Chap 10

465 38 6
                                    


_xXx_

Phía sau cảnh cửa phòng Shigaraki, Toga, Twice và Spinner đang cười khúc khích với nhau. Toga thì thầm với 2 người kia:

- Đấy, thấy chưa, em biết mà. Có lẽ em hợp với nghê tiên tri hơn thì phải!

- Ê ê nhìn kìa!- Spinner ngó vào trong

- *Shock* Ôi trời chưa gì mà đã hôn má rồi!

- Arhhhhhh tuyệt vời!!- Toga vui như muốn hét lên nhưng mà phải kìm giọng lại

- *Ngáp* Thôi tui ngủ trước nha, bye- Twice buồn ngủ nhẹ nhàng đứng dậy

- Vậy hả, ò ngủ ngon- Toga tiếc nuối

Vừa quay lại thì..*Kéttt* tiếng mở cửa phòng vang lên, Spinner đã kịp tàng hình trước 5s nên không bị phát hiện. Toga thì đang hoang mang nhìn người trước mặt, là Dabi.

-----------------------------------------------------------

Sáng hôm sau, vẫn như những ngày bình thường. Khác mỗi việc Toga cứ ra vẻ thích thú nhưng khi hỏi lại không trả lời. Dabi và Shigaraki cơ bản thì vẫn vậy, 97% người trong Liên Minh không ai biết rõ về chuyện tình bí ẩn này!

Nhưng kim trong bọc có ngày cũng "suýt" lòi ra, mọi người bắt đầu để ý về cử chỉ của 2 người, hắn liên tục phát ra những câu đùa sến súa, nhưng Shigaraki lại chỉ cười vui như thích thú với những câu đùa đó chứ không có phản ứng giận dữ hay khó chịu nào.

-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-

Ở một góc khuất nào đó, bộ 3 Toga, Twice và Spinner đang ríu rít hỏi tối hôm ấy Dabi đã làm gì cô. Toga vui vẻ trả lời:

-*Khúc khích* Dabi-kun nói "mày thấy hết rồi à?" Rồi còn "Cấm nói cho mấy đám kia biết đấy con nhãi, không tao biến mày thành 'Hotgirl' theo nghĩa đen", mà em cũng hơi hoang mang xíu hà!! Sau đó Dabi-kun đóng sầm cửa lại rồi khóa cửa luôn!

- Thế à, à mà Spinner lúc đó cũng ở đấy mà, tên thịt cà ấy có làm gì mi không?

- Tao kịp tàng hình trước khi Dabi mở cửa ra chứ không tao tạch nãy giờ rồi

Ba người này cứ nói rồi cười khúc khích như vậy làm mọi người trong Liên Minh khó hiểu cả lên, cứ lí nhí lí nhí mãi chẳng ai nghe được.

~Quay về thời gian sau khi Dabi phát hiện ra Toga~

- Nè, anh chắc rằng nó sẽ không nói gì ngu ngốc với mọi người không?

- Không biết nữa, mà kệ đi thế có sao đâu.

- Có sao đó! Lỡ như-..- Chưa kịp nói xong thì Dabi lấy ngón tay che miệng Shigaraki lại

- Thôi nào, muộn rồi ta ngủ thôi- Hắn nói với 1 chất giọng ấm áp, nhẹ nhàng, rồi đặt lên tráng anh một nụ hôn nhẹ.

Rồi hai người cùng say giấc nồng trong màn đêm tĩnh lặng (mấy cô trông chờ gì ở tôi=))?)

_xXx_

Bắt đầu từ chap về sau sẽ nói về cuộc sống của cp này, và đương nhiên nó chỉ kết thúc khi một trong hai người ngỏm thôi=)) đừng lo tôi không cho chết sớm đâu🤗💦

Cuộc Sống Của Dabi x Shigaraki Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ