Tôi chưa drop đâu, do ít người cmt quá nên tôi lười viết thôi=) chap mới đây
_xXx_
Trong căn phòng tối om, chỉ còn Shigaraki và Dabi trong đó. Hắn biết Shigaraki không hề ngủ, nên đã quyết định ngồi bên cạnh giường, nói:
- Xem ra..anh nghe hết rồi nhỉ?
-...
Một khoảng không im lặng ập tới, hắn cau mày, quay qua, kéo tấm chăn dày xuống.
Shigaraki quay qua, mở to hai mắt nhìn Dabi, Dabi thì nhìn sơ người của Thủ Lĩnh.
Người của anh ốm nhôm, đổ đầy mồ hôi. Vẫn có mùi thơm của sữa tắm nên anh vẫn bước ra khỏi giường. Xong rồi hắn ngước lên nhìn anh:
- Trả lời đi, anh nghe thấy hết rồi đúng không?
- C-chỉ vài câu gần cuối t-thôi..- Shigaraki ngượng ngùng, né ánh mắt của Dabi.
Đột nhiên, hắn bóp lấy cằm anh, nó không quá mạnh, nhưng không phải nhẹ. Hắn dí mặt hắn xuống gần mặt anh, mũi chạm nhau.
Shigaraki ngượng đỏ mặt, môi mím chặt, hai gò má ửng hồng. Dabi thì vẫn nhìn Thủ Lĩnh không chớp mắt, nhưng rồi vẫn buông tay. Quay lại chỗ ngồi hồi nãy của mình.
- Vậy anh nghĩ thế nào..?- Giọng Dabi nhỏ dần, tay nắm chặt lại, chờ đợi câu trả lời của người kia
- Tôi...
Hiện Shigaraki vẫn chưa biết được câu trả lời, mọi thứ diễn ra quá đột ngột làm anh không kịp suy nghĩ. 2 ngày kia cũng chưa đủ thời gian để anh suy nghĩ.
-Cho tôi thêm thời gian..- Giọng nói nhỏ bé, khàn nhẹ vang lên, anh nghĩ đây là câu trả lời tốt nhất.
Dabi im lặng, mặt đất quá quyến rũ nên hắn cứ nhìn mãi. Một tiếng bước chân ảm đạm đi tới, Kurogiri đã nấu xong cháo. Đi đến không nói lời nào, đặt bát cháo xuống, rồi cũng đi ra. Không quên khép cửa lại.
-----------------------------------------------------------
Vừa khép cửa đi ra, Twice liền lao tới tra hỏi đủ thứ, Spinner đứng từ xa lo lắng cho hai người kia. Toga thì đang suy luận gì đó nên mặt cứ đơ ra.
- Không khí trong đó rất căng thẳng, không ai nói gì cả..
Vừa dứt câu thì cánh cửa phòng Shigaraki khẽ mở, là Dabi. Mặt hắn vẫn vậy nhưng lại ánh lên một vẻ u buồn, Shigaraki đã nói gì với hắn mà khiến hắn như vậy? Toga thấy Dabi, liền hỏi:
- Tomura-kun nói sao?- Cô nghiêm túc đến lạ thường
- Anh ấy cần thêm chút thời gian..- Dabi vừa nói, hai tay nắm chặt lại
_xXx_
Bí ngang mấy cô ơi áhahaha lấy cái này xem như lời xin lỗi vì không ra chap mới trong 1 tuần nha các cô (quên mịe cre rồi)
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Của Dabi x Shigaraki
FanficĐây là một chiếc truyện xàm do tôi làm ra, cốt truyện không thay đổi là mấy. Đôi khi sẽ có AU. -Cp: Shigadabi (Shigaraki x Dabi) và vài Cp xamlin khác của tôi -Thể loại: có H+, xàm (?), OOC,... -Char: Liên minh tội phạm (chắc đủ rồi🤔) -Số chap: Chư...