Chương 31

63 2 3
                                    

Mộng Hải Miên ngay khi nói chuyện xong với Đại sư trong đầu suy nghĩ không khỏi tấm tắc khen ngợi sự thông minh của Đại sư, ông ấy rất nhanh nhẹn và linh hoạt đối với vấn đề của hắn. Vấn đề Mộng Hải Miên gặp phải có thể tự hào tự xưng là độc nhất vô nhị hiển nhiên những điều liên quan cũng hệt như màn sương bao phủ không có gì giải đáp.

Nhưng Đại sư thì sao? Người mới chỉ thông qua những chi tiết vụn vặt qua lời kể của người khác mà đã tự đoán ra được năm sáu phần vấn đề liên quan trực tiếp đến tình trạng độc lạ của Hải Miên.

Hải Miên đương nhiên cũng rất thưởng thức sự thông minh này của Đại sư, với lại thêm điều nữa là nói chuyện với Đại sư cũng không cần câu nệ tiểu tiết cái gì, hắn rất thoải mái vì thế cho nên Hải Miên cũng rất tự nhiên đối đáp với Đại sư như những lão sư khác.

Nói sao tương lai Ngọc Tiểu Cương cũng sẽ trở thành một trong các lão sư của Sử Lai Khắc giờ Hải Miên nhanh chóng làm quen trước cũng đỡ bỡ ngỡ cho sau này.

Hai bên tự nhiên người nói người đáp cứ thế ròng rã cả một ngày trời. Thấy thời gian cũng không còn sớm Đại sư cũng tự nhiên thả Mộng Hải Miên đi cho hắn nghỉ ngơi dù sao tất cả cũng đã sắp xếp xong Thất quái bên kia có huấn luyện thân là lão đại của nhóm Mộng Hải Miên cũng không tránh được kiếp nạn huấn luyện địa ngục của Đại sư bố trí. Nhưng là Mộng Hải Miên hắn cũng không cảm thấy khó chịu đối với sự sắp xếp của vị lão sư tương lai này vì vậy liền tích cực đáp ứng.

Nói chứ cái huấn luyện địa ngục của hắn ngay khi Đại sư vừa nêu ra lập tức đã khiến y nhoẻn miệng lên nở nụ cười tiểu quỷ rồi.

Ôi chà, còn đang tự hỏi không biết nên tìm cách gì trừng phạt đám tiểu bối lén lút tò mò chuyện đời tư của hắn bây giờ thì có rồi.

Không đồng ý thì uổng phí cơ hội trời cho mất!

Vừa nghĩ nụ cười trên khóe môi lại càng dang rộng lên tới tận mang tai, Mộng Hải Miên vui vẻ rảo từng bước quay về ký túc xá đợi chờ ngày mai mau mau đến sớm.

Thất quái bấy giờ không biết tương lai ngày mai: Quái lạ? Vì sao nửa đêm tự dưng lạnh gáy? Lại còn cảm thấy ngày mai tốt nhất đừng ra nên ra ngoài?

Mộng Hải Miên: Háo hức quá đi thôi!

.

Ngày mai, buổi sớm như thường lệ.

Thất Quái Sử Lai Khắc hai mắt trợn trắng không tin sự thật trước mắt, bọn hắn hệt như lâm thời gặp đại địch ập tới, đối diện đại địch như thác đổ lũ kéo nhưng không cách nào di chuyển thậm chí dù chỉ muốn hành động tránh đi cũng không thể!

Bởi lẽ cả Đại sư và Mộng Hải Miên sẽ không để cho bọn họ toại nguyện!

"Như ta đã nói, hôm nay mấy đứa tập huấn chính là đối chiến. Đối thủ mà mấy đứa phải nghênh diện chính là Mộng Hải Miên, hiển nhiên đây cũng là hắn nội dung huấn luyện nên mấy đứa cũng không cần nương tay" Đại sư thản nhiên chắp tay mà nói.

Nhưng trái ngược với ngài thái độ ung dung như lời nói chậm rãi phía trên, nhóm Sử Lai Khắc Thất Quái nhất thời đóng băng tại chỗ, khuôn mặt đen xì trong lòng không ngừng lắc đầu cự tuyệt.

ĐN Đấu La _ Đấu La Chi Hải Mộng Vô MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ