Chap 5

574 50 19
                                    

Ốoooo rạiii lẹt gô=)))

_xXx_

Shigaraki bất ngờ trước câu nói của hắn, mặt anh bắt đầu đỏ như trái cà chua, Dabi thì cong môi thích thú trước biểu cảm này của ngài Thủ Lĩnh. Công nhận trêu Shigaraki rất vui, hắn thích những biểu cảm của anh mỗi khi bị ghẹo, nó rất...đáng yêu.. Tên gầy gò này thật sự rất đáng yêu, dù ở bất cứ biểu cảm gì, hành động gì

Có lẽ..hắn thích mọi thứ về Shigaraki Tomura mất rồi, nhưng cái con người đang đọc chap này chắc chắn sẽ 'nâng cấp' câu này lại thành "Dabi yêu Shigaraki". Lại bảo sai? Tôi hiểu mấy người quá mà.

-----------------------------------------------------------

Shigaraki chủ động rời khỏi cái ôm, dù trong lòng có gào thét rằng "ÔM TIẾP ĐI ĐCM!!". Dabi cũng tiếc nuối ngồi dậy, đi ra khỏi căn phòng. Hắn đi tìm cái laptop nhỏ mà Twice chôm được của mấy tuần trước.

Tính ra mọi người trong Liên Minh cũng cẩn thận phết, máy không có hư hỏng gì luôn, chỉ hơi trày xước chút thôi. Hắn bật máy lên, tra thử những thứ về tình yêu.
       _Dấu hiệu của yêu_
       _Tình yêu là gì?_
Rồi tắt máy, mặc kệ đám dấy vẫn trong lịch sử tìm kiếm.

-----------------------------------------------------------

Khi Toga thấy khi cô bật máy lên chuẩn bị tìm những thứ liên quan đến Uraraka, Midoriya và những người cô thích thì cô thấy mấy dòng tìm kiếm còn nguyên kia. Theo như những suy luận chặt chẽ, thì chủ của mấy dòng này là Dabi, vì 30p trước, Dabi là người mở máy lên.

-----------------------------------------------------------

Chỉ sau 2 tiếng, hầu như mọi người trong Liên Minh bu lại hóng chuyện về cái lịch sử tìm kiếm. Dabi cũng nhớ ra lúc đó quên bật chế độ ẩn danh nên giờ hắn sợ vô cùng.

- Theo như những gì ta suy luận được, ngườì đã tra những thứ này là... - Spinner chóng cằm tỏ vẻ tri thức nói

- Là ai là ai?- Twice tò mò háo hức chờ câu trả lời

- Dabi chứ ai nữa, hứm!- Spinner nhếch mép, đáp lại trước sự trầm trồ của mọi người.

Dabi ngồi ở phía xa, hoang mang tột độ, sợ đến tai Shigaraki, vì Thủ Lĩnh đang nằm chơi game cách đó hơi xa.

- Oke! Chuyện xong rồi, mọi người hứa là đừng nói cho Tomura-kun biết nha!!- Toga lên tiếng.

Mọi người đồng ý, rồi nguyên cục bùi nhùi ấy tảng ra. Dabi vẫn thấy hoang mang, mấy người trong Liên Minh làm gì có ai mà uy tín chứ?
Anh đi đến chỗ Toga đang ngồi ngẩn ra mơ màng về một thứ gì đó.

- Này con kia!- Dabi lên tiếng

- Sủa trước đi đã, 'chú cún Dabi'!- Cô vừa mang hồn về xác, cô tặng người trước mặt một câu đầy mùi khịa.

- Có cái nịt. - Hắn tức giận

- Làm hai chữ gâu gâu thôi mà~

- Tại sao tao phải sủa hả?

- Thì anh bảo có chó mới yêu Tomura-kun, mà giờ anh đang crush Tomura-kun, nên anh là...à ừ...

- Sao đấy?- Dabi khó hiểu

- Sau.. lưng- Toga chỉ người ở sau lưng Dabi

Dabi quay ra đằng sau, Oh..shiet, là Shigaraki nãy giờ đang đứng bất động ở đây, hai tay nắm chặt lại không tin được những gì anh nghe được!

_xXx_

Cắt ngang kkkkkk cho mấy cô ngồi hóng👁👄👁

Cuộc Sống Của Dabi x Shigaraki Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ