Sử Lai Khắc.
Mã Hồng Tuấn thở không ra hơi chỉ đành lăn ườm ra đất mà phì phò tranh thủ từng giây từng phút hồi phục.
Mà cùng lúc không chỉ riêng hắn còn có cả những người khác, tuy rằng không có thái quá như Mã Hồng Tuấn song cũng chẳng khá khẩm hơn là bao, Tiểu Vũ chính là trực tiếp dựa vào Đường Tam nương lấy hắn cố chống chịu sao cho bản thân không ngã xuống. Mặc dù mồ hôi nhễ nhãi thậm chí thấm ướt cả sau lưng nhưng nàng khí thế cũng không vì vậy giảm bớt, ngược lại còn hờn dỗi mắng ngược người đã gây ra thảm cảnh cho cả bọn hiện tại:
"Đại sư thật là! Đây là huấn luyện gì chứ rõ ràng là vắt kiệt con nhà người ta! Chẳng biết thương hương tiếc ngọc gì hết!"
Bực thì bực nhưng cũng chẳng thể thay đổi hiện thực, Tiểu Vũ dồn hết sức lực còn sót lại mà phun ra tiếng lòng bất bình bị dồn nén mà những người khác tuy không mở miệng song ánh mắt đều cùng một ý gật đầu đồng tình.
Chứng kiến mọi người đồng tình như thế Đường Tam bấy giờ chứng kiến không khỏi bất đắc dĩ cười.
"Quả là sư phụ" Anh tự thầm bụng.
Nhớ lại tuần trước Đại sư bỗng nhiên xuất hiện, lúc đó ai ai cũng đều kinh ngạc, người đứng giữa Phất Lan Đức cùng Triệu Vô Cực tiến về phía trước rồi tự giới thiệu bản thân trước mọi người. Đường Tam lúc đó thấy thầy mình lòng mừng rỡ lập tức chạy tới hỏi han cùng với đó là Tiểu Vũ, nàng tuy không bái sư song ông đối với nàng cũng không khác gì người quen sát vách nhà vì vậy cũng không có ngại ngùng gì tiếp cận ông mà trò chuyện.
Những người còn lại bao gồm Mộc Bạch, Áo Tư Tạp, Mã Hồng Tuấn cùng Vinh Vinh và Trúc Thanh dẫu sao cũng chỉ nghe qua Đại sư trong lời kể của Đường Tam. Từ hồi biết được Đại sư là thầy của tiểu quái vật Đường Tam dạy hắn bao nhiêu tri thức mà họ thân là người chứng kiến đã thấy qua sự lợi hại của đồng bạn cũng liền sinh ra tính hiếu kì đối với người thầy trong lời kể của Đường Tam.
Biết là qua lời miêu tả chỉ biết ông là người đơn giản, ăn mặc không cầu kì mà tu vi cũng chẳng có gì đặc biệt, còn khônh thể siêu qua 30 cấp quả thật là loại người không đáng để mắt.
Nhưng cái người không đáng để mắt ấy lại là thầy của thiên tài vạn năm có một của học viện quái vật! Ắt phải có điểm lợi hại.
Dẫu sao cũng không thể đánh giá một cuốn sách hay chỉ thông qua bìa của chúng được, phải không?
Mang theo nghi vấn đó tất cả mọi người đều chú mục lên người đại sư và đương nhiên Đại sư cũng nhận ra ánh mắt hiếu kỳ của đám Mộc Bạch. Có qua thì có lại nếu họ đã hiếu kỳ vậy vì sao lại không đáp lại, không cần lời nói thân thiện cũng chẳng cần phải từ từ tiếp cận mỗi người để làm quen ngay lập tức Đại sư dùng hành động chứng minh.
Huấn luyện địa ngục chính thức mở ra ngay khi Đại sư vừa xuất hiện lập tức khiến tất cả kinh hãi.
Ngay từ bài tập đầu tiên đã yêu cầu độ khó cực cao.
Cho dù bảy người bọn họ thiên phú siêu quần cũng không thể chống chịu nổi dù cho Đại sư chỉ mới cho một cái dạo đầu!
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Đấu La _ Đấu La Chi Hải Mộng Vô Miên
Fantasia"Ta từng mong tất cả chỉ là một giấc mộng đợi ta tỉnh lại sẽ lần nữa nhìn thấy nguyệt quang của mình lần nữa" Nhưng tất cả vẫn chỉ là giấc mộng hão huyền của kẻ nằm mộng, nguyện ước tận sâu thẳm trong tâm hồn của một kẻ bị bóng tối nuốt lấy, ta nào...