Touka xuất hiện, thật sự giúp đại ân, nàng là bốn người giữa nhất am hiểu cảm giác. Ở nàng bình phục cảm xúc sau, mang theo mọi người tới tới rồi Tobirama chakra cuối cùng xuất hiện địa phương, nhưng trừ bỏ nhìn đến trên mặt đất tàn lưu màu đỏ sậm đốm khối ngoại, không thấy bóng người.
Touka nghiêm túc quan sát bốn phía, kinh giác nơi đây khoảng cách quỷ quốc gia không xa, lại nghĩ đến Tobirama lúc sau cũng sẽ đi quỷ quốc gia tu dưỡng......
"Thông linh chi thuật!" Touka giảo phá ngón tay cái, kết ấn thông linh.
"Ai nha nha, là Touka đại nhân a, đã lâu không thấy." Một con toàn thân tuyết trắng bạch hồ xuất hiện ở trước mặt mọi người.
"Bạch hòa, Tobirama có ở đây không quỷ quốc gia Bồng Lai vu nữ nơi đó?" Bạch hòa một con bị Tobirama lưu tại quỷ quốc gia, vì chính là phương tiện lĩnh có thể hơi chút áp chế nguyền rủa đồ vật. Touka lo lắng Tobirama quên chuyện này, cho nên cũng cùng bạch hòa ký kết khế ước.
"Hôm nay không có gặp qua Tobirama đại nhân, bất quá, ba ngày trước Tobirama đại nhân từng làm ta chuyển cáo Bồng Lai đại nhân, ít ngày nữa đem đến quỷ quốc gia. A, ở ta bị triệu hoán phía trước, ta nhìn đến Bồng Lai đại nhân hướng nàng vì Tobirama đại nhân chuẩn bị phòng kia đi đến." Chịu không khí ảnh hưởng, bạch hòa không dám có điều chậm trễ mà đem chính mình biết nói tình huống nhất nhất thuyết minh.
"Phiền toái ngươi dẫn chúng ta qua đi."
Trong sơn cốc phong mang theo dày đặc lạnh lẽo, xua đuổi màu trắng sương mù, hướng dưới chân núi du đãng. Cây xanh thấp thoáng bên trong, chỉnh tề nhà ngói cùng cổ xưa nhà cỏ đan xen tạp trần, đúng như một mâm giết được chính hàm ván cờ. Càng thâm nhập, cảnh sắc càng u nhã.
"Cấm đi tới." Một người người mặc vu nữ phục sức thiếu nữ đột nhiên xuất hiện ở Hashirama đám người trước mặt, duỗi tay ngăn trở.
"Bồng Lai vu nữ, Tobirama hay không tại đây?" Touka nhận được trước mắt người đó là từng nhiều lần ra tay giúp trợ Tobirama ức chế nguyền rủa quỷ quốc gia vu nữ, lễ phép hỏi.
"Là, nhưng là các ngươi hiện tại không thể đi vào." Bồng Lai không có chút nào thoái nhượng chi ý.
"Tránh ra!" Thật vất vả biết đệ đệ nơi chỗ Hashirama, rốt cuộc vô pháp bảo trì bình tĩnh, hắn hiện tại chỉ nghĩ mau chóng tới đệ đệ bên cạnh, vì này trị liệu.
Mộc độn hưởng ứng người nắm giữ cảm xúc, dây đằng chui từ dưới đất lên mà ra, lại bị vu nữ kết giới sở chắn. Màu đỏ tươi Sharingan hiện ra, Izuna mượn này tìm được rồi kết giới bạc nhược điểm, một kích tức toái.
Bỗng nhiên, thiên lam sắc khung xương xuất hiện, đón đỡ Izuna công kích, đem Bồng Lai vu nữ hộ ở trong đó.
"Nếu các ngươi muốn Senju Tobirama cứ như vậy chết đi, như vậy thỉnh tiếp tục nháo đi xuống."
"Izuna?"
"Ngươi là ai?"
Izuna, Touka đám người ở nhìn thấy thanh âm chủ nhân sau khi xuất hiện, giật nảy mình. Trước mắt người, bất luận chakra, vẫn là thân hình, đều cùng Uchiha Izuna vô nhị.