_xXx_
"Zzzzzzzzzzz..."
- Ê!
"Zzzz.."
- Ê!! Dậy đi chơi nè tình yêu!!
"Zzzzzzz.."
- DẬYYYYYYYY!!!!!!!
_-_-_
Đồng hồ chỉ mới điểm 7h sáng, tên Dabi kia lại bắt dậy đi chơi. Mà thôi đã là người yêu rồi, chiều tí chắc cũng không hư đâu nhỉ?
Anh uể oải tỉnh dậy, choạng bước vào phòng tắm để làm vệ sinh cá nhân, Dabi ngồi ở giường tự thay đồ rồi chọn cho Shigaraki một bộ...đồ cặp... Không, đùa đó=)) hắn chọn bộ đồ được hắn đánh giá là phù hợp nhất rồi tranh thủ thay đồ rồi chờ Shigaraki. Quần áo từ đâu ra thì chắc chắn là họ đi chấn lột người qua đường rồi=)
Shigaraki vừa ra khỏi phòng tắm thì lại vớ lấy bộ đồ định vào chỗ riêng tư thay, nhưng Dabi đã kịp kéo tay anh lại, "Đã là người yêu rồi thì ngại ngùng gì nữa? Thay ở đây đi!" Hắn nói "Tôi chiều anh quá nên anh hư à? Là người yêu thì sao chứ?" Shigaraki nói "Bây giờ là tự thay ở đây hoặc vào trong kia anh thay hộ cho?" Dabi hỏi.
- Ủa?? Gì vậy?? Ảo vậy? Đùa à, từ khi nào anh leo lên đầu tôi ngồi thế? - Shigaraki tức giận
- Xin lỗi xin lỗi anh đùa thôi mà! Nếu em vẫn muốn vào kia thay thì cũng được thôi mà!!
Shigaraki hậm hực đi về nhà tắm, khoá cửa lại rồi thay đồ, mới sáng sớm ra đã bực mình vì tên kia.
_-_-_
15p trôi qua, Shigaraki đã thay đồ xong và từ từ đi ra khỏi phòng. Mối quan hệ của họ chưa được công khai nên họ phải hẹn hò trong bí mật. Vào khung giờ trước 9h thì mọi người vẫn chưa dậy, nên họ đã dậy lúc 7h để chuẩn bị.
(Giống thế này nè)
Nhẹ nhàng, khép cửa lại, sau đó...họ tay trong tay mỗi người một khẩu trang, Dabi được khuyến mãi thêm cặp kính và Shigaraki có đôi găng tay đen. Sải bước trên con đường hẹp, đi qua từng quán mì bên đường rồi đến chỗ tiệm mì cũ kỹ, vắng khách nhất.
- Cho 2 tô ramen- Dabi nói
Ông chủ bắt đầu ríu rít đi làm ramen, trong khí đó Shigaraki kĩ càng quan sát khắp quán, chẳng có gì khả nghi. Anh cũng yên tâm thả lỏng người ra chờ đợi đồ ăn tới.
- Nè, chút nữa đi công viên không?- Dabi hỏi
- Thế có ổn không đấy?
- Ổn mà, ngụy trang thế này đủ mà!
Rồi họ im lặng vài giây...
- Mà...em có còn giận chuyện lúc nãy không đấy?- Dabi lại hỏi
-....không, chỉ tức giận nhất thời thôi- Shigaraki trả lời
Dabi mừng thầm, nhưng rồi cũng nói tiếp
- Mà..em cũng đổi cách xưng hô từ "tôi-anh" thành "em-anh" đi chứ? Là người yêu với nhau rồi màaa.
- Tôi xưng thế này quen rồi, không đổi được, mà xưng kiểu ấy nó sến lắm.
- Ò.. nhưng nếu đổi được thì em có đổi không?
- Hm..có
Dabi nửa mừng thầm nửa thất vọng trong lòng. A! Đồ ăn cũng tới rồi, đến lúc lót dạ bằng những sợi mì nóng hổi nào!
-----------------------------------------------------------
Ăn xong rồi thì họ cũng trả tiền, ừ thì nói trả tiền cho sang mồm thôi chứ Shigaraki bỏ găng tay ra rồi chạm "iu" ông chủ quán rồi đi khỏi quán chứ trả được mỗi cái nịt, Dabi còn chôm được ít tiền để mốt mua đồ tặng người yêu nữa mà, quán ít khách vậy mà vẫn có nhiều tiền phết chứ.
_-_-_
Ăn no nê đã rồi thì họ tiến vào trung tâm thành phố, đông đúc thật, nó làm anh nhớ lại một kí ức buồn, lúc anh giết sạch cả gia đình rồi bỏ trốn vào thành phố với mong muốn được mọi người cứu giúp, nhưng họ chỉ mặc xác anh rồi đùng đẩy trách nhiệm cho Anh Hùng.
Nhưng hiện tại đã khác, anh đã có một người bên cạnh, một người mà anh đã quyết định trao hết hi vọng cho người ấy, là Dabi. Tay Dabi rất ấm, anh muốn cảm nhận hơi ấm này nhiều hơn nữa. Bỗng Dabi dừng lại ở trước rạp chiếu phim.
- Anh kiếm đâu ra tiền mà xem phim thế? Rạp chiếu phim thường có an ninh chặt chẽ lắm mà?
- Tiền từ ông bán mì lúc nảy đó, hơi bị nhiều đấy!- hắn vừa nói vừa vổ vổ cái túi báo của hắn
Rồi họ cũng vào rạp chiếu phim tận hưởng thời gian làm thường dân một chút, xem xong rồi tiện tay thắp sáng rạp luôn, trước khi thắp thì cũng cướp được kha khá.
Rồi cả hai cùng nhau mở chế độ diễn xuất rất thật trân lên để qua mắt người qua đường, "CỨU, RẠP BỊ CHÁY RỒI!!" Vừa la vừa chạy khỏi trung tâm thành phố, không biết là làm thế có ổn không chứ anh thấy ai nghe được lời cầu cứu giả trân của Dabi cũng đổ xuôi về hướng đó, kể cả Anh Hùng.
-----------------------------------------------------------
Sau một ngày vui vẻ đi "thu thập" tiền vừa tăng thêm thu nhập cho Anh Hùng thì họ cũng về 'trụ sở'. Toga thì nhanh tay lẹ mắt chạy đến cùng Twice và Spinner.
- Hôm nay hai người đi hẹn hò hảaa? Có đi ăn mì rồi hun nhau chụt chụt hay gì không?!!- Toga hỏi mà mặt rất háo hức
- Hoá ra là bọn mày đi chơi, làm Kurogiri mới 7749 người khác nháo nhào đi tìm kìa.- Spinner nói
- Có đi ăn ramen chứ không có gì mà "hun nhau chụt chụt" của mày đâu- Dabi trả lời Toga
- Họ sắp về chưa?- Shigaraki hỏi Spinner
- Sắp rồi, tầm 30p nữa á
Chưa gì thì Shigaraki phóng thẳng vào phòng ngủ của anh rồi khoá cửa lại, chắc chắn là để thay đồ với giấu chỗ tiền kia.
Dabi thì vẫn đứng đó kể cho 3 đứa kia về buổi hẹn hò đầy mùi tiền của hắn với Thủ Lĩnh.
Cùng lúc đó thì Liêm Minh trở về, từng người đến trách móc Dabi vì không chịu báo trước, làm Kurogiri làm tốn 1 ngày tuyệt vời của họ.
_xXx_
Omg 1050 từ (trừ khúc này ra), lần đầu tiên tôi viết dài thế này:"0
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Của Dabi x Shigaraki
FanfictionĐây là một chiếc truyện xàm do tôi làm ra, cốt truyện không thay đổi là mấy. Đôi khi sẽ có AU. -Cp: Shigadabi (Shigaraki x Dabi) và vài Cp xamlin khác của tôi -Thể loại: có H+, xàm (?), OOC,... -Char: Liên minh tội phạm (chắc đủ rồi🤔) -Số chap: Chư...