Bấy giờ Thương Huy đã không thể ngồi yên được nữa, lúc này năm cái thanh niên bên kia xuất động hàm ý chiến đấu vô cùng rõ ràng đến cả người mù cũng có thể nhận ra bọn họ lúc này đã muốn động thủ tay chân.
Tất nhiên bên phía Sử Lai Khắc cũng đâu có ngồi yên mà cho họ thoải mái đánh chứ, là bên thách thức cố ý dẫn động tràng cuộc hiển nhiên đầy đủ lý do nghênh tiếp nhưng có một điều khiến ai cũng không ngờ đến thế mà người đứng dậy đầu tiên lại là Tiểu Vũ.
Tiểu Vũ tính cách hiếu động mặc dù là nữ nhưng cũng là một cô nương bá đạo tính khí, nàng không sợ mấy việc này đâu ngược lại tỏ vẻ thích thú vô cùng, nhanh chân trước mà đã tiếp cận đối mặt trực diện năm cái thanh niên bên Thương Huy trước.
Năm cái thanh niên Thương Huy mặt mày ngỡ ngàng, trước mắt ngay khi vừa thấy Tiểu Vũ bọn họ khí thế cơ hồ là đều đột ngột khựng lại, xuất phát từ ý không muốn thương hoa tiếc ngọc vì vậy liền buông lỏng khí thế vừa nãy nhưng cái mà năm người không thể nào ngờ đến đó chính là thiếu nữ trước mắt bọn họ với nụ cười xuất động tâm hồn chớp mắt liền cho một người trong số họ đá bay ra ngoài nện thẳng lên tường.
Lúc cả bọn phát hiện thì mọi thứ đã trễ rồi, Tiểu Vũ thân ảnh chớp động liền đã cho mỗi người một cú.
Bên kia Áo Tư Tạp còn đang lo lắng cho Tiểu Vũ, nói sao Thương Huy cũng là một học viện hồn sư có tiếng vậy nên thực lực cũng không thể xem thường, không thể so sánh với mấy tên ất ơ bên ngoài được nhưng một màn vừa rồi của Tiểu Vũ liền khiến hắn lời nghẹn lại ở cổ, khó khăn lắm mới nói ra một câu cảm thán: "May mắn ta không có đắc tội với Tiểu Vũ đi"
Đường Tam bấy giờ cười cười lắc đầu, ở chung suốt mấy năm trời sao hắn có thể không rõ được Tiểu Vũ con người ra sao chứ, lại nói nếu như thực sự cảm thấy không ổn hắn liền đã ra tay rồi, dù sao cái người triển hiện một màn tu la khiến ai nấy đều kinh hãi nguyên nhân xuất phát cũng là từ Tiểu Vũ mà ra đó. Nếu như phát hiện có cái gì đó không ổn thì hắn liền sẽ là người đầu tiên ra ngăn cản rồi nhưng hiển nhiên nhận ra được tình huống cũng chẳng có gì nguy hiểm gì vì vậy Đường Tam cũng liền rất thoải mái.
Nhưng dù vậy hắn vẫn gọi lại Tiểu Vũ vào trong, bấy giờ Đái Mộc Bạch đứng lên chớp nhoáng liền đã thay thế Tiểu Vũ vị trí, hắn khoang tay bá khí xung động dù cho chưa mở vũ hồn nhưng bên ngoài vẫn là có thế cảm thấy hắn khí tràng đi:
"Ở đây có bọn ta con trai, Tiểu Vũ ngươi cũng nên thu lại chút chút chứ nhưng ta cũng không ngờ Thương Huy thế mà lại thật sự yếu nhược đến thế, đến cả một tiểu cô nương cũng chẳng thể nào phản đòn lại dù chỉ một chiêu"
Lời này khích tướng hiển nhiên thành công, năm người vừa rơi xuống đất bên Thương Huy lập tức như hổ thêm cánh lập tức trên mặt phẫn nộ lao tới Đái Mộc Bạch, cả thảy đều mở ra bản thân vũ hồn cùng hồn hoàn ý đồ hiện lên rất rõ ràng.
Phân biệt mở ra hai cái khí vũ hồn cùng ba cái thú vũ hồn, hồn hoàn cũng chỉ có hai cái mà hai cái bên trong lại có cả thập niên hồn hoàn, Đái Mộc Bạch đương nhiên trong mắt tràn đầy khinh thường đối với họ, không cần phí sức để tự khai vũ hồn bản thân chỉ bằng bên ngoài thực lực liền đã dễ dàng hạ hết đám người Thương Huy.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Đấu La _ Đấu La Chi Hải Mộng Vô Miên
Fantasía"Ta từng mong tất cả chỉ là một giấc mộng đợi ta tỉnh lại sẽ lần nữa nhìn thấy nguyệt quang của mình lần nữa" Nhưng tất cả vẫn chỉ là giấc mộng hão huyền của kẻ nằm mộng, nguyện ước tận sâu thẳm trong tâm hồn của một kẻ bị bóng tối nuốt lấy, ta nào...