Ý tưởng tiếp tục bỏ tôi theo trai rồi đcm..
_xXx_
Cũng đã 3 tuần trôi qua, Dabi vẫn cứ bơ anh như vậy, cứ chơi với mấy người khác trong Liên Minh. Anh tức lắm, nhưng có làm gì được đâu.
Song bỗng dưng hôm nay tên Dabi ấy đưa cái bản mặt say rượu ấy về phòng làm anh không ngủ yên nổi, làm anh đành phải đi tắm rửa cho hắn rồi đá hắn khỏi phòng.
-----------------------------------------------------------
Ai đời nghĩ tấm thân ấy nặng đến thế, nhờ nó mà Shigaraki sắp gãy lưng cmnr.
Anh chỉnh cho nước ở trung bình, không quá nóng không quá lạnh. Rồi từ từ cởi đồ cho hắn.
Công nhận.. người hắn cũng cho là..'ngon':))).. cũng có múi, ít nhất là vậy. Nhưng anh cũng gạt bỏ mọi suy nghĩ đi mà quay ra lấy xà phòng rồi...=)...kì cọ cho hắn, nhưng anh không chà bằng tay không đâu khỏi lo.
Nhưng lúc vừa chà ở hõm cổ thì tên Dabi ấy bỗng nhiên bóp lấy cằm anh và hôn.
(Tôi không ghi chi tiết về nụ hôn đâu haha)
Anh bối rối pha lẫn hoang mang cố gắng đẩy Dabi ra. Nhưng bất thành.Vừa dứt nụ hôn, Dabi tặng lại cho Shigaraki một điệu cười đắt ý, sau đó lôi anh vào bồn tắm nằm trên người hắn.
- Anh tính làm gì đấy hả?- Shigaraki trừng mắt nhìn Dabi.
- Đoán xem nào~?
- Nếu anh tỉnh rượu rồi thì tự tắm đi, tôi đi ngủ.- Anh ngồi dậy, đi ra khỏi bồn, mặc kệ con người kia đang chán nản nhìn anh.Anh cũng đâu tồi tới mức mà không đưa cho Dabi đồ để thay, nên anh đã quăng lại cho Dabi cái áo thun trắng với cái quần dài rồi để hắn tự lo.
-----------------------------------------------------------
Rồi cũng sau ngày đó Dabi trở về dạng như lúc còn ở bar, trêu ghẹo Shigaraki mọi lúc hắn rảnh rỗi. Dù thấy khá phiền phức nhưng nó cũng còn đỡ hơn việc bị bơ.
- Ôi trời cứ tưởng hai người không thành đôi chứ~- Toga đang mắn mót con dao nhìn Dabi và Shigaraki.
- Thế là đời tôi lại nhộn nhịp như trước rồi..- Spinner chán nản đáp ý của Toga.
- Thôi đi, nhảm nhí quá rồi đó.- Shigaraki 'lạnh lùng' đáp lại 2 con người kia.Liên Minh lại nhộn nhịp tiếng chửi như trước. Thời gian lại trôi, trôi đến ngày cả Liên Minh bị vong nhập đến điên.
-----------------------------------------------------------
Thì vào một buổi sáng đẹp trời có bão, thì Toga lên ý tưởng chơi Truth or Dare. Trò này chỉ thách thức nhân phẩm của mọi người thôi chứ không to tát gì. Và người thua đầu tiên là chính Toga bởi Twice. Cô chọn Truth và Twice đã hỏi về cô thích ai. Rồi cô cũng vui vẻ kể hết tất cả những người cô thích ra.
Sau đó người thua tiếp theo là Dabi (xu), anh chọn Dare. Thử thách của anh là hôn má Shigaraki.
- Đjtme mày chơi ác vậy Spinner!?
- Tao thích là tao yêu cầu thôi, làm đi chú.
- Nếu tao không làm thì sao?
- Thì bị phạt?
- Ok vậy tao sẽ chịu phạt, mà phạt gì?
- Làm theo yêu cầu của người thắng, và yêu cầu của tao là lại nói 'Anh yêu em' với Thủ Lĩnh.
- Đệch..._xXx_
Chơi trò đoán trước Tương Lai đi nào mấy cô:) chap nay tôi ghi gần 600 từ cho mấy cô đọc đó:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Của Dabi x Shigaraki
FanficĐây là một chiếc truyện xàm do tôi làm ra, cốt truyện không thay đổi là mấy. Đôi khi sẽ có AU. -Cp: Shigadabi (Shigaraki x Dabi) và vài Cp xamlin khác của tôi -Thể loại: có H+, xàm (?), OOC,... -Char: Liên minh tội phạm (chắc đủ rồi🤔) -Số chap: Chư...