_xXx_
- Cái đệt..
Bên trong một căn phòng nhỏ, trên chiếc giường màu xám của hai người - Dabi và Tomura. Hôm qua, dù hai người đã về nhà ngay trước khi cơn bão ập đến nhưng anh vẫn bị sốt. Do anh đã tắm bằng nước lạnh và khi tắm xong chỉ mặc một bộ đồ vải mỏng tanh.
Dabi dù vô sỉ thật nhưng người ta cũng một vừa hai phải thôi, nên hắn cũng đâu có mà như truyền thuyết là khi thấy Tomura ăn bận như vậy là đè ra dduj liền sau vài phút đâu. Hắn dduj vào lúc nửa đêm cơ, cũng vào khoảng thời gian đó lại chính là lúc cơn bão ở giờ cao điểm nhất (nước mưa nó tạt muốn sập nhà còn hai người quằng co muốn sập lầu).
Nên bây giờ người đang ở bên hắn là một Tomura trần trụi, mồ hôi nhể nhại, tráng thì nóng hổi. Hắn nằm kế mà xót, nên liền làm vệ sinh cá nhân rồi ra cầu cứu mấy người kia.
-----------------------------------------------------------
- Báo quá Dabi ơi.. ăn rồi báo..
Twice đặt tay lên tráng mà thở dài ngao ngán, ngồi kế là Toga đang khoanh tay tỏ sự thật vọng, kế nữa là Spinner đang ngồi húp ly trà mà Kurogiri đã pha.
- Bây giờ sao? Tôi đâu biết chăm em bé?- Dabi hỏi kèm theo một câu nói ẩn dụ.
- Prff-! - Spinner sặc trà, rồi đáp:
- Em bé? Trời trời trời cái thằng-.. - Vừa định dứt câu thì anh nhận ra điều gì đó, rồi nhìn Dabi với ánh mắt cay cú.
Toga sau đấy cũng lôi cái laptop cũ ra và đưa cho Dabi. Nói:
- Tự thân vận động nhaaa em không chỉ cho anh biết cách chăm sóc "em bé" của em đâuu!
Dabi nhìn chiếc laptop rồi thở dài ngao ngán, nhưng rồi cũng đem cái laptop vào nhà vệ sinh để 'tịnh tâm'.
-----------------------------------------------------------
Ngồi ngay ngắn trên cái toilet màu trắng cũ.
Dabi đâm chiêu nhìn cái màn hình laptop, hắn đã ngồi đó tận 30p chỉ để search về "Cách chăm sóc người bị ốm".
Sau một hồi lướt web thì hắn cũng hiểu hết rồi mới phóng ra khỏi WC để đi chăm "em bé".
___________
Mở đầu bằng việc nấu cháo.
Dabi... Lại quên mẹ công thức nấu cháo..
Hắn đứng vò đầu bứt tóc liên hồi cho tới khi Kurogiri tới và chỉ hắn cách nấu.
Sau khi nấu cháo hắn cười đắc ý và liền mang tô cháo tới chỗ babe của mình.
Bên trong căn phòng tối, Tomura bằm quấn chăng từ đầu đến chân. Dabi đứng ngay cửa rồi nói:
- Em iu anh mang cháo đến thồn vào họng em nèe
- Bỏ ngay cái xưng hô sến súa và cách dùng từ thiếu lãng mạn ấy đi.- Tomura nói
Với chất giọng đã khàn nay lại thêm phần thều thào. Dabi thấy thế cũng diễu cợt đồng ý qua loa rồi lại đến chỗ giường Tomura.
- Quay ra nhìn tôi nè, sao mà đắp kín quá vậy? Mất công mốt khỏi bệnh tôi lại đè ra dduj nữa đó.
Tomura im pặc, chỉ khẽ kéo tấm chăng xuống cho Dabi nhìn thấy phần đầu của mình. Dabi thấy babe của hắn ngoan ngoãn nghe lời cũng cười tán thưởng, rồi lại nói:
- Ngoan quá! Để khi nào khỏi bệnh tôi tặng em một hình phạt nho nhỏ vì đã trở nên quá đáng yêu nhaa.
Anh đứng hình một lúc, khẽ lẩm bẩm "thằng khùng" rồi lại im lặng.
*Vụt* trong một phút chốc, Tomura mở bung chiếc chăng mà vụt chân đá thẳng vào mặt Dabi. Dabi vẫn né được nhưng cú né đó lại để lại tác dụng phụ. Do né ra sau lưng hơi sâu nên hắn suýt ngã ra sau, một tay đang bưng tô cháo của hắn lại với ra nắm lấy một vật gần đó, là cái chân đã định ám sát khuôn mặt của hắn.
Cả hai người ngã nhào ra đất, Tomura hai tay vẫn đang bám chặt tấm ga giường bằng 3 ngón đang nằm đè lên người Dabi, anh nằm ngược chiều với hắn. Thay vì cái hướng thẳng vào gương mặt của Dabi - người đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 'Không làm đổ tô cháo' đang nằm trên nền gạch lạnh toát. Với cái vật được đưa ngay gần mặt Dabi là bàn chân của Tomura, gần gần đó nữa là phần thân dưới của anh, khu vực thầm kín nhất đang nằm trước mặt hắn, tiếc cái nó hơi xa và Tomura đang mặc bộ đồ của hôm qua.
- CÚT RA NGOÀI VÀ GỌI KUROGIRI VÀO CHO TÔI!!
Tomura tức giận mà hét lên, sau đó nhanh chóng ngồi dậy rồi trở về chiếc giường ấm cúng, không quên để tại cho Dabi một cú đá đẩy hắn ra xa một chút. Tomura thật sự giận, ánh mắt anh đã thể hiện điều đó. Dabi cũng hiểu tình hình mà ngồi dậy, để ra một vẻ mặt u buồn, hối hận, trách móc bản thân. Hắn lí nhí nói "Xin lỗi" rồi rời đi.
Tiếng động mà hai người tạo ra vừa lớn lại bonus quả triệu tập bảo mẫu như cái loa phát thanh nên rất nhiều người đã đứng đó hóng chuyện từ lúc nào.
Dabi khi đi ra liền quăng cho mọi người một ánh mắt "Cút ra chỗ khác" rồi đi ra ngoài hóng gió. Đương nhiên Kurogiri cũng đã ở đó nhưng rồi lại chạy đi tìm hộp sơ cứu ngay lúc Dabi đứng dậy.
- Căng vãi..- Spinner nói nhỏ
- Chuyện gia đình cãi nhau là bình thường, nhưng cái này căng thật, bất ổn quá.- Twice nói kèm
- Được rồi mọi người giải tán ra để Thủ Lĩnh có khu vực riêng tư đi!- Toga quay sang nói lớn.
Đám kiến nghe vậy cũng rời đi đúng lúc Kurogiri vừa quay trở lại, Spinner vừa thấy anh thì liền ra ký hiệu mắt bảo anh vào trong. Kurogiri thấy vậy cũng vội vã đến chỗ Tomura, không quên khép cửa lại trước khi mở lời hỏi han.
_xXx_
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Của Dabi x Shigaraki
FanfictionĐây là một chiếc truyện xàm do tôi làm ra, cốt truyện không thay đổi là mấy. Đôi khi sẽ có AU. -Cp: Shigadabi (Shigaraki x Dabi) và vài Cp xamlin khác của tôi -Thể loại: có H+, xàm (?), OOC,... -Char: Liên minh tội phạm (chắc đủ rồi🤔) -Số chap: Chư...