+Lưu ý: Văn ngu nên rất dở
_xXx_
Dabi, một kẻ sở hữu ngọn lửa xanh, Shigaraki, một kẻ sở hữu bàn tay tử thần. Hai kẻ sở hữu sức mạnh tuyệt vời như nhau, nhưng lại không hoà thuận được với nhau, suốt ngày như chó với mèo, không cãi nhau là không ngủ ngon được. Dabi và Shigaraki, nhờ họ mà cuộc sống của thành viên Liên Minh trở nên ồn ào, nhiều tiếng chửi.
-Này! Trả đây tên kia!!- Một thân hình nhỏ bé đang cố lấy lại chiếc Nitendo Switch vừa trộm được mấy tuần trước của anh.
-Trả? Còn lâu nhé haha đồ lùn!- Kẻ đang chọc ghẹo con người nhỏ bé kia, người giơ cao một tay lên để người kia không với tới được.
-Hừ!! Anh chết với tôi!- Shigaraki bắt đầu sử dụng kosei của mình tấn công Dabi, nhưng đã bị 1 làn khói đen che cho tên Dabi chết tiệt kia.
-Này! Hai người có thôi đi không? Sao không để cho mọi người một ngày yên bình chứ?
Tưởng giọng của là của Kurogiri ư? Haha sai rồi, là của Spinner. Kẻ đang nhăn nhó khó chịu nhìn hai con người đang chí choé với nhau vì một cái máy chơi game chết tiệt.
-Hai người cũng nên thôi đi, mới sáng sớm đã gây sự rồi.
Đây, chất giọng nhẹ nhàng, êm ái đây mới là của Kurogiri.
-Do tên da tím này lấy máy của tôi thôi!
-Do vẻ ngoài anh làm tôi ngứa mắt quá thôi haha~!
-Anh..!
-Được rồi thôi đi~! Mốt hai người yêu nhau bây giờ!
Cô bé Toga bắt đầu bị ảnh hưởng bởi những lý thuyết lạ lùng từ cái ngày cô nhặt được cái băng phim ngôn tình trên đường. 10s im lặng trôi qua, Dabi đã chủ động lên tiếng.
-Yêu tên này á? Có chó mới yêu ha!!- Dabi tự tin phản bát lại, chắc rằng bản thân sẽ không yêu một tên gầy gò chân hơi ngắn này.
-Coi chừng mốt chính mày sủa nha con!- Twice lên tiếng (đúng quá anh ơi).
-Hừ.. bỏ đi, 'cha' đâu rồi Kurogiri?- Chán nản với việc chí choé với tên trả treo kia, anh hậm hực bỏ qua, hướng mắt về làn sương mù đang cầm chai rượu.
-Bên góc bàn kia kìa.- Cái tay áo toả ra một làn khói dày đen giơ lên, chỉ vào cái tay xám xanh đang nắm yên vị trên góc bàn.
Đặt bàn tay cha lên mặt, mệt mỏi giật lấy chiếc Nitendo đang được phơi bày ra trên tay tên kia, đi một mạch vào phòng rồi đóng sầm cửa lại. Dabi cũng chán rồi nên quyết định đi ra ngoài kiếm thứ gây chuyện cho báo chí không yên nổi.
Đường ai nấy đi, mặc kệ người còn lại. Và cứ thế, thời gian trôi qua. Cho đến cái ngày bọn anh hùng ập vào quầy bar của họ.
Mọi thứ thay đổi đến chóng mặt, 2 tên đấy vẫn tràn đầy năng lượng dư sức cãi nhau. Cho đến khi..._xXx_
-Hết chap 1 rồi mấy cô ơi, chap 2 sẽ có chút dramu tình yêu cho mấy cô hít=)
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Của Dabi x Shigaraki
FanfictionĐây là một chiếc truyện xàm do tôi làm ra, cốt truyện không thay đổi là mấy. Đôi khi sẽ có AU. -Cp: Shigadabi (Shigaraki x Dabi) và vài Cp xamlin khác của tôi -Thể loại: có H+, xàm (?), OOC,... -Char: Liên minh tội phạm (chắc đủ rồi🤔) -Số chap: Chư...