầu gối bình phô một quyển sách. Trong đó một con mèo mị tựa hồ là nghe thấy được cái gì, nhảy nhảy lên xa lạ hài tử đầu gối đầu, không chút nào khách khí mà triều trong lòng ngực hắn củng đi: Tuyền nại thở dài, chính mình vẫn là đem hoa hoa giáo đến quá không lễ phép.
Kia hài tử tựa hồ cũng không quá kinh ngạc, chỉ là hướng tới tiểu áo đào đào, lấy ra mấy chỉ ngón tay lớn lên hong gió tiểu ngư đút cho hoa hoa cùng chung quanh miêu mị, lại từ túi quần móc ra cái quả quýt chính mình biên đọc sách vừa ăn lên.
Quả quýt! Hắn nơi nào tới quả quýt?! Tuyền nại không dám lên trước dò hỏi, lén lút đứng nhìn nửa ngày, thẳng đến kia hài tử rời đi, chính mình hít hít mũi, đối với trong không khí thanh hương nuốt nuốt nước miếng liền rời đi.