"Chúng ta muốn vĩnh viễn ở bên nhau"
Ở lá phong hạ ôm nhau hài tử nói như thế, hắn ôm chặt lấy cái này tựa hồ được đến không dễ bảo vật, như là sợ bị cướp đi dường như, áp phi gian thở không nổi.
"Thật chặt.." Phi gian không có tránh thoát, vẫn là miễn cưỡng hồi ôm, chẳng sợ hắn mặt nghẹn đỏ bừng.
Tuyền nại đánh ha ha buông lỏng ra phi gian, một bên cười, trong miệng cũng thỉnh thoảng lại nói "Thực thích ngươi a" "Thực hy vọng chúng ta vẫn luôn ở bên nhau đâu" một ít cùng loại lời nói. Phi gian không lớn sẽ biểu đạt ra ái, chỉ là quay đầu đi hồng lỗ tai ồn ào lần sau không cần ôm thật chặt.
Phi gian cũng không chán ghét ôm.
Tuyền nại lời âu yếm cũng không thiếu, cơ hồ chỉ cần là tĩnh nhìn phi gian là có thể nói ra một hai câu, hắn thích, ái phi gian sự bộc lộ ra ngoài, ngay cả ghét nhất phi gian đốm cũng cảm nhận được nhà mình đệ đệ mãnh liệt tình cảm, không đi phản đối bọn họ.
Đó là một cái loạn sau đệ nhất lũ ánh mặt trời.
Phi gian trên cổ không ngừng có vết đỏ, còn có tuyền nại vừa mới phụ thượng đôi tay.
"Đi tìm chết đi."
Hắn vẫn cứ cười, tựa như phía trước vô số lần nhìn phi gian nói lời âu yếm như vậy, thẳng đến phi gian bởi vì dưỡng khí giảm bớt chậm rãi chuyển tỉnh lại mới thôi.
Tuyền nại ở hắn ý thức được phát sinh cái gì phía trước, lại một lần gắt gao ôm hắn.
"Ta yêu ngươi nga"
Phi gian còn không có ý thức được cái gì, chỉ là cảm thấy có chút sặc, ở tuyền nại trong lòng ngực híp mắt hưởng thụ ôm.
【 ta yêu ngươi a. 】