Chương 7

108 5 0
                                    

Bốn người Đường Tam sau khi tổng kết thông tin của Triệu lão sư từ Đái Mộc Bạch xong liền nhanh chóng bày bố chiến lược vượt qua đệ tứ khảo quan này.

Đường Tam hồn lực cấp bậc không chỉ cao mà còn am hiểu mưu lược, hắn một tay phân định mọi người vai trò cùng lấy chỉ huy lập ra những kế hoạch hết sức tài tình, mỗi vai trò đều đáp ứng được cá nhân phù hợp để lấy ra thực lực mạnh nhất chiến đấu với Triệu Vô Cực.

Yêu cầu chỉ là chịu đựng vì vậy ưu tiên cho việc kéo dài, gây nhiễu loạn cho Triệu lão sư hơn là chiến thắng, dù sao đối chiến với Hồn Thánh tu vi muốn chiến thắng cũng coi như là chuyện không tưởng đối với bọn họ Đại Hồn Sư a.

"Có lẽ như qua đệ tứ khảo này chúng ta lại thu thêm một đống tiểu quái vật bên trong còn có một tiểu quái vật am hiểu bày mưu chiến lược nữa nè, bội thu nha!" Mộng Hải Miên cười cười một bên đứng quan sát bốn người Đường Tam, Tiểu Vũ, Ninh Vinh Vinh cùng Chu Trúc Thanh thảo luận, bên cạnh hắn là Đái Mộc Bạch cũng gật đầu đồng tình

"Năm nay có thể coi là năm cuối cùng của học viện song lại thu được bốn quái vật không tầm thường, thật sự là kỷ lục của học viện chiêu sinh nhiều nhất. Đáng tiếc, tài lực của học viện chúng ta lại không nhiều, sau tốp này cũng coi như là tốp cuối của Sử Lai Khắc" Đái Mộc Bạch thở dài tiếc nuối.

Nhưng Mộng Hải Miên nghe xong đáy mắt hiện lên tia cười bí ẩn: "Cái đó còn chưa chắc đâu" thanh giọng nhỏ xíu song cũng vừa đủ để Mộc Bạch nghe thấy, nghe xong lời này của hắn, Đái Mộc Bạch không khỏi nhướng mày nghi hoặc.

...

Thời gian thảo luận cuối cùng đã kết thúc, đến lúc khảo nghiệm bắt đầu.

Triệu Vô Cực cùng bốn người Đường Tam đã vào vị trí sẵn sàng, với hiệu lệnh bên ngoài, hai từ "Bắt đầu" được hô vang cùng lúc với ngọn lửa trên nén hương được thắp lên trận đấu khảo nghiệm liền bắt đầu.

Rất nhanh bên phía Đường Tam lập tức hành động, bọn họ phân chia rành rọt mỗi người đều rất nhanh chóng tiến hành vai trò của mình liên tục tấn công Triệu Vô Cực, Tiểu Vũ chủ công thân thủ không thua gì mẫn công nếu so về tốc độ, đặc biệt là nàng các đòn tất công đều là lấy nhu khắc cương, mền dẻo khó thể nắm bắt.

Phối hợp còn có Đường Tam, hắn Lam Ngân Thảo khéo léo tiến hành khống chế định hình, thường xuyên cản được hoặc ngăn lại các đòn tấn công của Triệu Vô Cực khi nhắm đến Tiểu Vũ, mặc dù thời gian Lam Ngân Thảo khống chế không nhiều nhưng cũng đủ để  lão một phen khó chịu đồng thời giúp cho Tiểu Vũ tránh thoát nguy cơ.

Chu Trúc Thanh thì là mẫn công hệ chuyên quấy nhiễu lấy Triệu Vô Cực, nàng mặc dù không thường xuyên chủ động tấn công Triệu lão sư nhưng luôn căng đúng thời điểm sơ hở mà ra tay, Trữ Vinh Vinh phía sau Đường Tam cũng không nghỉ tay, nàng thường thi triển phụ trợ cho mọi người.

Công, tốc cả ba rất nhanh đều được tăng phúc 30%, dù chỉ có bốn người, lại còn là xa lạ nhưng sự ăn ý phối hợp của cả bọn đều không khỏi khiến người nhìn vào mà tán thưởng, cơ hồ là người không biết nội tình còn tưởng bọn họ đã quen hơn mấy năm mới có thể phối hợp nhịp nhàng như thế.

ĐN Đấu La _ Đấu La Chi Hải Mộng Vô MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ