* bối cảnh ta cũng không biết, tuỳ bút
* tuyền phi, hơi đốm trụ
...
Khi đó, ta duỗi tay có thể với tới.
Ở thiên thủ phi gian mười tuổi khi, đại ca liền đã nói với hắn, nhiều giao chút bằng hữu, thiên thủ phi gian nghe xong, nhưng không để ý tới.
Thiên thủ phi gian từ nhỏ chính là thiên tài, hắn thực thông minh, đối cái gì đều lý giải mau, nhưng lại chưa bao giờ có cái gì bằng hữu. Có thể là thiên thủ phi gian chính mình không nghĩ giao, có thể là hắn quá độc đáo.
Đại ca đối thiên thủ phi gian thực hảo, nhưng cũng không làm thiên thủ phi gian bớt lo, tỷ như cùng đối đầu Uchiha gia hạ nhậm người thừa kế làm bằng hữu, tỷ như luôn là chọc phụ thân sinh khí từ từ.
Đại ca luôn là trộm đi ra ngoài cùng Uchiha Madara gặp lén, thiên thủ phi gian trong lòng gương sáng dường như, nhưng tùy đại ca, đại ca vui vẻ liền hảo.
Thiên thủ phi gian luôn là cảm thấy chính mình vận khí không tốt, nếu không cũng quán không thượng đại ca như vậy không đáng tin cậy người, cũng sẽ không cùng kia ma tính Uchiha nhấc lên quan hệ.
Đầu tiên là đáng giận Uchiha Madara, thiên thủ phi gian xem hắn khó chịu thật lâu, tuy rằng đánh không lại, nhưng này như cũ ngăn cản không được thiên thủ phi gian đối hắn ác ý, tà ác Uchiha, thông đồng đại ca, bằng không chính mình cũng quán không thượng nhiều như vậy văn kiện.
Sau đó là cái kia bím tóc, tính, không nghĩ nói, lược quá.
Hiện tại thiên thủ phi gian mỗi ngày xử lý văn kiện, nói như thế, mười tuổi thiên thủ phi gian suy nghĩ như thế nào làm đại ca cùng Uchiha Madara chặt đứt, mười lăm thiên thủ phi gian suy nghĩ như thế nào đối phó bím tóc, mà hai mươi tuổi thiên thủ phi gian suy nghĩ như thế nào đem đại ca nắm trở về xử lý văn kiện.
Mười tuổi Uchiha tuyền nại cũng suy nghĩ như thế nào làm đốm ca cùng Senju Hashirama chặt đứt, mười lăm tuổi Uchiha tuyền nại suy nghĩ như thế nào đối phó chết bạch mao, hai mươi tuổi Uchiha tuyền nại suy nghĩ, thiên thủ bạch mao có phải hay không mau chết đột ngột.
Nhìn thiên thủ bạch mao mỗi ngày xử lý tốt mấy chồng văn kiện, Uchiha tuyền nại hỏi: "Ngươi như thế nào có nhiều như vậy văn kiện?" Thiên thủ phi gian lạnh buốt xem hắn, "Ngươi đoán này đó văn kiện có bao nhiêu là của ta?" Hảo đi, lần này chết bạch mao thắng.
Giảng thật, Uchiha tuyền nại tuy rằng cùng thiên thủ phi gian là đối thủ một mất một còn, nhưng cũng không phải vừa thấy mặt liền đánh, nhưng véo vài câu là ắt không thể thiếu.
"Nha, này không phải thiên thủ chết bạch mao sao? Còn không có chết đột ngột a?"
"Yên tâm, khẳng định ở ngươi chết phía trước không chết được, ta còn chờ ngươi đầu thất yến đâu."
"......" Thiên thủ chết bạch mao.
Khả năng thiên thủ phi gian là thật sự sẽ không xã giao đi.
Nhớ tới đại ca từ nhỏ liền không đoạn quá nói: "Phi gian, nhiều giao mấy cái bằng hữu a!" Thiên thủ phi gian chưa từng đương hồi sự, chính mình cũng không cần những cái đó.
Senju Hashirama mấy ngày nay vẫn luôn suy nghĩ: "Đốm a, ta hảo lo lắng phi gian cả đời cùng văn kiện còn có thực nghiệm quá a!" Kỳ thật ngươi phàm là xử lý điểm văn kiện, hắn liền có điểm mặt khác thời gian có thể làm mặt khác sự, Uchiha Madara nghĩ như vậy.
"Không được, đến cấp phi gian an bài điểm mặt khác thời gian làm mặt khác sự, tỷ như...... Ân, nói cái luyến ái?" Uchiha Madara kinh ngạc nhìn về phía Senju Hashirama, thiên thủ phi gian, yêu đương? Này hai cái từ thấy thế nào đều không đáp biên a.
Uchiha tuyền nại gần nhất phát hiện một cái nghiêm túc vấn đề: Thiên thủ bạch mao vẫn luôn ở cùng một ít nữ hài tử cùng nhau, ngươi hỏi cái này cùng Uchiha tuyền nại có quan hệ gì? Chỉ là không nghĩ thiên thủ chết bạch mao so với chính mình trước tìm đối tượng thôi, đối, chính là như vậy, Uchiha tuyền nại nói cho chính mình.
Hôm nay Uchiha tuyền nại lần đầu tiên theo dõi thiên thủ phi gian cùng nữ hài tử ra cửa, hắn nhìn thiên thủ phi gian cấp nữ hài tử kia đệ khăn tay, không khỏi cắn cắn khăn tay, phóng đãng thiên thủ chết bạch mao! Đáng chết!
Thiên thủ phi gian vốn dĩ không nghĩ ra tới, nhưng nề hà đại ca nhất định phải làm chính mình ra tới, không có biện pháp, thiên thủ phi gian đành phải cùng cái này nữ hài tử ra tới, nhìn nàng đối chính mình thông báo, thiên thủ phi gian thở dài: "Xin lỗi."
Chờ nữ hài đi rồi, thiên thủ phi gian ném một phát khổ vô, "Ngươi đã theo một ngày." Uchiha tuyền nại từ trên cây xuống dưới: "Thiên thủ chết bạch mao!" Lại quay người lại, đi rồi, không thấy bóng dáng.
Thiên thủ phi gian nghĩ nghĩ, hắn điên rồi?
Sau lại hắn nghe nói tuyền nại đi biệt quốc làm nhiệm vụ.
Uchiha tuyền nại đã cùng thiên thủ phi gian một tháng không gặp, lại trở về, tuyền nại đã đi rồi, là bị địch quốc mai phục, đại ca đã mau áp không được Uchiha Madara, cuối cùng, mấy người trước vì tuyền nại làm lễ tang, sau đó ở nào đó buổi tối, một quốc gia từ trên bản đồ bị hủy diệt, mộc diệp sách giáo khoa thượng chỉ để lại ít ỏi vài nét bút.
Thiên thủ phi gian thu được rất nhiều tin, hắn không biết là ai đưa, mở ra, mặt trên có lưu loát vài trang, có chỉ có vài câu. Bên trong tràn đầy đều là đối thiên thủ phi gian nói.
"Không biết rốt cuộc ngươi sẽ cưới ai, đáng thương một chút nàng, trước chúc ngươi sớm sinh quý tử, chết bạch mao."
"Giống ngươi loại người này, thật sự sẽ cưới đến người sao?"
"Ta hẳn là nhất túng Uchiha, kỳ thật khi đó, ta duỗi tay có thể với tới."
"Thiên thủ phi gian, ta dùng ba tháng viết nhiều như vậy tự, nhiều rất tốt với ta một chút đi!"