_xXx_
- H-hai người tự xử lý đi nhá! Tôi đi đây hì hì!- Toga 3 phần hốt hoảng 7 phần vui mừng cố lết cái thân xác qua khỏi tình huống khó xử này.
Sau đó..Toga biến mất, chỉ còn Shigaraki và Dabi, Shigaraki vẫn đứng bất động, mắt nhìn xuống đất đang vô cùng hoảng loạn. Dabi đứng trước mặt cũng hơi xót nên quyết định mở lời trước.
- Xem ra..- Chưa kịp nói hết, Shigaraki chạy một mạch vào phòng mình. Dabi chưa hiểu gì hết nhưng đã kịp định hình lại và chạy theo.
Vừa đến nơi thì anh đã khoá cửa lại, nhốt mình trong phòng, Dabi cố gõ cửa xin vào nhưng đáp lại hắn chỉ là cái nịt. Hắn đành bất lực, bỏ đi nơi khác. Có lẽ Thủ Lĩnh của hắn cần có thời gian riêng tư chăng?-----------------------------------------------------------
2 ngày trôi qua từ hôm Shigaraki nghe được những gì Toga và Dabi nói. Mọi người trong Liên Minh, nhất là Dabi và Kurogiri. Đều rất lo về sức khỏe của anh, vì anh chẳng thèm ra ngoài dù chỉ nửa bước. Mọi người trong Liên Minh cứ thay nhau gõ cửa xin vào, nhưng đáp lại họ chỉ có một sự im lặng chết tiệt.
- Tôi nghĩ.. ta nên phá cửa..- Spinner lên tiếng
- Ừm..tôi cũng nghĩ vậy. Chứ Thủ Lĩnh cứ thế này mãi tôi cũng xót dạ.- Kurogiri lên tiếng
- Không được! Cứ để Tomura-kun như vậy đi! Mỗi ngày cứ để thức ăn trước cửa là được mà.- Toga phản đối
- Nếu như anh ấy không thèm mở cửa ra lấy đồ ăn thì sao?
Toga im lặng, không đáp trả nữa. Một không khí im lặng đến đáng sợ toả ra, mọi người cố suy nghĩ cách để giao tiếp với Thủ Lĩnh.
- Thôi được rồi phá cửa đi!- Spinner nói to, đứng phắc dậy
- À Dabi! Anh nãy giờ chẳng nói năng gì, có ý kiến gì không?- Twice hỏi Dabi
Hắn ngước lên nhìn Twice vài giây, và- *RẦM!!* Tiếng Spinner phá cửa vang lên.
- Thủ Lĩnh, ngài đâu rồi! Sao..- Vừa định nói tiếp thì anh thấy một cục bông bị xẹp đang nằm co lại trên giường. Trong lòng thầm hi vọng anh không phá vỡ giấc ngủ của Thủ Lĩnh đáng kính.
Mọi người thấy thế cũng chạy lại xem tình hình. Dabi đứng sau lưng Toga nhìn, sau đó lách qua mấy thành viên khác trong Liên Minh để đi tới chỗ Thủ Lĩnh. Kurogiri thì đi nấu cháo, mấy người còn lại cũng không có gì để làm, đành rời đi để lại mọi chuyện cho Dabi.
_xXx_
450 từ nếu không tính dòng này>:p
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Của Dabi x Shigaraki
FanfictionĐây là một chiếc truyện xàm do tôi làm ra, cốt truyện không thay đổi là mấy. Đôi khi sẽ có AU. -Cp: Shigadabi (Shigaraki x Dabi) và vài Cp xamlin khác của tôi -Thể loại: có H+, xàm (?), OOC,... -Char: Liên minh tội phạm (chắc đủ rồi🤔) -Số chap: Chư...