Trận đấu giữa Y Nhiên và Đường Tam cứ vậy bắt đầu, hai bên thuộc tính đều là khống chế đồng thời vũ hồn hai bên cũng mang đặc tính dẻo dai, kiên trì. Tuy rằng Y Nhiên so với Đường Tam lớn hơn một cấp hồn lực nhưng xét về thủ đoạn ngoan cường thì Đường Tam lại nhỉnh hơn nàng một bậc.
Bấy giờ ở phía bên ngoài hai bên căng thẳng nhìn về phía hai người chiến đấu qua lại, Tiểu Vũ bấy giờ nắm tay trên ngực miệng thì thầm hai chữ: "Ca ca".
Mà lúc này Triêu Thiên Hương cũng không còn nụ cười tự tin trên môi nữa, vốn dĩ khi biết Đường Tam so với Y Nhiên thiếu một cấp hồn lực bà liền tỏ ra vẻ đắc ý, dù sao Y Nhiên cũng là cháu gái do bà tự thân rèn luyện tuy rằng về tính cách có phần kiêu căng nhưng nàng năng lực có thể nói là trên vạn người nhưng giờ đây bà không còn vẻ tự tin nắm chắc chiến thẳng của cháu gái nữa.
Thông qua quan sát, Xà bà cũng rút ra được, đứa trẻ lam sắc trước mắt cũng không phải một kẻ tầm thường, từ mấy chiêu so lại với Y Nhiên y liền đã tỏ ra bản thân đã hơn cháu gái một bậc rồi.
Và đúng như những gì Triêu Thiên Hương lo sợ, Y Nhiên sớm muộn cũng đã chuốc lấy thất bại. Nàng bị Đường Tam cho một chiêu cuối cùng ngất đi, hồn lực trong trận chiến cũng đã tiêu hao toàn bộ, Triêu Thiên Hương mặc dù không đành lòng để mất Phượng Vĩ Kê Quan Xà song thắng bại đã định, lời hứa cũng phải thực thi.
Ôm lấy cháu gái xong liền biến mất khuất sau những hàng cây, lúc này Triệu Vô Cực đến gần Đường Tam đang định chúc mừng hắn thì toàn bộ cơ thể của thiếu niên liền đổ xuống, cũng may là bắt được kịp thời nếu không liền ngã rạp trên đất rồi.
Sau một hồi kiểm tra tình hình mọi người phát hiện Đường Tam cũng như Y Nhiên, cả hai cũng đều dùng hết toàn bộ hồn lực tại chiêu cuối cùng nhưng có lẽ vì ý chí nên Đường Tam đã trụ lại một lúc khiến cho bản thân không bị ngã xuống cũng vì lẽ đó mà bây giờ đã kiệt sức.
"Mới đầu tưởng chỉ là một khúc hành xanh đột biến nhưng thật ra lại là biến chủng! Ghê gớm!" Mã Hồng Tuấn không nhịn được mà tán thưởng.
"Chất lượng năm nay phải nói siêu tốt, hạt giống cũng đều là kỳ tài. Ngươi thân là đàn anh chắc sẽ không thụt lùi xa đối với người mới nhỉ?" Đái Mộc Bạch bấy giờ châm chọc Mã Hồng Tuấn, Hồng Tuấn hai mắt trừng giống như gà trống xông lên: "Này, hắn mới 29 cấp ta còn 26, chỉ cách 3 cấp hồn lực cũng không xa đâu nhá!"
Nhưng đáng tiếc, sự thật chứng minh trên đời này nếu như ngươi trông bản thân so với người khác tưởng rằng không xa cuộc đời liền không thương tiếc vứt ngươi mút chỉ Cà Mau!
Mộng Hải Miên như cười như không dựa vào thân cây nhẹ thả xuống câu: "Không đâu mập mạp, hiện tại phải là 4 cấp mới đúng"
Một câu này vừa rơi lập tức khiến tất cả giật mình kinh ngạc vừa hay Đường Tam vừa tỉnh cảm giác hồn lực vừa thăng cấp liền mừng lên thốt lên: "Ta lên 30 cấp rồi!"
Giống như một tiếng pháo nổ xẹt ngang giữa không khí, bùng một phát ai nấy cũng gần như há hốc, lời vừa thốt ra của Đường Tam chứng minh lời nói Hải Miên chính xác. Lúc này Mã Hồng Tuấn hai mắt căng tròn ẩn ẩn tia phát khiếp đối với Đường Tam:
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Đấu La _ Đấu La Chi Hải Mộng Vô Miên
Fantasy"Ta từng mong tất cả chỉ là một giấc mộng đợi ta tỉnh lại sẽ lần nữa nhìn thấy nguyệt quang của mình lần nữa" Nhưng tất cả vẫn chỉ là giấc mộng hão huyền của kẻ nằm mộng, nguyện ước tận sâu thẳm trong tâm hồn của một kẻ bị bóng tối nuốt lấy, ta nào...