Ừ thì chuyện là tôi có lịch học thêm rồi, vào t2, t3, t5, t7 bruh, nhưng tôi vẫn sẽ ra truyện thôi, hứa không drop.
_xXx_
Với Dabi, hắn ghét cụm từ "cho tôi thêm thời gian" vì nó chẳng khác gì là 1 câu từ chối khéo cả. Thủ Lĩnh đã nói như thế, hẳn là từ chối rồi.
Trên đời làm gì có vụ 2 thằng đực rựa yêu nhau chứ? Cộng thêm việc Shigaraki vốn là một kẻ chẳng hứng thú gì với tình yêu.
Trước giờ chỉ có Dabi chủ động bắt chuyện, còn Shigaraki chỉ lui thủi đáp lại thôi. Hắn "hiểu ý" Shigaraki và chẳng muốn gieo rắc hi vọng gì.
-----------------------------------------------------------
Shigaraki vẫn đang ngồi lì trong phòng, bát cháo của Kurogiri cũng chưa xơi một chút nào. Anh không biết là anh có thích tên da tím kia không, anh chẳng hiểu nổi bản thân nữa.
Mọi chuyện diễn ra quá nhanh và bất ngờ, sự lựa chọn của anh hiện sẽ quyết định mọi thứ.
-----------------------------------------------------------
2 tiếng trôi qua...*KÉTTTT..* tiếng mở cửa phòng của Thủ Lĩnh vang lên, 1 thân hình gầy gò bước ra từ đó, trên tay đang cầm một bát cháo rỗng.
Mọi ánh mắt đổ về phía con người kia, hắn thì chả buồn ngước lên một chút, vẻ mặt căng thẳng ấy là sao? Tại sao gương mặt điềm tĩnh của Dabi lại trở nên tuyệt vọng như thế?
Anh đưa mắt nhìn Dabi, kẻ đang tựa lưng vào tường, mặt cuối xuống làm tóc che đi một nửa khuôn mặt của hắn.
Kurogiri tiếng tới lấy bát cháo từ tay Shigaraki, nhưng anh lại bám chặt vào chúng, ngụ ý muốn tự rửa. Kurogiri hiểu điều đó. Cũng buông ra rồi đi chỗ khác.
Anh tiếp tục đi đến nhà bếp, đặt bát xuống bồn rửa, mở nước, rồi rửa chén trong im lặng. Xong rồi, anh lau khô tay. Quay lưng lại thì thấy Toga đứng trước mặt, cô hỏi về câu trả lời của anh, anh không trả lời câu hỏi đó, chỉ nhìn vào mắt cô rồi đi ra chỗ khác.
-----------------------------------------------------------
Anh đi ra phòng khách, tránh tiếp xúc ánh mắt với bất kỳ ai nhất có thể. Thấy cái laptop để trên bàn đang không ai dùng, anh cầm nó lên rồi đi một mạch vào phòng.
Thủ Lĩnh đi rồi để lại một bầu không khí căng thẳng..đến đáng sợ.. Dabi vẫn giữ suy nghĩ rằng anh từ chối hắn, Toga thì tò mò một cách nghiêm túc về vụ việc này.
_xXx_
Tối muộn sắp ngỏm, tôi bỗng muốn cho Sad Ending:P
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Của Dabi x Shigaraki
FanfictionĐây là một chiếc truyện xàm do tôi làm ra, cốt truyện không thay đổi là mấy. Đôi khi sẽ có AU. -Cp: Shigadabi (Shigaraki x Dabi) và vài Cp xamlin khác của tôi -Thể loại: có H+, xàm (?), OOC,... -Char: Liên minh tội phạm (chắc đủ rồi🤔) -Số chap: Chư...