_xXx_
Dabi may mắn né được cái phóng dao đó, nhưng lại không có lần sau. Vì sau đó lại có 1 cơn mưa đồ chơi bay thẳng vô mặt hắn.
Dabi không né được mà chỉ cố che chắn và trốn khỏi cơn mưa đó.
Những món đồ bằng nhựa phóng tới tấp đến mọi nơi, dù hắn đang trốn sau một bức tường thì nó vẫn chạm được đến da thịt của Dabi.
- ĐỒ TỆ TỆ TỆ TỆ TỆ!!!!!!!!!- Câu nói đó lại đến, hình như là giọng của Toga
- THỊT CHÁY TỒI QUÁ TRỜI QUÁ ĐẤT, CHẾT ĐIIIIIII!!!- Còn giờ là giọng Spinner
- ĐỒ DABI KHỐN NẠN AGHHHHHHHHH- Giờ là giọng Twice
Khoan? Tệ? Tồi? Khốn nạn? Hắn đã làm gì mà 3 con mắm này lại chửi hắn chứ, ủa mà khoan, hắn có lửa mà sao không dùng nhỉ?
Phập phừng, phập phừng! Ngọn lửa xanh lè đốt cháy mấy miếng nhựa kia, vô tình làm cho 3 người khi suýt bị bỏng
- Huhu mấy chục bộ đồ chơi nấu ăn búp bê của tui..- Twice mếu máo nhìn đống nhựa đầy đủ màu sắc đặc sệt chảy trên sàn
- Babi tệ bạc Dabi tệ bạc..!- Toga vuốt lưng dỗ Twice
- Mấy cái này là gì đây? Sao lại ném đống này vào mặt tôi??- Dabi đút tay vào quần hỏi đám kia
- Xí, hôm qua lúc mày rời khỏi nhà lúc 30p sau là Thủ Lĩnh khóc đấy! Còn sốt cao hơn nữa, may là đến gần chiều Thủ Lĩnh mới hết sốt đấy.
Chát! Câu đầu tiên vã vào mặt Dabi một cái thật đau. Bonk! Câu thứ hai đập vào đầu Dabi một cái nhè nhẹ.
Khóc sao? Bất ngờ thật, rõ ràng là khi hắn về và gặp Tomura thì mắt anh đâu có dấu hiệu sưng tấy lên đâu?
- Nói tóm lại là cậu tệ! Làm bạn trai người ta mà chẳng chịu chăm lo cho người ta!- Twice chỉ ngón tay phán xét thẳng vào Dabi
Cả đám đó tiếp tục chửi Dabi là đồ tồi đồ khốn nạn cho đến khi Tomura lộ diện.
Khi cả 3 đứa kia chịu quay lưng bỏ đi thì Tomura chợt vỗ vào lưng Dabi một cái, sau đó là lấy tay vuốt vuốt mái tóc đen của Dabi như một chú cún rồi nở một nụ cười nhẹ trước khi vào bếp thưởng thức bữa sáng.
Dabi vẫn đứng đực ra ở đó, hắn đang cố load những gì mới xảy ra. Cuối cùng hắn cũng được kéo về thực tại bởi một cú đá "ngẫu nhiên" của Spinner.
Dabi nguyên ngày hôm đó cứ như rơi vào một cảm xúc vô định, không khác gì một con chó, để ai làm gì thì làm, khi nào tức lên thì thiêu sống cho một cái.
_xXx_
Ựa, bí ngang=( Welp, sin lũi vì ngâm chap hơi trễ=)
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Của Dabi x Shigaraki
FanfictionĐây là một chiếc truyện xàm do tôi làm ra, cốt truyện không thay đổi là mấy. Đôi khi sẽ có AU. -Cp: Shigadabi (Shigaraki x Dabi) và vài Cp xamlin khác của tôi -Thể loại: có H+, xàm (?), OOC,... -Char: Liên minh tội phạm (chắc đủ rồi🤔) -Số chap: Chư...