Alr lets go-
_xXx_
*Cạch..* anh đóng cửa lại, rồi leo lên giường nằm dùng laptop. Anh hiện tại như Dabi trước kia, vẫn tìm kiếm những thứ về tình yêu nhưng khác mỗi chỗ là anh bật chế độ ẩn danh.
Tìm kiếm một hồi anh dựa đầu vào tường suy nghĩ, liệu anh có thích Dabi hay không. Ừ thì anh vẫn chưa tìm ra câu trả lời:"))
----------------------------------------------------------
Chiều hôm ấy, Dabi quyết định sẽ qua ngủ chung với Twice với cái tư tưởng "Thủ Lĩnh từ chối mình thì mình không đáng để ngủ chung". Twice cũng đồng ý, nhưng Dabi phải tự lấy gối của mình qua ngủ, vì dên Twice chỉ có 1 cái thôi.
Tối đến, hắn mở khẽ cửa phòng Thủ Lĩnh, bước đi nhẹ nhàng đến giường để tránh làm Shigaraki thức giấc. Nhưng anh có ngủ đâu mà lo. Vừa chạm vào cái gối thì anh đã nắm lấy tay Dabi bằng 4 ngón, Dabi giật mình, cứ nghĩ là Thủ Lĩnh đã ngủ nhưng không, anh vẫn thức.
- Anh tính đi đâu?
-.. Ngủ với Twice...- Giọng Dabi phát ra rất trầm, có thoáng mùi do dự
- Tại sao anh phải đi ngủ với nó? Anh ngủ đây là được mà??- Tomura khó hiểu
- T-Thì anh có thích tôi đâu thì tô-..- Chưa kịp dứt câu, một cú đấm bay thẳng vào mặt Dabi, hắn lấy một tay che mặt rồi trưng vẻ mặt ngơ ngác nhìn Tomura
- ..A-Ai nói với anh là tôi...t-từ chối hả?- Anh vừa nói mà mặt đỏ ửng lên
- Tôi chỉ nói với anh là cho tôi thêm thời gian mà...!?- Anh giận dữ nhưng má vẫn đang rất đỏ
-...Thế..?- Dabi nói nhẹ, ngước mắt lên nhìn Thủ Lĩnh
- hmp....- Tomura mím môi, rồi quay mặt qua chỗ khác do ngại.
Nhưng cũng nhẹ nhàng gật đầu 2 cái, thay cho chữ "tôi đồng ý" của anh. Dabi mắt mở to, sáng lấp lánh lên, tràn đầy hạnh phúc. Lâu lắm rồi hắn mới cảm thấy hạnh phúc thế này, chợt định hình lại, nhẹ nhàng đứng đậy.
Đi đến giường mà ôm chầm lấy Tomura, Shigaraki cũng không phản ứng gì nhiều chỉ ngồi đó ngại ngùng thôi.
- Thế.. từ nay ta là người yêu à?- Dabi hỏi
- Ư..Ừm..- Shigaraki đáp lại
Dabi cười trong hạnh phúc, ôm anh chặt hơn, chẳng muốn buông, rồi nhẹ nhàng đặt lên má anh một nụ hôn, rồi cũng như bao cặp đôi khác, họ tình tứ với nhau trong vui vẻ mà không để ý ngoài cửa có 3 con người đang cười te toét nhìn họ.
_xXx_
Mấy cô nghĩ đến đây là hết à? Chưa đâu, sau này tôi sẽ bồi bổ chút H+ cho mấy cô húp nữa=))
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Của Dabi x Shigaraki
FanficĐây là một chiếc truyện xàm do tôi làm ra, cốt truyện không thay đổi là mấy. Đôi khi sẽ có AU. -Cp: Shigadabi (Shigaraki x Dabi) và vài Cp xamlin khác của tôi -Thể loại: có H+, xàm (?), OOC,... -Char: Liên minh tội phạm (chắc đủ rồi🤔) -Số chap: Chư...